Vietjet vui mừng đón tàu bay A320 thứ 30

Vietjet mang đến chương trình khuyến mại hoành tráng lớn nhất trong năm “Vui tiệc cổ tích – cùng đón bất ngờ” với 1,5 triệu vé “lộc phát” giá từ 68.000 đồng

18h ngày18/12/2015, chiếc tàu bay A320 của Vietjet mang số hiệu VN-A664 từ Toulouse (Pháp) đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là chiếc thứ 11 của đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay giữa Airbus và Vietjet. Với việc đón nhận tàu bay mới, Vietjet hiện có 30 tàu bay A320 và A321 đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân vào mùa lễ tết, đồng thời mở rộng các đường bay phủ khắp Việt Nam và vươn ra quốc tế.

Vietjet vui mừng đón tàu bay A320 thứ 30 - ảnh 1

Với tính năng vượt trội về tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải, tàu bay mới sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của hãng và bảo vệ môi trường.

Chào đón sự kiện trên, Vietjet mang đến chương trình khuyến mại hoành tráng lớn nhất trong năm “Vui tiệc cổ tích – cùng đón bất ngờ” với 1,5 triệu vé “lộc phát” giá từ 68.000 đồng cùng hàng nghìn quà tặng giá trị chờ đón hành khách bay trong thời gian từ 01/12/2015 đến 15/02/2016. Ngày nào cũng trúng quà, tuần nào cũng trúng quà với giải độc đắc là căn hộ cao cấp Dragon City trị giá lên tới 2 tỷ đồng.                 

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc điều hành Vietjet, chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi có thêm chiếc A320 trong đội tàu bay để tiếp tục phát triển mạng bay tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và vươn ra thế giới. Vietjet tự hào có đội tàu bay hiện đại, sinh động và luôn cam kết sử dụng các dạng tàu bay thế hệ mới nhất để mang lại cho hành khách trải nghiệm bay chất lượng, thoải mái”

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.  Vietjet  là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 30 tàu bay A320 và A321, thực hiện 190 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 18 triệu lượt hành khách, với hơn 38 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới. 

Nam Khánh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.