Vingroup khuyên khách hàng cân nhắc khi đến Royal City dịp 2/9

Trước lo ngại TTTM sẽ rơi vào tình trạng quá tải; Vingroup đề nghị khách hàng cân nhắc, không nên đến Royal City trong những ngày nghỉ lễ mà nên lùi lại những ngày sau đó để trải nghiệm Tuần lễ mừng Quốc Khánh, diễn ra từ ngày 3/9 - 7/9 với chương trình bốc thăm may mắn có tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Mặc dù đã chuẩn bị hết sức chu đáo và kỹ lưỡng cho việc đón tiếp khách hàng đến Vincom Mega Mall Royal City tham quan, vui chơi, mua sắm trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9 nhưng trước lo ngại TTTM sẽ rơi vào tình trạng quá tải; Vingroup đề nghị khách hàng cân nhắc, không nên đến Royal City trong những ngày nghỉ lễ mà nên lùi lại những ngày sau đó để trải nghiệm Tuần lễ mừng Quốc Khánh, diễn ra từ ngày 3/9 - 7/9 với chương trình bốc thăm may mắn có tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.

Vingroup khuyên khách hàng cân nhắc khi đến Royal City dịp 2/9 - ảnh 1
Công viên nước trong nhà hấp dẫn mọi lứa tuổi tại Vincom Mega Mall Royal City
Vincom Mega Mall Royal City đã không chỉ thành công khi đạt được tỷ lệ lấp đầy kỷ lục (hơn 95%) từ trước ngày khai trương với hàng trăm thương hiệu lớn trong nước và quốc tế mà còn thành công khi trở thành 1 “hiện tượng” với số lượng kỷ lục khách đến thăm quan, mua sắm và sử dụng dịch vụ trong suốt một tháng qua kể từ ngày đi vào hoạt động (26/7/2013). Trong các ngày cao điểm cuối tuần, Vincom Mega Mall Royal City đón tới 50 ngàn lượt người/ngày.

Cũng chính bởi quy mô, đẳng cấp và sự hấp dẫn ấy, Ban Quản lý Vincom Mega Mall Royal City dự kiến trong dịp 2/9 tới đây, khi thời gian đợt nghỉ lễ ngắn, các gia đình tại Hà Nội sẽ tranh thủ cho con tới đây vui chơi thoải mái trước khi bước vào năm học mới nên nơi đây rất có thể sẽ quá tải; đồng thời đây lại là một trong những điển đến mới của du lịch - văn hoá - giải trí không thể bỏ lỡ của du khách khi đến thăm Hà Nội.  

Do vậy, mặc dù đã lên kế hoạch chuẩn bị kỹ lưỡng và sẽ tăng cường tối đa nhân viên để phục vụ trong dịp này, Ban Quản lý Vincom Mega Mall Royal City vẫn khuyên các gia đình, đặc biệt là có con nhỏ, cần có sự cân nhắc nếu đang có ý định cho con đến chơi tại đây trong những ngày nghỉ lễ. Vì với lượng khách khổng lồ đổ về sẽ dẫn tới sự quá tải, có thể ảnh hưởng tới các em cũng như làm chuyến đi chơi không còn hứng thú do phải chen chúc chật chội hoặc phải chờ đợi lâu. 

Khách hàng nên cân nhắc lùi ngày đến Vincom Mega Mall Royal City sau ngày 2/9 hoặc có thể đưa gia đình mình đến các điểm vui chơi đã quen thuộc khác của thành phố như Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Long Biên… những nơi cũng đáp ứng được mọi nhu cầu về mua sắm và vui chơi giải trí của gia đình. 
Vingroup khuyên khách hàng cân nhắc khi đến Royal City dịp 2/9 - ảnh 2
Quảng trường với quần thể các tác phẩm điêu khắc theo kiến trúc vườn châu Âu

Để tri ân và khuyến khích khách hàng đến Vincom Mega Mall Royal City sau ngày 2/9; Vingroup đã quyết định triển khai chương trình Tuần lễ mừng Quốc Khánh bắt đầu từ ngày 3/9 đến hết ngày 7/9. Theo đó, đây sẽ là chương trình khuyến mãi và tri ân khách hàng cực kỳ hấp dẫn với hoạt động bốc thăm may mắn có tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng. Trong đó, 01 giải đặc biệt là xe ô tô Renault trị giá gần 1,4 tỷ đồng; 05 giải vàng là xe máy Piaggio Vespa cùng hàng chục ngàn phiếu quà tặng mua hàng giá trị. 

Chương trình áp dụng cho các hoá đơn mua hàng trị giá từ 1 triệu đồng trở lên trong thời gian từ 9h30 ngày 3/9 đến 21h30 ngày 7/9. Như vậy, thay vì đến Vincom Mega Mall Royal City trong đợt nghỉ lễ Quốc khánh mùng 2/9 với nhiều nguy cơ quá tải, khách hàng nên lựa chọn đến đây trong cả tuần lễ sau đó để được tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn dẫn này cũng như thoả sức khám phá, trải nghiệm các khu vui chơi đầy hấp dẫn.

Đ.Y

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.