VinEco gây ấn tượng tại chợ đầu mối lớn nhất thế giới

Lần đầu tiên tham gia “Tuần hàng Nông sản Việt Nam 2018” tại Hội chợ Rungis (Pháp), công ty VinEco (thuộc Vingroup) gây ấn tượng mạnh mẽ bởi quy mô và đầu tư bài bản cùng hệ thống nông sản đặc trưng hoàn toàn “made in VietNam"

"Tuần hàng nông sản Việt Nam 2018" được tổ chức tại Chợ đầu mối nông sản quốc tế Rungis, một trong những chợ đầu mối nông sản lâu đời và lớn nhất thế giới. Với diện tích trên 230 ha, doanh thu hơn 9 tỷ euro/năm, Rungis là nơi quy tụ sản phẩm nông sản chất lượng của nhiều quốc gia, không chỉ phục vụ cho thị trường Pháp mà còn xuất khẩu sang các nước châu Âu.

Đến với hội chợ Nông sản Rungis cùng hơn 30 doanh nghiệp Việt, các gian hàng của Công ty VinEco gây ấn tượng bởi màu xanh đặc trưng cùng các loại sản phẩm nhiệt đới như: dưa lê, bưởi, chuối cùng các loại gia vị…

 Phát biểu tại gian hàng VinEco, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành chợ đầu mối quốc tế Rungis – ông Stéphane Layani đánh giá cao chất lượng các loại nông sản Việt. Ông cũng đưa ra những nhận định tích cực về cơ hội hợp tác giữa các nông nghiệp Việt Nam và đối tác phân phối tại Pháp nói riêng và châu Âu nói chung.

Các nông sản thế mạnh của VinEco như dưa lưới xanh, dưa lưới vàng, chuối cau, chuối ngự, bưởi năm roi, bưởi da xanh, chanh không hạt, ớt chuông cùng hàng loạt các loại rau gia vị đặc trưng Việt Nam… được đánh giá là phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người dân Pháp.

Dưa lưới VinEco nhờ áp dụng các phương pháp canh tác hiện đại hàng đầu thế giới, có ngoại quan bắt mắt, hương vị thơm ngon được khách hàng ưa chuộng.

Đặc biệt, lần đầu tiên VinEco giới thiệu các loại gia vị sấy khô như: xả, lá chanh, hành, tỏi, cà rốt,… Dòng sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu vận chuyển tới các thị trường xa mà vẫn đảm bảo hương vị sản phẩm.

Trao đổi với các đối tác về các cơ hội hợp tác trong tương lai, bà Trương Quỳnh Phương – Giám đốc kinh doanh VinEco chia sẻ: “VinEco cam kết luôn áp dụng các công nghệ canh tác, sản xuất mới nhất để nâng cấp và cải thiện chất lượng sản phẩm, đưa nông sản Việt dần có chỗ đứng trên bản đồ nông sản thế giới”.

Khách hàng từ Paris (Pháp) tỏ ra thích thú khi thưởng thức các sản phẩm của VinEco. Với 15 nông trường trên khắp Việt Nam, VinEco đang áp dụng hàng loạt các công nghệ nông nghiệp hiện đại như: công nghệ canh tác nhiều tầng, công nghệ tưới phun sương, trồng cây trên giá thể, hệ thống nhà màng – nhà kính…

Kết thúc “Tuần hàng nông sản Việt Nam 2018”, VinEco cùng các doanh nghiệp Việt đã góp phần mang lại ấn tượng tốt về chất lượng nông sản Việt với thị trường Pháp. Việc tổ chức Tuần hàng nông sản Việt Nam 2018 tại chợ đầu mối Rungis là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối với các doanh nghiệp bán buôn tại chợ, nắm bắt xu hướng, thị hiếu, yêu cầu về hàng nông sản của thị trường Pháp và châu Âu.

Cơ hội khám phá nông trường VinEco miễn phí

Từ tháng 6/2018 đến hết tháng 12/2018, VinEco kết hợp cùng siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ dành tặng 80 suất/tuần tham dự tour Hành trình tương lai xanh dành tặng các gia đình may mắn. Tại chương trình, khách hàng được tận mắt khám phá các quy trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao hàng đầu thế giới, tham gia các trò chơi thú vị. Qua chương trình, VinEco, VinMart & VinMart+ mong muốn góp phần lan tỏa tinh thần sản xuất và ý thức sử dụng nông sản sạch của người tiêu dùng. Đăng ký ngay tại: http://hanhtrinhtuonglaixanh.vincommerce.com/


PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.