Vinfast ồ ạt chiêu mộ nhân sự cho nhà máy sản xuất xe điện

Vinfast đang mở đợt tuyển dụng lực lượng lao động cho nhà máy sản xuất ở Cảng Đình Vũ, Hải Phòng cũng như hàng loạt các vị trí điều hành nóng cho cả mảng kinh doanh ô tô và xe máy.
Vinfast ồ ạt chiêu mộ nhân sự cho nhà máy sản xuất xe điện - ảnh 1

Nhà máy sản xuất đang gấp rút hoàn thiện. Ảnh: Chinhphu

Thông tin tuyển dụng bất ngờ được Vinfast đưa ra ngày hôm qua, 3/5. Theo đó, Vinfast đang tuyển dụng lực lượng lao động là công nhân sản xuất cho nhà máy sản xuất ở Cảng Đình Vũ, Hải Phòng với số lượng lớn. Lực lượng lao động này sẽ làm việc ở nhà máy xe máy điện để có thể gấp rút để thực hiện mục tiêu ra mắt xe máy điện trong năm 2018.

Cụ thể, theo thông tin tuyển dụng, Vinfast sẽ tuyển 120 công nhân sản xuất làm việc tại Tổ hợp sản xuất ô tô và xe máy điện Vinfast.

Lực lượng công nhân sẽ làm việc tại nhà máy xe máy điện; trong các xưởng: hàn, sơn, lắp ráp. Yêu cầu đối với các ứng viên này từ 18 đến 40 tuổi, đã tốt nghiệp trung học phổ thông. Những người có bằng tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng nghề hàn, sơn, cơ khí, ô tô sẽ là lợi thế.

Ngoài lực lượng công nhân sản xuất ở nhà máy, Vinfast cũng tuyển dụng hàng loạt các vị trí điều hành nóng như Phó TGĐ khối Marketing hay các vị trí điều hành cho cả mảng kinh doanh ô tô và xe máy.

Trước đó, Vinfast đã ấn định các vị trí quan trọng nhất vào tay các nhân sự có kinh nghiệm trong ngành ô tô như ông James B. DeLuca (Cựu Phó Chủ tịch điều hành hoạt động sản xuất toàn cầu General Motors) giữ vị trí Tổng Giám đốc Nhà máy sản xuất ô tô; ông Võ Quang Huệ (Tổng giám đốc Bosch Việt Nam) giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc ngành ô tô.

Hồi tháng 3, Vinfast cho biết doanh nghiệp này đang gấp rút hoàn thiện nhà máy sản xuất với kế hoạch đến tháng 7/2018 sẽ hoàn thành việc xây dựng 500.000 m2 nhà xưởng.

Đến cuối tháng 1/2018, Vinfast đã hoàn tất hợp đồng mua sắm xưởng dập, xưởng động cơ, xưởng sơn, xưởng lắp ráp và xưởng hàn với các đối tác tên tuổi trên thế giới. Các công đoạn xây dựng trên công trường đều vượt so với tiến độ, do đó Vinfast nhiều khả năng sẽ có thể ra mắt 2 dòng xe vào quý III/2019.

Phúc Vinh

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.