VietJet tăng thêm 1000 chuyến bay mùa hè

Đáp ứng nhu cầu mùa cao điểm hè, VietJet tiếp tục tăng hơn 1.000 chuyến, dự kiến cung ứng thêm khoảng 180.000 vé máy bay cho người dân vào mùa hè này với nhiều thời gian bay thuận tiện.

Cụ thể, VietJet sẽ tăng thêm tần suất để phục vụ hành khách các chuyến Hà Nội – Đà Nẵng (5 chuyến khứ hồi/ ngày), Hà Nội – Phú Quốc (2 chuyến khứ hồi/ ngày), Tp.HCM –  Đà Nẵng (8 chuyến khứ hồi/ ngày), Tp.HCM – Huế (4 chuyến khứ hồi/ ngày) và Vinh – Đà Lạt (1 chuyến khứ hồi/ ngày), mở đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng (3 chuyến khứ hồi/ tuần). Các chuyến bay phục vụ nhu cầu du lịch, thăm người thân và đi công tác nên giờ bay linh hoạt và chi phí tiết kiệm. Trước đó, VietJet cũng đã mở bán 360.000 chỗ, phục vụ cho các nhu cầu di chuyển trong mùa hè.

VietJet tăng thêm 1000 chuyến bay mùa hè - ảnh 1

VietJet tăng tần suất để phục vụ mùa cao điểm hè

Hiện VietJet đã mở bán vé cho các đường bay tăng chuyến trên tất cả các kênh bán của Hãng tại website www.vietjetair.com, https://m.vietjetair.com trên smartphone, facebook  www.facebook.com/vietjetairvietnam, mục “Đặt vé”, tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

Các điểm đến Đà Nẵng, Phú Quốc, Huế đều là các thành phố du lịch nổi tiếng và thu hút du khách trong và ngoài nước. Đảo ngọc Phú Quốc nổi tiếng với những bãi biển đẹp hoang sơ vốn có, Đà Nẵng hấp dẫn du khách với vẻ đẹp của một thành phố biển xanh – sạch, Cố đô Huế - di sản văn hóa thế giới quyến rũ du khách bởi quần thể kiến trúc cổ kính gồm các thành quách, lăng tẩm, chùa chiền…Tất cả các điểm đến đều hứa hẹn một trải nghiệm hè thú vị cho tất cả du khách.

VietJet tăng thêm 1000 chuyến bay mùa hè - ảnh 2

Gia đình đi du lịch hè

Mới đây, VietJet cũng đã nhận thêm các tàu bay mới, hiện đại để phục vụ kế hoạch tăng chuyến trong dịp hè. Bay cùng VietJet hành khách sẽ có những trải nghiệm bay trên những chiếc tàu bay mới, ghế da sang trọng, tiếp viên trong trang phục Hawaii, thưởng thức 9 món ăn nóng ngon miệng và nhiều quà tặng thú vị. 

Mai Anh

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.