Vietjet khai trương đường bay thẳng đến sân bay trung tâm Haneda của Tokyo

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet chính thức khai trương đường bay quốc tế thứ 5 từ Việt Nam đến Nhật Bản, kết nối thành phố biển Đà Nẵng với sân bay trung tâm Haneda của thủ đô Tokyo.

Hành khách xếp hàng làm thủ tục trong chuyến bay đầu tiên kết nối Đà Nẵng và Tokyo.

Là sân bay lớn nhất của Nhật Bản và thuộc top đầu của Châu Á, Haneda có vị trí thuận lợi với chưa đầy 30 phút di chuyển đến trung tâm Tokyo và là một trong những điểm trung chuyển lớn nhất từ châu Á đến các nước phương tây thông qua mạng đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp. 

Ông Nguyễn Đức Thịnh cùng Phó Chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng (giữa) và lãnh đạo của các đơn vị hoạt động tại sân bay quốc tế Đà Nẵng cắt băng khai trương đường bay thứ 5 của Vietjet đến Nhật Bản.

Lễ khai trương đường bay mới diễn ra tại sân bay Quốc tế Đà Nẵng với sự tham gia của ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch thường trực UBND Tp.Đà Nẵng, Phó Tổng giám đốc Vietjet Nguyễn Đức Thịnh cùng đại diện Sở Du lịch, Sở Thông tin – Truyền thông và Hiệp hội Du lịch Tp.Đà Nẵng. Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Tp.Đà Nẵng và Vietjet đã tặng hoa và quà cho tổ bay và những hành khách đầu tiên khởi hành đi Tokyo và đến sân bay Đà Nẵng. Đặc biệt, hành khách và công chúng tại sân bay cũng được chào mừng với điệu nhảy sôi độn gcủa tiếp viên Vietjet và màn biểu diễn nhạc cụ dân tộc mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam.

Các hành khách đầu tiên nhận những bó hoa tươi thắm và sẵn sàng cho chuyến bay đến Tokyo.

Đường bay Đà Nẵng – Tokyo (Haneda) được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 30/10/2019 với thời gian bay khoảng 5 tiếng 30 phút mỗi chặng. Chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng lúc 18:10 và đến Tokyo lúc 1:00. Chiều ngược lại cất cánh lúc 2:30 từ Tokyo và tới Đà Nẵng lúc 6:40.Hãng hiện khai thác bốn đường bay khác giữa Việt Nam và Nhật Bản là Hà Nội/TP.HCM – Tokyo (Narita) và Hà Nội/TP.HCM – Osaka (Kansai). 

Những hành khách đầu tiên từ Tokyo đặt chân tới Đà Nẵng được chào đón nồng nhiệt.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Nguyễn Đức Thịnh, Phó Tổng giám đốc Vietjet, cho biết: “Chúng tôi tự hào đem đến thêm một lựa chọn di chuyển với chi phí tiết kiệm, giờ bay thuận tiện và kết nối dễ dàng hơn cho hành khách từ sân bay trung tâm Haneda của Tokyo đến Đà Nẵng, thành phố biển đang được yêu thích trên thế giới. Cùng với bốn đường bay sẵn có giữa giữa hai nước và mạng đường bay nội địa và quốc tế rộng khắp của Vietjet, đường baymới từ Tokyo đi Đà Nẵng sẽ giúp hoàn thiện vòng kết nối từ Nhật Bản đến Việt Nam, đặc biệt là với cụm điểm đến nổi bật của miền trung như Đà Nẵng, Hội An, Cố đô Huế, Quảng Bình... và rộng hơn là khu vực châu Á. Ngược lại, du khách và người dân miền Trung của Việt Nam từ nay cũng có thể dễ dàng bay đến Nhật Bản và các quốc gia khác trong khu vực mà không cần phải di chuyển vào các trung tâm như trước đây”.

Vietjet giới thiệu hình ảnh cầu Vàng tại Đà Nẵng và đèn lồng rực rỡ của phố cổ Hội An.

Vé đã được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, Mobile App “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, thanh toán ngay bằng Vietjet Sky Club, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). 

Với giá vé tốt, đa dạng, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãng mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng với 9 món tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều dịch vụ tiện ích.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet đường bay thẳng đến sân bay trung tâm Haneda của Tokyo đường bay quốc tế thứ 5 từ Việt Nam đến Nhật Bản

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.