Vietjet ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB)

Ngày 2/12, Hãng hàng không Vietjet và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) ký kết thỏa thuận hợp tác trên nhiều lĩnh vực. Hai đơn vị cũng phối hợp triển khai các giải pháp công nghệ tích hợp sử dụng dịch vụ MB.Plus của MB để mua vé máy bay Vietjet.

Hãng hàng không Vietjet và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) ký kết thỏa thuận hợp tác trên nhiều lĩnh vực như: cấp tín dụng ngắn hạn nhằm bổ sung vốn lưu động và thanh toán tiền trả trước mua tàu bay với hạn mức 500 tỷ đồng, xem xét tài trợ dài hạn đầu tư mua mới 1 - 2 tàu bay từ hãng Airbus; cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, vận tải hàng không chất lượng với chính sách ưu đãi… Hai đơn vị cũng phối hợp triển khai các giải pháp công nghệ tích hợp sử dụng dịch vụ MB.Plus của MB để mua vé máy bay Vietjet. 

Vietjet ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - ảnh 1

Lãnh đạo 2 doanh nghiệp bắt tay mừng hợp tác thành công

Cho vay thuê và mua máy bay là một hoạt động tài chính hấp dẫn bởi tính quốc tế hóa cao, tài sản đảm bảo là máy bay có giá trị minh bạch và thanh khoản toàn cầu.

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc Điều hành Vietjet cho biết: “Vietjet luôn đặt tiêu chí mang đến dịch vụ hàng không chất lượng và thuận tiện nhất cho hành khách. Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ cảm nhận được sự tiện lợi từ lúc mua vé qua các kênh bán rộng khắp, đến các dịch vụ thú vị, độc đáo trên tàu bay mới, tiếp viên thân thiện và các chương trình khuyến mãi mỗi ngày. Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, phát triển các dịch vụ để mang đến sự hài lòng cao nhất cho hành khách”.

Vietjet ký kết hợp tác với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) - ảnh 2

Vietjet tặng quà lưu niệm cho MB

Ông Lưu Trung Thái – Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) cho biết: “Trải qua hơn 21 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Quân đội  hiện là một định chế tài chính tin cậy, phát triển an toàn bền vững. Tôi mong rằng hợp tác này  sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội cho Vietjet và MB, mang đến nhiều dịch vụ thuận tiện để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng”.

Với việc tiếp tục nhận thêm tàu bay mới, Vietjet đã và đang mở rộng thêm mạng bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Sản phẩm chất lượng, đa dạng với dịch vụ SkyBoss sang trọng và các hạng vé hấp dẫn khác, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, món ăn ngon miệng và nhiều bất ngờ thú vị.

P.V

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.