Vietjet nằm trong Top 3 fanpage hàng không tăng trưởng tốt nhất thế giới

Socialbakers, website thống kê dữ liệu của mạng xã hội Facebook công bố đánh giá fanpage của tất cả các hãng hàng không trên thế giới về Hiệu quả tương tác, Sự tăng trưởng, Số lượng Fan và cả hiệu quả chi phí quảng bá.

Theo đó, Top 3 hãng hàng không tăng trưởng tốt nhất thế giới là Vietjet, Qatar Airways và Turkish Airlines. Top 3 hãng có tin bài với lượng tương tác nhiều nhất thuộc về Eva Airway Corp, Japan Airlines, Vietjet. Top 5 số lượng fan nhiều nhất: Qatar Airways, Turkish Airlines, KLM, Air Fance, Emirates, Lan Airline.

Vietjet nằm trong Top 3 fanpage hàng không tăng trưởng tốt nhất thế giới - ảnh 1

Vietjet là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên được vào Top thế giới về tốc độ tăng trưởng của fanpage vào tháng 7/2015 và cũng là Hãng hàng không đạt kỷ lục dẫn đầu tương tác về chiến lược nội dung với hiệu quả gấp 7,2 lần. Với giao diện thân thiện, nội dung phong phú, thông tin về chuyến bay, các chương trình khuyến mại, giải trí được cập nhật nhanh chóng, đầy đủ, fanpage Vietjet đang thu hút lượng theo dõi lên đến gần 1 triệu fan.

Facebook cũng đã chứng nhận fanpage Vietjet là trang chính thức sở hữu “Local & Global Page” với trạng thái “Verified Page”, kết nối các Facebook của hãng ở các quốc gia. Người sử dụng trên khắp thế giới có thể lựa chọn ngôn ngữ hiển thị mà mình muốn và truy cập vào trang chính thức của Vietjet với tốc độ nhanh hơn gấp 5 lần. Cùng với các thương hiệu lừng danh được yêu thích trên toàn cầu, fanpage Vietjet là một trong những trang uy tín được Facebook chứng nhận.

“Verified page” là tính năng được đưa ra để xác thực tài khoản và được bảo vệ bởi Facebook khỏi những trang giả mạo, đồng thời chỉ chấp nhận cho fanpage của các chính trị gia, ngôi sao giải trí, các hãng truyền thông, CLB thể thao danh tiếng, các công ty, tổ chức và cá nhân có sức ảnh hưởng to lớn đến cộng đồng.

Mai Anh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.