Vietjet khai trương đường bay TP.HCM – Pattaya: Vi vu Giáng sinh và năm mới

Trong không khí hân hoan mừng Giáng sinh và năm mới sắp đến, hãng hàng không Vietjet hôm nay chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối TP.HCM và Pattaya (Thái Lan).

Chuyến bay VZ970 cất cánh tại cảng hàng không U-tapao với sự hiện diện của Giám đốc sân bay U-tapao, Thiếu tướng hải quân Thái Lan Luechai Sri-Eamgool. Dịp này, các hành khách trên chuyến bay khai trương đã được thưởng thức những màn biểu diễn sôi động trên tàu cũng như nhận được những phần quà xinh xắn từ Vietjet.

Đường bay TP.HCM-Pattaya (U-tapao) chính thức đi vào khai thác từ hôm nay 23/12/2019 với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Hai, Tư, Sáu và Chủ nhật. Thời gian bay một chặng là 1 giờ 30 phút. Chuyến bay từ TP.HCM cất cánh lúc 13h25 và đến sân bay quốc tế U-tapao lúc 14h40, chiều ngược lại từ U-tapao khởi hành lúc 11h25 và đến TP.HCM lúc 12h55.

Vietjet khuyến mại vé 0 đồng từ nay đến ngày 31/12/2019

Chào mừng đường bay mới trong dịp lễ hội cuối năm, Vietjet hân hoan đem đến loạt vé khuyến mại chỉ từ 0 đồng (*) trong vòng 9 ngày liên tiếp từ 23 đến 31/12/2019. Vé khuyến mãi áp dụng cho đường bay mới giữa TP.HCM và Pattaya. Thời gian bay từ 24/12/2019 đến 31/3/2020 (**).  Đây là cơ hội tốt dành cho hành khách cùng gia đình và bạn bè vi vu đến Pattaya. Chương trình áp dụng cho hình thức mua vé trên website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, và trên Facebook www.facebook.com/vietjetairvietnam mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng Vietjet Skyclub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Với đường bay mới, Vietjet hiện là nhà khai thác lớn nhất giữa Việt Nam và Thái Lan với tổng số 8 đường bay, bao gồm Hà Nội/TP.HCM/Đà Nẵng/Hải Phòng/Đà Lạt - Bangkok, TP.HCM – Phuket/Chiang Mai và đường bay mới TP.HCM – Pattaya.

Đường bay mới đến Pattaya hứa hẹn sẽ góp phần thúc đẩy tích cực lượng du khách đi lại giữa TP.HCM và các tỉnh phía Nam Việt Nam với khu vực Rayong và Pattaya, điểm du lịch biển nổi tiếng quốc tế từ lâu tại Thái Lan, đồng thời góp phần mang đến kết nối thuận lợi hơn nữa cho du khách quốc tế thông qua 2 sân bay cửa ngõ là Tân Sơn Nhất và U-Tapao.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet Tp. HCM – Pattaya khuyến mãi vé 0 đồng

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.