Vietnam Airlines mở thêm 2 đường bay quốc tế từ Đà Nẵng

Ngày 28/6, tại Đà Nẵng, Vietnam Airlines (VNA) đã tổ chức lễ chính thức công bố mở thêm hai đường bay quốc tế mới là Đà Nẵng - Seoul (Hàn Quốc) và Đà Nẵng - Siem Reap (Campuchia), bắt đầu hoạt động từ ngày 1/7.

Đường bay Đà Nẵng - Seoul được khai thác với tần suất 3 chuyến/tuần (thứ Hai, thứ Năm và thứ Bảy) bằng máy bay Airbus A321. Các chuyến bay xuất phát từ Đà Nẵng lúc 0g5 và từ Seoul lúc 9g30 (giờ địa phương). Đường bay Đà Nẵng - Siem Reap được khai thác với tần suất 1 chuyến/ngày, khởi hành tại Đà Nẵng lúc 14g10 và tại Siem Reap lúc 17g15 (giờ địa phương), bằng máy bay ATR - 72.

Vietnam Airlines mở thêm 2 đường bay quốc tế từ Đà Nẵng - ảnh 1
Từ ngày 1/7, Vietnam Airlines sẽ chính thức đưa vào khai thác thêm hai đường bay quốc tế mới Đà Nẵng - Seoul (Hàn Quốc) và Đà Nẵng - Siem Reap (Campuchia) (Ảnh: HC)

Đây cũng là hai trong ba đường bay quốc tế mới được VNA đưa vào khai thác từ đầu năm 2013 đến nay. Với việc khai thác thêm các đường bay mới này, hiện mạng đường bay của VNA đã mở rộng lên 90 tuyến, tới 28 điểm quốc tế và 21 điểm nội địa.

Theo thống kê, thị trường khách Hàn Quốc nằm trong danh sách 3 thị trường có khách quốc tế đến Việt Nam cao nhất, chiếm 12% tỉ trọng khách vận chuyển. Trong khi đó, các đường bay Campuchia cũng có vai trò lớn trong mạng bay quốc tế của VNA, chiếm 12% tỉ trọng khách và 4% tỉ trọng doanh thu.

Trước tiềm năng du lịch này, đường bayĐà Nẵng - Seoul và Đà Nẵng - Siem Reap được kỳ vọng sẽ tiếp tục là cầu nối giao thông thuận tiện, tạo ra sản phẩm đa dạng góp phần thúc đẩy giao thương, hợp tác kinh tế, văn hoá, du lịch giữa Việt Nam nói riêng và tiểu vùng Campuchia - Lào - Myanmar - Việt Nam nói chung với khu vực Đông Bắc Á.

HẢI CHÂU

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.