Vingroup phát hành "siêu thẻ" Vingroup card

Đây là “siêu thẻ” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có khả năng kết nối, tích hợp ưu đãi vượt trội tới hầu hết các lĩnh vực cơ bản của đời sống như bất động sản, nghỉ dưỡng, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí…

Ngày 12/1/2016, Tập đoàn Vingroup chính thức phát hành thẻ khách hàng thân thiết Vingroup (Vingroup Card) - áp dụng với tất cả các sản phẩm, dịch vụ do Vingroup cung cấp. Đây là “siêu thẻ” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có khả năng kết nối, tích hợp ưu đãi vượt trội tới hầu hết các lĩnh vực cơ bản của đời sống như bất động sản, nghỉ dưỡng, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí…

Vingroup phát hành

Vingroup Card là thẻ khách hàng thân thiết dành cho khách hàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn Vingroup. Khách hàng có thể đăng ký mở mới thẻ hoặc chuyển đổi từ thẻ thành viên các thương hiệu thuộc hệ thống Vingroup để được hưởng quyền lợi khách hàng thân thiết.

Như vậy, với Vingroup Card, khách hàng sẽ sở hữu "tấm vé ưu đãi 1 cửa" đẳng cấp tại tất cả các điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Tập đoàn.

Điều kiện đăng ký mở thẻ

Thẻ Vingroup: Tất cả các khách hàng có thể đăng ký mở thẻ mới hoặc chuyển đổi từ các thẻ thành viên của Vingroup trước đó như VinMart, VinPro, VIP Vingroup… sang Vingroup Card tại tất cả các điểm kinh doanh của Tập đoàn. Khách hàng mới có thể sử dụng tính năng tiêu điểm của thẻ sau giao dịch thứ 10 kể từ khi thẻ được phát hành và sử dụng để giao dịch.

Thẻ VIP Vingroup: Dành cho khách hàng giao dịch bất động sản có tổng giá trị từ 5 tỷ đồng hoặc giao dịch phi bất động sản tối thiểu 100 lần đạt giá trị 500 triệu đồng trở lên. Chủ sở hữu VIP Vingroup Card sẽ được tận hưởng các ưu đãi và đặc quyền đặc biệt trên toàn hệ thống.

Chi tiết về điều kiện nâng hạng, tỷ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, vui lòng xem tại: www.vingroupcard.net.

Điểm vượt trội của Vingroup Card là tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích” với quyền lợi được tích và tiêu điểm đặc biệt hấp dẫn khi mua sắm và sử dụng  các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup. Theo đó, khách hàng chỉ cần dùng duy nhất 1 tấm thẻ Vingroup Card để được tích điểm với tỷ lệ ưu đãi “chưa từng có” khi giao dịch tại tất cả các điểm kinh doanh thuộc hệ thống Vingroup.

Cụ thể, khách hàng được tích lũy vào Vingroup Card tới 25% giá trị trên mức giá công bố khi sử dụng các dịch vụ Vinpearl – Chuỗi nghỉ dưỡng, du lịch và giải trí lớn nhất Việt Nam; 25%  giá trị trên mức giá công bố tại Vincharm Spa – Hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam;  20% tại Almaz – Trung tâm ẩm thực và hội nghị đẳng cấp quốc tế; 15% khi chi trả tại Vinmec – Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Quốc tế và Phòng khám đẳng cấp; 10% tại Vinpearl Land – Thiên đường giải trí tại Việt Nam; 10% tại VinPro, VinPro+ - Trung tâm công nghệ, điện máy Vinpro; 10% tại Vinpearl Golf; 5% tại VinDS – Chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt về Mỹ phẩm (BeautyZone), Giày dép (ShoeCenter), Đồ thể thao (SportsWorld), Thời trang (Fashion Megastore) và đồ nội thất (Index Living Mall); 5% tại VinMart và VinMart+ - Hệ thống siêu thị và chuỗi cửa hàng tiện tích; 2% tại Vinschool – Hệ thống giáo dục liên cấp chất lượng cao. Đặc biệt, khi tiêu dùng trực tuyến tại www.adayroi.com, khách hàng mua các sản phẩm của VinMart, VinPro, VinDS sẽ được áp dụng tỷ lệ tích điểm của các đơn vị này, mua các sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp khác sẽ được tích điểm với tỷ lệ 2%.

Giá trị tích thẻ Vingroup Card được quy đổi với tỷ lệ: 1 điểm tương đương 1.000VND. Sau 24h hoàn tất giao dịch, khách hàng có thể sử dụng ngay số điểm đã tích lũy trong Vingroup Card để thanh toán trực tiếp tại tất cả các điểm kinh doanh của Vingroup cho các lần mua sắm tiếp theo.

Bên cạnh chương trình “tích càng nhiều, tiêu càng thích” mang lại những lợi ích thiết thực,  đong đếm được một cách cụ thể, Vingroup Card còn cung cấp cho khách hàng những ưu đãi vượt trội và trải nghiệm mua sắm đẳng cấp chỉ có tại Vingroup như các chương trình khuyến mãi đặc biệt, quay số trúng thưởng… Đặc biệt, chủ thẻ VIP Vingroup Card sẽ được hưởng các chế độ chăm sóc ưu tiên đặc biệt tại các điểm cung cấp dịch vụ trên hệ thống, hay còn được ưu tiên nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl nếu điều kiện cho phép…

Với tính năng ưu đãi vượt trội và khả năng đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cơ bản trong cuộc sống, Vingroup Card tiên phong đem đến cho người tiêu dùng một phong cách mua sắm hiện đại, thông minh và tiện lợi. Vingroup Card cũng là chương trình tri ân độc đáo và sáng tạo của Vingroup dành riêng cho các khách hàng trung thành của hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn, thể hiện tầm nhìn vượt trội trên thị trường./.

Quay số trúng thưởng “Cầm thẻ trong tay, Rinh ngay quà Tết”

Chào mừng sự hiện diện của “siêu thẻ” đẳng cấp Vingroup Card, từ ngày 12/1/2016 đến hết ngày 27/1/2016, khách hàng sở hữu Vingroup Card, đủ điều kiện tiêu điểm đều có cơ hội tham gia chương trình Quay số trúng thưởng “Cầm thẻ trong tay, Rinh ngay quà Tết”, tổng trị giá lên tới hơn 21 tỷ đồng.

Lễ Quay số trúng thưởng sẽ được tổ chức công khai vào ngày 30/1/2016 tại Quảng trường Royal City (Hà Nội) với cơ cấu giải thưởng như sau:

  • 3 Giải Nhất: Mỗi giải là 1 tỷ đồng tiền mặt. Tổng trị giá hạng mục Giải Nhất là 3 tỷ đồng
  • 100 Giải Nhì: Mỗi giải là 1 Tivi LED Samsung 65 inch. Tổng trị giá hạng mục Giải nhì là 5,8 tỷ đồng
  • 500 Giải Ba: Mỗi giải là 1 lò vi sóng Electrolux. Tổng trị giá hạng mục Giải ba là 2,5 tỷ đồng.
  • 20.000 Giải Khuyến Khích:  Mỗi giải là  500.000 đồng, tương ứng 500 điểm trong tài khoản Vingroup Card. Tổng trị giá hạng mục Giải Khuyến Khích là 10 tỷ đồng.
PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.