Vincom khai trương TTTM thứ 2 tại TP.HCM

Đây là Trung tâm Thương mại (TTTM) mang thương hiệu Vincom thứ 2 của Tập đoàn Vingroup tại thị trường phía Nam, mở đầu cho chiến lược phát triển hệ thống với số lượng gần 30 TTTM trong năm 2015.
Vincom khai trương TTTM thứ 2 tại TP.HCM - ảnh 1

Ngày 08/02/2015, tổ hợp mua sắm, giải trí và ẩm thực hiện đại tại khu vực phía Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh - Vincom Thủ Đức (số 216 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức) đã chính thức đi vào hoạt động. Đây là Trung tâm Thương mại (TTTM) mang thương hiệu Vincom thứ 2 của Tập đoàn Vingroup tại thị trường phía Nam và thứ 7 trên toàn quốc, mở đầu cho chiến lược phát triển hệ thống với số lượng gần 30 TTTM trong năm 2015.

Sở hữu vị trí đắc địa tại tuyến đường trung tâm sầm uất bậc nhất Quận Thủ Đức, đóng vai trò cửa ngõ huyết mạch phía Đông Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, kết nối với những tuyến phố quan trọng của thành phố như: Xa lộ Hà Nội, Tô Ngọc Vân, Kha Vạn Cân với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, TTTM Vincom Thủ Đức mở ra cơ hội vui chơi giải trí và mua sắm hiện đại “tất cả trong một” cho đông đảo dân cư khu vực.

Với tổng diện tích sàn lên đến gần 28.000m2 bao gồm 07 tầng nổi và 01 tầng hầm được thiết kế khoa học, Vincom Thủ Đức là nơi hội tụ Tổ hợp mua sắm phong phú đa dạng với các thương hiệu uy tín như Adidas, MaxxSport, Bata, Emigo, An Phước, PNJ, Yves Rocher, Boss, Zip…; Siêu thị tiêu dùng VinMart với diện tích lên tới gần 3.500m2 gồm hơn 40 ngàn mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dân; Trung tâm điện máy VinPro, Chuỗi Ẩm thực và café phong phú, hiện đại với những không gian được thiết kế mới lạ trong nhà và ngoài trời giúp thực khách thư giãn, thoải mái với sự có mặt của các thương hiệu: Highlands Coffee, Kichi Kichi, Gogi House, King BBQ, Vuvuzela…; Các dịch vụ vui chơi giải trí như Rạp chiếu phim CGV; Trung tâm Bowling hiện đại; “Thiên đường” giải trí – giáo dục dành cho trẻ em TiNiWorld trên quy mô hơn 2.000m2 hấp dẫn giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ. 

Ngoài ra, Vincom Thủ Đức còn có Trung tâm tập thể hình quốc tế California Fitness & Yoga trên diện tích hơn 3.000m2 với dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp mang đến môi trường luyện tập lành mạnh và tinh thần sảng khoái cho khách hàng.

Bên cạnh đó, những dịch vụ tiện ích như bãi đậu xe thông minh, hệ thống an ninh và kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp cùng vị trí giao thương thuận lợi sẽ giúp khách hàng thực sự hài lòng khi đến với Vincom Thủ Đức.

Phát biểu nhân sự kiện này, Bà Trần Mai Hoa – Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Vincom Retail cho biết: “Nằm trong chiến lược phát triển chuỗi các TTTM Vincom, Vincom Thủ Đức là sự kiện mở màn cho việc khai trương hàng loạt các TTTM mang thương hiệu Vincom trong năm 2015 tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước. Việc nỗ lực đưa Vincom Thủ Đức vào hoạt động ngay trước Tết Nguyên Đán cũng nhằm mang đến cho người tiêu dùng khu vực phía Đông Bắc thành phố Hồ Chí Minh có thêm sự lựa chọn điểm đến mua sắm – vui chơi hấp dẫn trong dịp này”.

Được phát triển theo mô hình “Một điểm đến - mọi nhu cầu”, các cửa hàng và dịch vụ tại Vincom Thủ Đức đáp ứng các nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí cho khách hàng. Đặc biệt, với hàng loạt các hoạt động phối hợp cùng các đơn vị cung cấp sản phẩm và dịch vụ hàng đầu Việt Nam và thế giới, Vincom Thủ Đức luôn mang đến cho khách hàng những xu hướng sản phẩm và thời trang mới nhất. 

