Vietjet “hút” ứng viên ba miền

Thu nhập và phúc lợi hấp dẫn, Vietjet đang trở thành “địa chỉ đỏ” thu hút các bạn trẻ muốn làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Thi tuyển tiếp viên: tiếng cười đầy ắp

 Hơn 1000 bạn trẻ đã đăng ký dự tuyển tiếp viên Vietjet trong Ngày hội tuyển dụng tiếp viên tại TP.HCM, được tổ chức giữa tháng 8/2014 vừa qua. Các ứng viên đã trải qua nhiều phần thi nghiêm túc, trong đó phần thi đầu tiên và cũng là phần thi quyết định “vào vòng trong” của ứng viên chính là thi tài năng. Không gian sảnh khách sạn đã trở thành sân khấu cho những ứng viên tài năng tỏa sáng, từ điệu nhảy aerobic mạnh mẽ khỏe khoắn đến giọng ca mượt mà, bài hùng biện hùng hồn…Các ứng viên thể hiện sự năng động, trẻ trung và tài năng của mình một cách tự tin và chân thực nhất.

Vietjet “hút” ứng viên ba miền - ảnh 1

Các bạn trẻ dự tuyển tiếp viên Vietjet tháng 8 vừa qua


Sau phần thi tài năng, các thí sinh đáp ứng yêu cầu về chiều cao, ngoại hình… tiếp tục lọt vào vòng thi phỏng vấn, với sự tham gia trực tiếp của 6 thành viên ban giám khảo. Không khí trở nên vui vẻ và hào hứng, đầy ắp tiếng cười với những câu hỏi tình huống thực tế đòi hỏi phản ứng nhanh nhạy, khả năng ứng xử linh hoạt, tinh tế của ứng viên, cùng kinh nghiệm sống, kiến thức về ngành hàng không. “Vietjet đặc biệt chú trọng đến niềm đam mê và cái tâm với nghề tiếp viên của các ứng viên. Tiếp viên của Vietjet không chỉ xinh đẹp, tự tin, phục vụ chuyên nghiệp, mà còn phải thân thiện, biết lắng nghe với nụ cười luôn nở trên môi”, một trong những thành viên ban giám khảo, Chị Hoàng Thu Nga, Đoàn phó đoàn tiếp viên của Vietjet chia sẻ.

Các thí sinh được tuyển chọn qua các vòng đầu tiếp tục thi tiếng Anh vòng II tại Hội đồng Anh, đảm bảo kết quả khách quan và công bằng. Sau cùng, 40 bạn trẻ đã thể hiện những kỹ năng và năng lực vượt trội, vượt qua các vòng thi và trở thành “tân tiếp viên Vietjet”.

Vietjet “hút” ứng viên ba miền - ảnh 2

Ước mơ làm tiếp viên hàng không đã trở thành hiện thực


Luyện tập gian khổ để “vững bước trên không”

Đội trên đầu chiếc mũ calo xinh xắn, thêm đôi giày đỏ kiêu hãnh, các bạn “tân tiếp viên” sẽ bắt đầu học từ bước đi, dáng đứng, đến học cách nở nụ cười tươi và thân thiện khi đón chào hành khách. Ông Trần Hữu Quốc, Giám đốc Trung tâm đào tạo Vietjet cho biết để trở thành tiếp viên của Vietjet, các học viên phải trải qua quá trình huấn luyện rất nghiêm khắc và bài bản ở cả trong nước và ngoài nước cũng như trải qua các chuyến bay thực tập với sự kèm cặp sát sao của đội ngũ giáo viên cả người Việt và người nước ngoài. “Khổ luyện dưới đất sẽ giúp các bạn tiếp viên vững vàng trong môi trường làm việc trên không. Tôi có thể khẳng định rằng đội ngũ tiếp viên Vietjet sẽ luôn mang đến các chuyến bay an toàn và thoải mái cho hành khách”, ông Quốc khẳng định.

