Vingroup công bố thương hiệu mới đẳng cấp 5 sao

Vinpearl Premium là thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao

Nằm trong chiến lược đưa Vinpearl trở thành thương hiệu du lịch đẳng cấp quốc tế, Tập đoàn Vingroup đã chính thức công bố dòng sản phẩm mới Vinpearl Premium. 

Vingroup công bố thương hiệu mới đẳng cấp 5 sao - ảnh 1

Vinpearl Premium Phú Quốc nhìn từ trên cao

So với hai dòng sản phẩm đang hoạt động hiệu quả Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury, Vinpearl Premium là thương hiệu cao cấp dành riêng cho các dự án phức hợp khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao.

Dòng thương hiệu mới Vinpearl Premium gồm 4 dự án trên toàn quốc: Vinpearl Premium Đà Nẵng đã đi vào vận hành (tên cũ là Vinpearl Luxury Đà Nẵng) và 3 dự án đang triển khai:  Vinpearl Premium Nha Trang Bay và Vinpearl Premium Golf Land tại Nha Trang và Vinpearl Premium Phú Quốc tại Phú Quốc. Tổng quy mô của Vinpearl Premium trên toàn hệ thống là 1.103 phòng khách sạn và 847 biệt thự biển.

Vingroup công bố thương hiệu mới đẳng cấp 5 sao - ảnh 2

Vinpearl Premium Nha Trang

Điểm khác biệt nổi bật của Vinpearl Premium so với hai dòng thương hiệu đã có Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury là sự kết hợp “hai trong một” trong cùng một quần thể: khách sạn 5 sao với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp - bán và cho thuê dài hạn. Trong đó, hệ thống biệt thự được thiết kế theo phong cách đương đại, tận dụng tối đa ưu thế sân vườn và bể bơi riêng, đem lại không gian riêng tư tuyệt đối. Với 847 biệt thự ven biển, Vinpearl Premium đã đón bắt được nhu cầu cao cấp: nghỉ dưỡng tại biệt thự. Đây là xu hướng đang rất được ưa chuộng trên thị trường nghỉ dưỡng trong nước và quốc tế. Bởi chỉ ở biệt thự - với trang thiết bị tiện nghi bên trong và không gian thiên đường bên ngoài, du khách mới có thể trải nghiệm trọn vẹn từng khoảnh khắc sống mơ ước bên bờ biển.

Đặc biệt nhờ ưu điểm “hai trong một”, chọn Vinpearl Premium, du khách vừa được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt đối sang trọng và riêng tư tại biệt thự, vừa không tách rời những tiện ích sôi động của khu vực khách sạn như hồ bơi lớn, hệ thống spa, gym, thể thao, golf, nhà hàng, bar, vui chơi, giải trí đến các tiện ích văn phòng, hội nghị hiện đại...

Và cũng chỉ với Vinpearl Premium, các nhà đầu tư mới có cơ hội sở hữu một phần không gian tại các bờ biển đẹp nhất Việt Nam: Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc. Không chỉ mang lại cho chủ sở hữu một cuộc sống mơ ước bên bờ biển, Vinpearl Premium  còn đem lại cơ hội đầu tư thông qua hình thức cho thuê lại hoặc sang nhượng. Để đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng, Vinpearl Premium cam kết nhận lại các biệt thự đã bán để quản lý và cho thuê dài hạn với mức chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn và nhiều ưu đãi đặc biệt.

Bà Vũ Tuyết Hằng, Chủ tịch Công ty CP Vinpearl cho biết: "Cùng với Vinpearl Resort và Vinpearl Luxury, dòng thương hiệu thứ ba Vinpearl Premium là bước ngoặt mới, thể hiện nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao đẳng cấp của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl.Vinpearl Premium đã mở ra nhu cầu mới: nghỉ dưỡng tại biệt thự sang trọng và riêng tư, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu nghỉ dưỡng cho các cặp đôi, nhóm bạn bè và các đại gia đình. Ngoài ra, với lợi thế trực thuộc hệ thống Vinpearl - thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu, lượng khách ổn định và đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Vinpearl Premium cũng đảm bảo cơ hội sinh lời dài hạn và bền vững cho chủ sở hữu”.

Thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Premium được đầu tư và quản lý bởi Vinpearl và phối hợp kinh doanh bởi Vinhomes. Đây là hai thương hiệu chiến lược trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng và bất động sản của Vingroup - Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam. Trong đó, Vinpearl Premium Đà Nẵng có quy mô 200 phòng khách sạn và 39 biệt thự, đã đi vào hoạt động từ năm 2011.

3 dự án sẽ khánh thành trong năm 2015 là: Vinpearl Premium Nha Trang Bay với 491 phòng khách sạn và 147 biệt thự; Vinpearl Premium Golf Land với 412 phòng khách sạn và 397 biệt thự và Vinpearl Premium Phú Quốc với 264 biệt thự.

 PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.