Vinfast khảo sát xây dựng các trạm sạc,thuê pin, sửa chữa ô tô, xe máy điện

Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) thỏa thuận hợp tác toàn diện xây dựng chuỗi tổ hợp dịch vụ cho toàn bộ sản phẩm xe VinFast.

Ngày 8/11/2018 tại Hà Nội, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện xây dựng chuỗi tổ hợp dịch vụ cho toàn bộ sản phẩm xe VinFast. Sự kiện đã nâng quy mô khai thác các điểm dịch vụ của VinFast lên hơn 10.000 điểm, tiến tới 30.000 – 50.000 điểm trên toàn quốc vào năm 2020.

Theo thỏa thuận hợp tác, tại các cửa hàng xăng dầu của Petrolimex, Công ty VinFast – thành viên của Tập đoàn Vingroup sẽ khảo sát để triển khai xây dựng hệ thống dịch vụ cho các phương tiện giao thông bao gồm: trạm sạc và cho thuê pin dành cho xe điện; các trạm kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa ô tô, xe máy điện.

Hai bên cũng phối hợp đầu tư các trạm dừng nghỉ trên các tuyến đường bộ, các cửa hàng tiện ích nhằm phục vụ các sản phẩm của VinFast và các phương tiện nói chung khác.

Ngoài ra, Vingroup và Petrolimex sẽ hợp tác trong lĩnh vực thanh toán không dùng tiền mặt, sử dụng phương tiện thanh toán đồng thương hiệu VinID và Petrolimex, kết hợp với một tổ chức tài chính có năng lực để cung cấp một dịch vụ hiện đại cho khách hàng.

Trước đó, ngày 25/10, VinFast đã ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PV Oil). Như vậy, chỉ trong 14 ngày, VinFast đã hợp tác với hai đơn vị bán lẻ xăng dầu chiếm thị phần số một và số hai tại Việt Nam, với tổng quy mô khoảng 3.600 cửa hàng xăng dầu và 7.000 đại lý tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các thỏa thuận này là nền tảng quan trọng để VinFast xây dựng hệ sinh thái hạ tầng phục vụ trên toàn quốc với các tiện ích hoàn chỉnh cho tất cả các sản phẩm, đặc biệt chú trọng đến dòng xe điện.

Cụ thể, giai đoạn đầu, VinFast sẽ tập trung triển khai các trạm sạc pin, cho thuê pin tại các cơ sở của Petrolimex, PV Oil, kết hợp với những địa điểm đang thuộc quản lý của các công ty thành viên Tập đoàn Vingroup như cửa hàng tiện ích VinMart+, khu đô thị Vinhomes, đại lý ủy quyền... nhằm phục vụ tốt nhất cho các sản phẩm xe máy điện Klara sắp được phân phối trên thị trường và các dòng xe điện trong tương lai. Đến năm 2020, VinFast có kế hoạch triển khai 30.000 - 50.000 điểm sạc và cho thuê pin xe điện trên cả nước.

Cùng với đó, VinFast cũng thiết lập những trạm kiểm tra, bảo dưỡng xe, cửa hàng tiện ích và trạm nghỉ để cung cấp các dịch vụ hậu mãi vượt trội cho khách hàng. Người tiêu dùng cũng có thể thanh toán dịch vụ dễ dàng thông qua thẻ VinID.

Với mạng lưới các cơ sở hỗ trợ rộng lớn, khách hàng mua xe thương hiệu VinFast sẽ hoàn toàn yên tâm khi được trải nghiệm “tiện ích một Điểm”, tức đến “một Điểm” khách hàng sẽ được phục vụ tất cả các dịch vụ từ sạc pin, thuê pin, kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa xe, đến mua sắm trong lúc chờ đợi.

Việc VinFast liên tiếp cho ra mắt sản phẩm cũng như hiện thực hóa chuỗi tổ hợp dịch vụ, hệ sinh thái chỉ sau hơn hơn 14 tháng kể từ ngày khởi công cho thấy Công ty đã nghiên cứu kỹ lưỡng và đầu tư nghiêm túc cho dự án, từ khâu sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế đến dịch vụ sau bán hàng tiện ích. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện cho đông đảo người dân tiếp cận, trải nghiệm các sản phẩm đẳng cấp với giá rất tốt so với các dòng xe cùng phân khúc và mong muốn nhiều người có thể cùng chung tay xây dựng “niềm tự hào Việt Nam”, Vingroup mới đây đã công bố chính sách giá “3 Không” cho toàn bộ sản phẩm VinFast, gồm không chi phí khấu hao, không chi phí tài chính và không lãi” cho toàn bộ sản phẩm ô tô và xe máy điện trong giai đoạn đầu.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Việt Quang - Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Với phương châm không chỉ bán một sản phẩm ô tô hay xe máy điện, VinFast muốn mang tới cho khách hàng một giải pháp giao thông thông minh và hệ sinh thái tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Khách hàng khi mua sản phẩm VinFast không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng tiêu chuẩn quốc tế mà còn được thụ hưởng dịch vụ sau bán hàng đẳng cấp cao, tiện nghi và nhanh chóng tìm kiếm. Chúng tôi kỳ vọng sự ra đời của tổ hợp dịch vụ này sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ thống giao thông tại Việt Nam và đem lại những giá trị tích cực cho người dân cả nước”.

Theo kế hoạch, VinFast sẽ đưa ra thị trường mẫu xe máy điện thông minh Klara trong tháng 11/2018. Đến năm 2019, Công ty sẽ tiếp tục phân phối các dòng xe ô tô chạy xăng (bao gồm xe Sedan, SUV, xe cỡ nhỏ đi trong nội đô thành phố), xe máy điện và ô tô điện đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng và độ tin cậy./

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.