VinFast sẽ tăng giá xe đồng loạt từ 1/1/2019

Đối với ô tô Lux và Fadil, mức giá “3 Không cộng ưu đãi” được duy trì từ nay đến hết ngày 31/8/2019, nhưng mức ưu đãi giảm dần theo 3 đợt: 1/1/2019; 1/5/2019 và về “3 Không” từ 1/9/2019.

Sau một tháng mở bán với mức giá đặc biệt là “3 Không cộng ưu đãi”, ngày 25/12/2018, VinFast  công bố lộ trình điều chỉnh giá bán ô tô và xe máy điện. Theo đó, từ 1/1/2019 đến tháng 9/2019, VinFast sẽ tiến hành 3 đợt điều chỉnh để đưa giá bán sản phẩm dần về mức “3 Không”. Đây vẫn là mức giá có lợi cho người tiêu dùng vì chưa bao gồm chi phí đầu tư, chi phí tài chính và lợi nhuận của doanh nghiệp.

“3 Không cộng ưu đãi” là giá bán đặc biệt dành cho ô tô và xe máy điện VinFast thời gian đầu ra mắt. Trong đó, phần ưu đãi dành cho khách hàng mua lô sản phẩm đầu tiên rất cao, giảm đến 20% – 42% đối với ô tô và 38% đối với xe máy trên mức giá “3 Không”.

Giữ đúng cam kết với khách hàng, sau khi bán hết sản phẩm của lô đầu tiên, VinFast quyết định điều chỉnh giá bán sản phẩm, trên nguyên tắc giữ nguyên chính sách “3 Không”, chỉ giảm dần phần ưu đãi cộng thêm.  

Xe máy điện thông minh Klara sẽ có 3 đợt điều chỉnh giá trong năm 2019 vào các thời điểm: 1/1/2019; 1/3/2019 và 1/5/2019 - tương ứng với mức ưu đãi là giảm 21%; 12% và về 0% so với giá “3 Không”. Sau ngày 30/4/2019, giá bán xe máy điện thông minh Klara sẽ dừng ở mức “3 Không” là 51,8 triệu đồng/xe đối với phiên bản pin Lithium - ion và 30,9 triệu đồng/xe đối với phiên bản ắc quy axit – chì (giá chưa bao gồm VAT). Trước đó, ngày 10/12/2018, VinFast Klara phiên bản pin Lithium – ion đã có một đợt điều chỉnh giá bán ưu đãi do hết số lượng xe trong lô đầu tiên.

Đối với ô tô Lux và Fadil, mức giá “3 Không cộng ưu đãi” được duy trì từ nay đến hết ngày 31/8/2019, nhưng mức ưu đãi giảm dần theo 3 đợt: 1/1/2019; 1/5/2019 và về “3 Không” từ 1/9/2019. Cụ thể, khi về mức “3 Không”, SUV Lux SA 2.0 có giá 1,818 tỷ đồng;  Sedan Lux A 2.0 giá 1,366 tỷ và Fadil có giá 423 triệu đồng (giá chưa bao gồm VAT).

Như vậy, trong năm 2019, khách hàng mua sản phẩm VinFast vẫn tiếp tục được hưởng mức giá “3 Không” với giá bán bằng đúng giá thành sản phẩm cộng với chi phí bán hàng. Đây là chính sách hỗ trợ đặc biệt từ nhà sản xuất nhằm giúp đông đảo người tiêu dùng có thể tiếp cận và trải nghiệm các sản phẩm đẳng cấp cao, kiểu dáng thiết kế châu Âu với giá rất tốt.

Việc VinFast công khai lộ trình giá sản phẩm thể hiện tinh thần minh bạch và cam kết nghiêm túc với khách hàng; đồng thời tạo điều kiện để khách hàng chủ động chọn thời điểm mua xe hợp lý nhất.

“Chính sách 3 Không là chính sách đặc biệt của VinFast hướng đến các khách hàng có nhu cầu sở hữu ô tô và xe máy điện thông minh. Chúng tôi mong muốn khách hàng sẽ chọn lựa được thời điểm mua hợp lý với mức giá tốt nhất, từ đó góp phần thiết lập thói quen sử dụng phương tiện giao thông an toàn, chất lượng, cùng chung tay xây dựng "niềm tự hào Việt Nam” - ông Nguyễn Việt Quang – Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup khẳng định.

Hiện tại, VinFast đang xây dựng kênh phân phối rộng khắp cả nước với 15 showroom trưng bày sản phẩm, 136 điểm bán và 22 đại lý uỷ quyền bán xe máy điện trên toàn quốc. Đồng thời, VinFast cũng đang thiết lập một hệ sinh thái dịch vụ đặc biệt, bao gồm các Tổ hợp dịch vụ, trạm sạc, hệ thống trung tâm chăm sóc khách hàng và các điểm bảo hành, sửa chữa sản phẩm phục vụ cho sản phẩm ô tô xe máy điện khi đi vào lưu thông./

Lộ trình điều chỉnh giá xe máy điện và ô tô VinFast (đơn vị: VND)

Giá chưa bao gồm 10% VAT


20/11/2018

01/01/2019

01/03/2019

01/05/2019

01/09/2019

Lux SA 2.0

1.136.000.000

1.286.000.000

Không thay đổi

Sẽ công bố trong năm 2019

1.818.000.000

Lux A 2.0

800.000.000

900.000.000

Không thay đổi

Sẽ công bố trong năm 2019

1.366.000.000

Fadil

336.000.000

359.000.000

Không thay đổi

Sẽ công bố trong năm 2019

423.000.000

Klara phiên bản pin Lithium - ion

32.272.727

36.272.727

45.454.545

51.818.181

Không thay đổi

Klara phiên bản ắc quy axit - chì

19.090.909

22.727.272

27.272.727

30.909.090

Không thay đổi



PV
Từ khóa: VinFast VinFast Lux SA Fadil Klara giá xe Vinfast

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.