Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới

Sáng nay, Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo, đồng thời tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014 và Triển khai kế hoạch năm 2015 tại Tp.HCM.

Thành lập vào tháng 8/2012, đến nay trung tâm có 85 giảng viên đã đáp ứng gần 5.000 lượt đào tạo với hơn 400 khóa học. Ngày 25/1, Trung tâm Đào tạo Vietjet đã khai trương cơ sở mới tại tòa nhà C.T Plaza, 60A Trường Sơn, Q. Tân Bình, Tp.HCM với không gian mới rộng rãi, khang trang, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập của huấn luyện viên và học viên ngày càng tăng.

Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới - ảnh 1

Đoàn lãnh đạo Vietjet và khách mời tại tiền sảnh của Trung tâm đào tạo Vietjet

Khép lại năm 2014 với nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Vietjet đã đạt được những kết quả khả quan. Khai thác đội tàu bay 20 chiếc, với 28 đường bay trong nước và quốc tế đến Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan. Lượng khách vận chuyển trong năm của hãng đạt 56 triệu lượt với hệ số sử dụng ghế đạt 88%.  Doanh thu đạt 8.100 tỷ đồng,  lợi nhuận cao hơn kế hoạch đề ra, phí thu hộ và nộp ngân sách 1.400 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Văn Thể - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải tham gia buổi lễ cho biết: “ Tôi rất ấn tượng với những kết quả hoạt động của Vietjet đã đạt được trong năm 2014. Đặc biệt là hãng đã phát triển rất thành công thương hiệu của mình ra quốc tế. Tôi tin rằng với sự phát triển của Vietjet, ngành hàng không Việt Nam được thế giới biết đến là một môi trường mở cửa và sẵn sàng hội nhập giúp cho các nhà đầu tư nước ngoài tới Việt Nam. Và ngược lại, các nhà đầu tư tại Việt Nam mở rộng cơ hội đầu tư ra nước ngoài, giúp cho Việt Nam kết nối với bạn bè các nước trên thế giới và đặc biệt quảng bá được thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế”.

Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới - ảnh 2

Đoàn lãnh đạo Vietjet và khách mời tại tiền sảnh của Trung tâm đào tạo Vietjet

Năm 2015 Vietjet đặt mục tiêu phát triển vững chắc thị trường nội địa, quản lý hiệu quả liên doanh tại nước ngoài và tiếp tục chiến lược phát triển hãng hàng không thế hệ mới được yêu thích ở trong nước và khu vực.

Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới - ảnh 3

Đoàn lãnh đạo Vietjet và khách mời tại tiền sảnh của Trung tâm đào tạo Vietjet

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc điều hành Vietjet chia sẻ: “Sự xuất hiện của Vietjet đã mang đến cơ hội bay cho hàng triệu người dân. Trong đó có hơn 30% người chưa từng đi máy bay đã lựa chọn Vietjet đầu tiên. Có thể nói, Vietjet đã góp phần đáng kể vào việc biến việc đi lại bằng đường hàng không trở thành phương thức đi lại phổ biến cho người dân trong và ngoài nước”.

Hướng tới năm 2015 với chính sách “mở cửa bầu trời ASEAN”, cơ hội đi lại bằng đường hàng không sẽ càng mở rộng hơn cho tất cả mọi người trong khu vực, các chuyến bay Vietjet sẽ đến nhiều sân bay quốc tế khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ Khai trương Trung tâm Đào tạo mới:

Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới - ảnh 4

Đoàn lãnh đạo Vietjet và khách mời tại tiền sảnh của Trung tâm đào tạo Vietjet

Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới - ảnh 5

Bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng Giám đốc Vietjet

Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới - ảnh 6

Ông Lưu Đức Khánh - Giám đốc Điều hành Vietjet phát biểu tại buổi lễ

Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới - ảnh 7

Ông Nguyễn Văn Thế - Thứ trưởng Bộ GTVT

Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới - ảnh 8

Ông Trần Hữu Quốc - Giám đốc Trung tâm Đào tạo Vietjet phát biểu tại buổi Lễ

Vietjet khai trương Trung tâm đào tạo mới - ảnh 9

Ông Trần Hữu Quốc và tiếp viên.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.