ViettelPost xây trung tâm khai thác mới tại Đà Nẵng

Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (ViettelPost) vừa chính thức khởi công công trình xây trụ sở và trung tâm khai thác của ViettelPost tại Đà Nẵng, với tổng giá trị đầu tư khoảng 18 tỷ đồng, trong đó kinh phí đầu tư xây dựng là 7,4 tỷ đồng.

ViettelPost xây trung tâm khai thác mới tại Đà Nẵng

Đây là một trong những công trình tiêu biểu kỷ niệm 15 năm thành lập Bưu chính Viettel (1997 - 2012), dự kiến được khánh thành vào ngày 22/12/2012 - Ngày truyền thống của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Cụ thể, trên tổng diện tích đất hơn 1.900 m2 tại khu Hòa Thọ thuộc TP.Đà Nẵng, ViettelPost sẽ xây dựng hệ thống nhà kho, trung tâm khai thác, chia chọn và trung chuyển hàng hóa khu vực miền Trung và trụ sở làm việc cho CBCNV khối phòng, ban, bưu cục của Chi nhánh ViettelPost Đà Nẵng.

Theo đại diện lãnh đạo ViettelPost, việc đầu tư xây dựng trụ sở và trung tâm khai thác tại Đà Nẵng nằm trong định hướng chiến lược tăng cường đầu tư cơ sở vật chất nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ của Bưu chính Viettel. Sau khi công trình này được đưa vào sử dụng từ cuối năm 2012, ViettelPost sẽ tiết kiệm được chi phí thuê trụ sở, trung tâm khai thác như hiện nay.

Trong kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012, Ban lãnh đạo ViettelPost đã xác định rõ việc đầu tư mở rộng năng lực phục vụ của Bưu chính Viettel tại 3 trung tâm kinh tế lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM là một trong những nhiệm vụ trọng tâm.

Tại phiên họp Đại hội cổ đông thường niên 2012 diễn ra tháng 5/2012 vừa qua, cùng với việc thông qua kế hoạch triển khai dự án mua đất, xây trụ sở và trung tâm khai thác tại Đà Nẵng, đại hội đã nhất trí trong năm nay sẽ tập trung thực hiện các dự án đầu tư xây kho - trung tâm khai thác, xưởng sản xuất tại khu công nghiệp Quang Minh, TP.Hà Nội; mua lại nhà xưởng tại TP.HCM và đầu tư hệ thống băng chuyền hỗ trợ khai thác, chia chọn hàng hóa, bưu gửi tại các Trung tâm khai thác 1, 3 ở Hà Nội, TP.HCM. Dự kiến, tổng giá trị đầu tư của ViettelPost trong năm 2012 là gần 67 tỷ đồng.

Vân Anh/ICTnews

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.