Đến với Vincom Thủ Đức, khách hàng không chỉ được cập nhật các sản phẩm và dịch vụ mới mà còn được tham gia các chương trình khuyến mại hấp dẫn được tổ chức thường xuyên trên toàn hệ thống. Vincom Thủ Đức sẽ trở thành điểm hẹn mua sắm và giải trí đầy hấp dẫn, mang đến cơ hội cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất của phong cách tiêu dùng hiện đại.

Nhân dịp khai trương siêu thị VinMart đầu tiên tại Tp. Hồ Chí Minh cùng với việc chào đón Tết Nguyên Đán, hệ thống VinMart tung ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho người tiêu dùng với tổng ngân sách lên đến 5 tỷ đồng. Ngoài ra, siêu thị cũng áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác như “Mỗi tuần 1 sản phẩm giá sốc”, “Hàng tươi sống giá vốn”, “Không thể rẻ hơn”, giỏ quà Tết nhiều mức giá chỉ từ 199.000đ ... sẽ giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí khi sắm Tết tại VinMart. Siêu thị VinMart Thủ Đức sẽ phục vụ cho đến hết 29 Tết và sẽ mở cửa lại vào sáng mùng 5 Tết để phục vụ nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi sống cho người tiêu dùng.

Chi tiết các chương trình:

Chương trình “Mua sắm thả ga, rinh quà về nhà”: Từ ngày 08/02/2015 – 14/02/2015 với hóa đơn từ 300.000 đồng, khách hàng được nhận một phiếu tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với những giải thưởng hấp dẫn và thiết thực là những giỏ quà Tết trị giá từ 5.000.000 đến 10.000.000 đồng hoặc phiếu mua hàng trị giá từ 500.000đ đến 1.000.000đ.

Chương trình “Sắm Tết nhận quà - Sạch nhà đẹp bếp”: Trong 3 ngày khai trương 8, 9, 10/2/2015, chỉ với hoá đơn mua sắm tại VinMart Thủ Đức từ 1.000.000đ trở lên, 80 khách hàng đầu tiên trong ngày sẽ được tặng ngay 1 cây lau nhà của Đức trị giá 300.000đ.

Chương trình “Mua hàng VinMart - lộc phát tận tay”: Trong 3 ngày khai trương 8, 9, 10/2/2015, mỗi ngày sẽ có 100 thùng nước ngọt Coca-cola  và 100 thùng bia 333 được bán với giá lần lượt là 68.000đ/thùng và 99.000đ/thùng cho 200 khách hàng đầu tiên mua sắm tại VinMart với hoá đơn từ 300.000đ trở lên, giới hạn 1 thùng/người/ngày. Các khách hàng thứ 101 trở đi sẽ được mua với giá 159.000đ/thùng Coca-cola hoặc 199.000đ/thùng 333.

Chương trình “Tích điểm nhân đôi - Xuân vui gấp bội”: Khách hàng có thẻ VinMart được nhân đôi điểm tích lũy khi mua sắm tại hệ thống VinMart đến hết ngày 17/02/2015. Đây cũng là cơ hội để khách hàng tích điểm và tận hưởng ưu đãi độc quyền từ VinMart.

Chương trình “Tặng bao lì xì VinMart”: Từ 8/2 – 17/2/2015, với mỗi 200.000đ mua sắm tại VinMart, khách hàng sẽ nhận ngay 1 xấp bao lì xì VinMart thật đẹp.

Giảm giá và tặng tiền cho chủ thẻ quốc tế Vietinbank: Chương trình diễn ra đến hết ngày 28/02/2015 dành cho chủ thẻ mua sắm tại hệ thống VinMart. Theo đó, giảm 10% cho chủ thẻ thực hiện giao dịch có giá trị hóa đơn tối thiểu từ 300.000 đồng (giá trị ưu đãi tối đa 500.000 đồng/khách hàng trong cả chương trình khuyến mại). Chương trình cũng tặng 1.000.000 đồng cho 10 chủ thẻ có tổng giá trị giao dịch tại VinMart nhiều nhất trong thời gian diễn ra chương trình.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.