Vietjet tưng bừng khai trương 3 đường bay mới, giá vé chỉ từ 199.000 đồng

Vietjet tưng bừng khai trương 3 đường bay mới Hà Nội – Chu Lai, Hải Phòng – Cam Ranh, Vinh – Buôn Ma Thuột bằng nhiều hoạt động thú vị như chụp ảnh lưu niệm, nhận quà tặng hấp dẫn...

Chào mừng sự kiện trên, Vietjet công bố 20.000 vé siêu tiết kiệm giá từ 199.000 đồng đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch, giao thương của người dân giữa các thành phố trọng điểm.

Cụ thể, đường bay Hà Nội – Chu Lai được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/ tuần vào các ngày 2, 4, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 25 phút.           

Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 8h35 và đến Chu Lai lúc 10h00. Chiều ngược lại khởi hành lúc 10h35 từ Chu Lai và tới Hà Nội lúc 12h00.

Vietjet tưng bừng khai trương 3 đường bay mới, giá vé chỉ từ 199.000 đồng - ảnh 1

Hành khách nhận những quà tặng bất ngờ thú vị trên chuyến bay khai trương

Đường bay Hải Phòng – Cam Ranh tần suất 5 chuyến khứ hồi/ tuần vào các ngày thứ 3, 5, 6, 7 và chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 45 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Cam Ranh lúc 9h00 và đến Hải Phòng lúc 10h45. Chiều ngược lại khởi hành lúc 11h30 từ Hải Phòng và tới Cam Ranh lúc 13h15.

Riêng chặng Vinh – Buôn Ma Thuột được khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi/ tuần vào các ngày thứ 2, 4, 6, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 25 phút. Theo đó, chuyến bay khởi hành từ Vinh lúc 8h35 và đến Buôn Ma Thuột lúc 10h00. Chiều ngược lại khởi hành lúc 10h45 từ Buôn Ma Thuột và tới Vinh lúc 12h10.

Vé đã được mở bán tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Sở hữu đội tàu bay mới, hiện đại; đội ngũ tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp; dịch vụ chất lượng, Vietjet cam kết luôn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay thú vị cùng cơ hội sở hữu vé máy bay giá hấp dẫn, những quà tặng bất ngờ từ các chương trình giờ vàng khuyến mãi mỗi ngày.


Nguyên Trang

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.