Vietjet khai trương đường bay từ TP.HCM đến Osaka (Nhật Bản)

Tiếp theo đường bay Hà Nội - Osaka, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet chính thức khai trương đường bay kết nối TP.HCM với thành phố Osaka, góp phần thúc đẩy du lịch, giao thương và hội nhập giữa hai quốc gia và trong khu vực.

Chương trình khai trương tại sân bay Kansai diễn ra tưng bừng với sự tham gia của ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet; ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Vietjet; ông Gregory Jamet, Giám đốc Thương mại Sân bay Kansai và ông Kawai Yoshinori đại diện Bộ Đất đai, Hạ tầng, Giao thông và Du lịch Nhật Bản.

Lãnh đạo Vietjet chào mừng các hành khách đầu tiên trên chuyến bay.

Đặc biệt hành khách trên chuyến bay từ TP.HCM đến Osaka được thưởng thức màn trình diễn Cosplay theo phong cách Nhật Bản với mong muốn mang đến cho du khách của hai nước và quốc tế những trải nghiệm văn hoá đặc sắc của Nhật Bản ngay trên chuyến bay của hãng. Ngoài ra, hành khách tham gia chuyến bay từ TP.HCM đến Osaka và ngược lại cũng được nhận những phần quà thú vị từ hãng.

Màn trình diễn Cosplay đậm chất Nhật Bản trên tàu bay Vietjet.

Ông Gregory Jamet, Giám đốc Thương mại Sân bay Kansai, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được tiếp tục lựa chọn là sân bay kết nối đường bay của Vietjet đến Nhật Bản tiếp sau đường bay Hà Nội - Osaka. Là thành phố lớn nhất của Việt Nam, TP.HCM đồng thời là trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch sôi động và hiện đại bậc nhất Việt Nam. Tôi hy vọng người dân và du khách của hai nước sẽ có nhiều cơ hội đi lại, du lịch và giao thương với những chuyến bay vui vẻ, thân thiện và tiết kiệm của hãng trong thời gian tới. Chúng tôi mong Vietjet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay đến và đi từ sân bay Kansai nhằm mang đến nhiều hơn nữa sự thuận tiện và những trải nghiệm thú vị cho hành khách”.

Các hoạt động chào mừng tại sân bay Kansai.

Đường bay TP.HCM – Osaka (Nhật Bản) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ ngày 14/12/2018, thời gian bay mỗi chặng hơn 5 giờ bay. Chuyến bay sẽ khởi hành từ TP.HCM lúc 01h40 và đến Osaka lúc 08h30 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Osaka lúc 09h30 (giờ địa phương) và đến TP.HCM lúc 13h30. Vé mở bán tại www.vietjetair.com.

Trước đó hãng đã khai trương đường bay Hà Nội – Osaka được khai thác khứ hồi hàng ngày từ ngày 08/11/2018. Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội vào lúc 01h40 và đến Osaka lúc 07h50 (giờ địa phương). Chiều ngược lại cất cánh vào lúc 09h20 (giờ địa phương) từ Osaka và tới Hà Nội lúc 13h05.

Đường bay Hà Nội - Osaka cũng là đường bay trong chương trình bay hợp tác liên danh (code-share) của Vietjet và Japan Airlines. Một số đường bay khác do Vietjet khai thác thuộc chương trình bay liên danh với Japan Airlines gồm có Hà Nội - TP.HCM, Hà Nội - Đà Nẵng và TP.HCM - Đà Nẵng. Hãng sẽ tiếp tục khai trương đường bay mới từ Hà Nội đến Tokyo (Narita) vào ngày 11/01/2019.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí tiết kiệm, linh hoạt và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet vừa được xếp hạng an toàn hàng không ở mức cao nhất thế giới với mức 7 sao bởi AirlineRatings.com, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới chuyên đánh giá về an toàn và sản phẩm của các hãng hàng không toàn cầu. Trước đó, AirlineRating cũng vinh danh Vietjet với giải thưởng “Best Ultra Low-Cost Airline 2018”. Gần đây hãng cũng lọt top 50 hãng hàng không toàn cầu về hoạt động và sức khoẻ tài chính năm 2018, theo tạp chí Airfinance Journal.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 65 triệu lượt hành khách, với 104 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…                         

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Like Vietjet trên Facebook: www.facebook.com/vietjetvietnam

Follow trên Twitter: https://twitter.com/vietjetvietnam

Xem trên Youtube:

https://www.youtube.com/user/vietjetvietnam


Phương Dung

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.