Được biết, trung tâm đào tạo Vietjet có quy mô hơn 10 phòng học chức năng trang bị đạt chuẩn với hệ thống chiếu sáng, máy chiếu, các trang thiết bị an toàn và máy vi tính để huấn luyện các môn chuyên ngành và bán chuyên ngành với mục tiêu đào tạo chuẩn hóa, chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên hàng không. Vietjet đã đầu tư cho việc tuyển dụng nhằm tìm ra ứng viên tốt nhất đáp ứng nhu cầu phát triển mạnh mẽ trong hiện tại và tương lai. Môi trường làm việc đa quốc gia với mạng bay rộng khắp trong nước và quốc tế, thu nhập hấp dẫn và cơ hội đào tạo ở nước ngoài đã đưa Vietjet vào Top 50 Công ty thu hút ứng viên cao nhất do Vietnamworks, trang thông tin tuyển dụng hàng đầu của Việt Nam bầu chọn. Trang web này nhận định: “Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, khả năng thăng tiến cho nhân viên chính là yếu tố thu hút nhân lực của Vietjet”.

Sau hơn 3 năm cất cánh, Vietjet hiện có 154 phi công, 303 tiếp viên, 30 nhân viên điều hành bay và 260 nhân sự kỹ thuật. Hoạt động tuyển dụng và đào tạo được Vietjet đặc biệt chú trọng. Năm 2013 hãng tổ chức 102 lớp huấn luyện, 7 tháng đầu năm tổ chức 121 lớp huấn luyện cho 1.409 học viên. Vietjet tiếp tục phát triển trung tâm đào tạo đạt chất lượng quốc tế để phục vụ cho việc phát triển nguồn lực lâu dài cho hãng và đào tạo cho các hãng trong khu vực. Trong tháng 8, trung tâm đào tạo của Vietjet vừa nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải về những kết quả tích cực cho công tác đào tạo trong thời gian qua.

Với tiêu chí hãng hàng không được yêu thích nhất chúng tôi đào tạo một đội ngũ tiếp viên tài năng, chuyên môn vững, chuyên nghiệp và chủ động, tự tin, hòa đồng với hành khách, tận tâm với nghề”, Bà Jacqueline Sigar, trưởng đoàn tiếp viên Vietjet khẳng định.

Vietjet chào đón tất cả các bạn trẻ ứng tuyển để trở thành những thành viên trẻ năng động, nhiệt huyết trong đại gia đình Vietjet. Cơ hội lớn dành cho các ứng viên miền Trung và miền Bắc, chỉ trong tháng 9 và tháng 10 này. Cơ hội đang rộng mở với tất cả các bạn trẻ tham gia và trở thành những ngôi sao Vietjet trong một thế giới đầy những điều thú vị.

Vietjet “hút” ứng viên ba miền - ảnh 3

Cơ hội trở thành tiếp viên Vietjet đang rộng mở với các bạn trẻ

Vietjet tổ chức “Ngày hội tuyển dụng tiếp viên” dành cho các bạn trẻ tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Thời gian nhận hồ sơ từ nay đến hết ngày 25/09/2014, hoặc ứng viên có thể nộp trực tiếp hồ sơ vào ngày sơ tuyển tại Hà Nội và Đà Nẵng. Ưu tiên nộp hồ sơ trực tuyến tại farecruitment@vietjetair.com hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng Vietjet địa chỉ: Tầng 8 C.T Plaza 60A Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM; 157 – 159 Hàm Nghi, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng; hoặc số 32 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Dự kiến, thời gian phỏng vấn tại Đà Nẵng vào cuối tháng 9/2014, tại Hà Nội vào đầu tháng 10/2014. Địa điểm và thời gian phỏng vấn sẽ được thông báo vào ngày 15/9/2014 trên website www.vietjetair.com và www.facebook.com/vietjetairvietnam.



Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.