Vincom khai trường TTTM đầu tiên tại Thái Bình

TTTM Vincom đầu tiên tại thành phố Thái Bình - Vincom Plaza Lý Bôn – chính thức khai trương ngày 18/6. Đây là TTTM thứ 3 của Vincom tại khu vực Đông Bắc Bộ và là TTTM thứ 20 trên toàn quốc đi vào hoạt động theo mô hình “Một điểm đến – Mọi nhu cầu”

TTTM Vincom Plaza Lý Bôn thuộc tổ hợp Dự án TTTM – nhà phố Vincom Shophouse được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Thái Bình với 4 mặt quay ra 4 phố lớn, thuận lợi cho các hoạt động tham quan, mua sắm, vui chơi và giải trí. 

Với tổng diện tích mặt sàn hơn 16.000m2, Vincom Plaza Lý Bôn được thiết kế gồm 5 tầng nổi, 1 tầng hầm, bao gồm khu mua sắm đẳng cấp, hệ thống siêu thị tiêu dùng, siêu thị điện máy hiện đại, thế giới ẩm thực và đặc biệt là các khu vui chơi giải trí hiện đại dành cho mọi lứa tuổi…

Vincom khai trường TTTM đầu tiên tại Thái Bình - ảnh 1

Trong đó, tầng 1 và 2 là thế giới mua sắm với đầy đủ thương hiệu thời trang trong nước và quốc tế, đồ trang sức và phụ kiện, mỹ phẩm, cửa hàng đồ dùng thể thao, du lịch… Các cửa hàng nội thất và dụng cụ gia đình được bố trí tại tầng 3 và tầng 4 của TTTM.

Các khách hàng cũng sẽ có cơ hội lựa chọn mua sắm hàng chục nghìn mặt hàng hữu ích với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo trong siêu thị VinMart rộng hơn 1.600m2. Bên cạnh đó, siêu thị điện máy Vinpro rộng hơn 1.000m2 sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cho các tín đồ công nghệ cao nói riêng và người dân địa phương nói chung.

Tầng 4 và tầng 5 của TTTM là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực bốn phương với nhiều nhà hàng nổi tiếng, điểm hẹn lý tưởng để gia đình và bạn bè tụ họp bên nhau cùng thưởng thức hương vị món ngon các vùng miền trong nước và thế giới trong một không gian kiến trúc sang trọng và lịch sự.

Đặc biệt, Vincom Plaza Lý Bôn còn có khu vui chơi giải trí cao cấp và hiện đại nhất tỉnh Thái Bình. Trong đó, thiên đường giải trí cho trẻ em – Play Times – có tổng diện tích 1.154 m2 là mô hình “Ba trong Một” dành cho trẻ em đầy hấp dẫn, kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí và vận động thể chất. 

Vincom khai trường TTTM đầu tiên tại Thái Bình - ảnh 2

Ngoài ra, hệ thống phòng rạp chiếu phim của Lotte Cinema với diện tích hơn 1.300m2  với các phòng chiếu hiện đại đẳng cấp quốc tế sẽ đem đến cho những tín đồ điện ảnh cơ hội trải nghiệm công nghệ tuyệt đỉnh và những bộ phim bom tấn hấp dẫn.

Phát biểu trong buổi lễ khai trương, ông Lê Khắc Hiệp chia sẻ: “Vincom Plaza Lý Bôn được xây dựng với mục tiêu trở thành một TTTM hiện đại và tiện nghi bậc nhất của tỉnh Thái Bình, góp phần làm đẹp hơn cho kiến trúc đô thị thành phố, đáp ứng nhu cầu mua sắm vui chơi của người dân và thu hút khách du lịch…”

Sự kiện khai trương Vincom Plaza Lý Bôn – Thái Bình đã tiếp tục hiện thực hóa chiến lược “phủ sóng” thị trường bán lẻ Việt Nam của Công ty Vincom Retail - Tập đoàn Vingroup cũng như dẫn đầu trong việc đem đến những sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và các sản phẩm chất lượng cao của các nhà sản xuất trong nước đến với người dân trên mọi miền tổ quốc Việt Nam.

T.T

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.