ViettelPost giúp doanh nghiệp xuất nhập khẩu làm nhanh thủ tục hành chính

Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (Viettel Post) khẳng định có thể lo hậu cần trọn gói từ tư vấn, thực hiện, bảo lãnh để doanh nghiệp xuất khẩu hoàn tất các thủ tục hành chính nhanh nhất.

Hội thảo “Đồng hành cùng doanh nghiệp: Đơn giản hóa thủ tục – Tăng hiệu quả trong hoạt động xuất nhập khẩu” vừa diễn ra sáng nay, 11/5/2015, tại Cần Thơ.

Tại Hội thảo, đại diện Viettel Post đã chia sẻ các giải pháp giúp doanh nghiệp đơn giản hóa thủ tục hải quan, tăng hiệu quả chi phí trong hậu cần xuất nhập khẩu.

ViettelPost giúp doanh nghiệp xuất nhập khẩu làm nhanh thủ tục hành chính - ảnh 1

Hội thảo “Đồng hành cùng doanh nghiệp: Đơn giản hóa thủ tục – Tăng hiệu quả trong hoạt động xuất nhập khẩu” tại Cần Thơ sáng 11/5 thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp xuất nhập khẩu.

Nhấn mạnh Viettel Post là cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước nhằm tháo gỡ những khó khăn về chính sách, đại diện Viettel Post cam kết đồng hành cũng doanh nghiệp trong lĩnh vực này.

Ông Hoàng Quốc Anh, Tổng Giám đốc Viettel Post cho biết: "Viettel Post sẽ lo hậu cần trọn gói từ tư vấn, thực hiện, bảo lãnh để doanh nghiệp có được các thủ tục hành chính nhanh nhất. Cụ thể: Viettel Post sẽ hướng dẫn doanh nghiệp kiểm tra bộ hợp đồng, Invoice, Packing cơ bản theo quy định quốc tế, cũng như cách thức khai báo hải quan theo đúng Thông tư 38/2015-TT/BTC và hướng dẫn cách xin C/O phù hợp với Hiệp định TPP".

"Khi chọn dịch vụ của Viettel Post, doanh nghiệp đã tự kiểm soát chi phí của mình, không phải qua nhiều bên trung gian như: Bộ phận vận tải, bộ phận khai thuế hải quan và bộ phận giao nhận quốc tế, vì Viettel Post đã “lo” trọn gói các dịch vụ này", Tổng Giám đốc Hoàng Quốc Anh nhấn mạnh thêm.

Được biết, Hội thảo “Đồng hành cùng doanh nghiệp: Đơn giản hóa thủ tục – Tăng hiệu quả trong hoạt động xuất nhập khẩu” nằm trong chương trình “Nâng cao năng lực cạnh tranh xuất khẩu cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam thông qua hệ thống xúc tiến thương mại địa phương” do Chính phủ Thụy Sỹ tài trợ.

Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương là đơn vị chủ trì thực hiện theo phương thức Quốc gia điều hành. Và Viettel Post là đơn vị duy nhất được chọn đồng hành cùng chương trình này.

Đại diện Cục xúc tiến Thương mại chia sẻ lý do chọn Viettel Post đồng hành cùng Bộ Công Thương thực hiện dự án cấp quốc gia này không phải chỉ vì Viettel Post là doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia trong năm qua, mà quan trọng hơn là vì thấy Viettel Post có đủ năng lực cũng như các yếu tố đảm bảo để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ nâng cao năng lực cạnh tranh xuất nhập khẩu ngay chính tại địa phương.

Hiện tại, Viettel Post đã có mạng lưới phủ 63/63 tỉnh/thành phố trên cả nước; có hệ thống các kho diện tích lớn tại các vị trí đắc địa, cửa ngõ giao thương của Việt Nam như: Đại lộ Thăng Long – Hà Nội; Khu Công nghiệp Quang Minh – Hà Nội; Khu Công nghiệp Hòa Khánh – Đà Nẵng; ICD Tân Cảng – Long Bình – Đồng Nai và Khu Công nghiệp Tân Bình – TP.HCM.

Tổng Công ty này cũng đã đầu tư hơn 250 xe vận tải đủ trọng tải, và có đội ngũ nhân viên được tập huấn về đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn nghiệp vụ hải quan và giao nhận vận chuyển quốc tế, sẵn sàng tư vấn ngay tại doanh nghiệp và giúp nhanh chóng mở thủ tục hải quan tại địa phương. 

Bình Minh

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.