Vietjet tưng bừng đón Tết – Thỏa sức du xuân với vé chỉ từ 0 đồng

Chào đón hành khách thứ 10 triệu, Vietjet khởi động chương trình “Tưng bừng đón Tết, Thỏa sức du xuân” bán vé chỉ từ 0 đồng nguyên một tháng từ 12/1 đến 12/2/2015.

Chào đón hành khách thứ 10 triệu, Vietjet khởi động chương trình “Tưng bừng đón Tết, Thỏa sức du xuân” bán vé chỉ từ 0 đồng nguyên một tháng từ 12/1 đến 12/2/2015 tại www.vietjetair.com, vào giờ vàng 12h – 14h mỗi ngày mang tới hàng trăm nghìn cơ hội bay khắp Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia. Đây là lần đầu tiên vé 0 đồng được Vietjet bán nguyên cả tháng vào đúng mùa cao điểm.

Vietjet tưng bừng đón Tết – Thỏa sức du xuân với vé chỉ từ 0 đồng - ảnh 1

Bay cùng Vietjet, hành khách có cơ hội trở thành hành khách thứ 10 triệu của hãng với quà tặng cực kỳ hấp dẫn. Dự kiến vị khách may mắn này sẽ xuất hiện vào cuối tháng 1 năm 2015. Chương trình “Tưng bừng đón Tết – thỏa sức du xuân” với vé giá chỉ từ 0 đồng sẽ dành cho chặng bay kéo dài từ 20/1 – 31/12/ 2015 (trừ các ngày lễ tết) và chỉ áp dụng cho phương thức mua vé trên website www.vietjetair.com hoặc trên điện thoại Smartphone với địa chỉ https://m.Vietjetair.com, và trên Facebook www.facebook.com/Vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán bằng thẻ Visa Card, Master Card, JCB, American Express và thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn (có đăng ký Internet Banking).

Ông Desmond Lin – Giám đốc phát triển kinh doanh Vietjet cho biết: “Vietjet vừa nhận tàu bay mới thứ 20 để đáp ứng nhu cầu phục vụ hành khách trong mùa cao điểm với chi phí tốt nhất. Mọi người đều có cơ hội bay trên những chuyến bay an toàn, hiện đại và tiện nghi của hãng. Chương trình “Tưng bừng đón Tết, Thỏa sức du xuân” được tung ra ngay tháng đầu năm như là món quà đầu xuân ấm áp của Vietjet dành tặng cho hành khách của mình. Hãy nhanh tay đặt vé Vietjet và sẵn sàng cho kế hoạch du Xuân tiết kiệm đến các điểm du lịch trong và ngoài nước, về thăm người thân, đi công tác…

Vietjet tưng bừng đón Tết – Thỏa sức du xuân với vé chỉ từ 0 đồng - ảnh 2

Với đội tàu bay mới, hiện đại, Vietjet mang lại nhiều hơn cơ hội đi lại bằng máy bay cho tất cả mọi người, góp phần giúp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm này. Bay cùng Vietjet hành khách sẽ có những trải nghiệm bay trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, thưởng thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng thú vị.

Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 20 tàu bay A320, thực hiện 150 chuyến bay một ngày, đã phục vụ vận chuyển gần 10 triệu hành khách. Với hơn 30 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và cũng đang nghiên cứu mở các đường bay dài sang các nước châu Âu và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.