Vietjet đồng hành cùng Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam

Ngày 12/9/2019 - Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam (Vietnam Heritage Photo Awards) đã bước sang mùa thứ 8, hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ký sắc lệnh số 65/SL - sắc lệnh đầu tiên của Nhà nước về việc bảo tồn di sản văn hóa dân tộc vào năm 1945.

Với vai trò là Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam, Vietjet truyền thông điệp đến cộng đồng về phát hiện, gìn giữ và bảo tồn những di sản văn hóa của đất nước. Hãng hàng không thế hệ mới cũng mang đến nhiều giải thưởng hấp dẫn, khuyến khích các nhiếp ảnh gia trong và ngoài nước tham gia quảng bá giá trị văn hóa, tinh thần đậm bản sắc Việt.

Năm thứ 7 đồng hành cùng Cuộc thi, Vietjet dành tặng giải thưởng đặc biệt “SKY Prize” - một năm bay miễn phí khắp Việt Nam - cho tác phẩm xuất sắc về thiên nhiên, văn hóa, du lịch có hình ảnh đồng hành với hãng. Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không cũng dành tặng những cặp vé máy bay miễn phí cho các tác giả tiềm năng được vinh danh trong hạng mục Vietnam Heritage Junior Photo Awards để tạo thêm cơ hội trải nghiệm cho các nhiếp ảnh gia trẻ tuổi.

Đại diện Vietjet và BTC chính thức khởi động khởi động cuộc thi năm 2019.

Phó giám đốc Thương mại Vietjet – ông Jay L Lingeswara, chia sẻ: “Đây là cơ hi đ các nhiếp nh gia th hin tình yêu nhiếp nh, ngi ca v đp đt nưc, con ngưi Vit Nam. 7 năm qua, chng kiến cuc thi ngày càng ln mnh v quy mô cũng như nhn đưc nhiu s quan tâm ca đông đo gii đam mê nhiếp nh, Vietjet tự hào vì đã góp phn c vũ, khích l và nâng cao tinh thn văn hóa; gìn gi, bo tn và phát trin di sn cùng các giá tr tt đp ca dân tc; tiếp tc khng đnh mc tiêu phát trin vì li ích ca ngưi dân và cng đng ca Vietjet. Bên cnh đó, Vietjet cũng mang đến thêm nhiu cơ hi đ du khách ghé thăm nhng đim đến mi, tri nghim nhng hot đng văn hóa thú v, to nên nhng hành trình tìm hiu và cm nhn bn sc, thiên nhiên đt nưc vô cùng n tưng.

Đại diện Vietjet và BTC chính thức khởi động khởi động cuộc thi năm 2019.

Các chủ đề truyền thống của cuộc thi về thiên nhiên và văn hóa có nhấn mạnh những đề tài cụ thể như ảnh Động vật ở chủ đề Thiên nhiên, Ảnh các di sản kiến trúc ở Văn hóa Vật thể và chủ đề Môi trường –Bảo vệ môi trường là chủ đề mới của cuộc thi. Ngoài ra cuộc thi 2019 tiếp tục có chủ đề Du lịch cùng Vietjet – nụ cười Vietjet đã được bắt đầu từ năm 2018.

Tác phẩm đạt giải Du lịch cùng Vietjet năm 2018.

Ban tổ chức dự kiến chọn 100 tác phẩm xuất sắc nhất từ cuộc thi, tổ chức triển lãm tại TP.HCM, Đồng Nai, Hà Nội và triển lãm online.

Từ tháng 9 đến hết tháng 11/2019, Ban tổ chức sẽ tổ chức cuộc thi Miniquiz online trên Facebook tìm hiểu về Di sản Việt Nam. Triển lãm online, Lễ trao giải và các thắc mắc sẽ được chia sẻ hàng tuần trên Facebook chính thức của Vietnam Heritage, Vietjet và các đối tác khác.

Bên cạnh việc biến giấc mơ bay của hàng chục triệu khách hàng thành hiện thực, Vietjet luôn dành quan tâm đặc biệt tới xã hội và cộng đồng, đồng hành cùng những hoạt động từ thiện, văn hóa, thể thao và giải trí ý nghĩa, mang tới những giá trị mới tốt đẹp hơn.

Phương Dung
Từ khóa: Vietjet Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam bảo tồn di sản văn hóa dân tộc

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.