Vietjet đoạt giải “Hãng hàng không tiên phong” tại The Guide Awards 2017

Vietjet được vinh danh “Hãng hàng không tiên phong” tại liên hoan các doanh nghiệp du lịch toàn quốc năm 2017 do Tạp chí The Guide thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, vì những đóng góp vượt bậc vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

The Guide Awards 2017 với chủ đề “Du lịch xanh – vì một nền kinh tế xanh” diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) là nơi các vấn đề môi trường du lịch được đề cập một cách mạnh mẽ, toàn diện nhất với tiêu chí nổi bật về đảm bảo những giá trị xanh và phát triển bền vững.

Là hãng hàng không thế hệ mới, Vietjet luôn ý thức và xây dựng các chương trình bảo vệ và cải tạo môi trường. Hãng đã hợp tác với các tập đoàn sản xuất máy bay danh tiếng như Airbus, Boeing… đưa vào hoạt động đội tàu bay mới, hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải, tiếng ồn và thân thiện với môi trường. Vietjet cũng là hãng hàng không tiên phong trong nhiều hoạt động: sử dụng máy bay thế hệ mới nhất, tiên phong ứng dụng công nghệ, tiên phong mở đường bay tới các địa phương, tiên phong sơn logo Du lịch Việt Nam lên thân tàu bay, mang giai điệu Hello Việt Nam đi khắp nơi với hơn 100 đường bay trong nước và quốc tế…

The Guide Awards là giải thưởng uy tín, do ấn phẩm tiếng Anh “The Guide” thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 1999 và thực hiện trong suốt 18 năm qua. Giải thưởng nhằm vinh danh các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và có nhiều đóng góp vì sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam. Kết quả giải thưởng căn cứ vào lượt bình chọn, đánh giá của độc giả, kết hợp với công tác tác nghiệp và khảo sát thực tế của ban tổ chức The Guide, cũng như thu thập từ nhiều nguồn thông tin tin cậy và các phương tiện truyền thông.

PV

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.