VietinBank dành 3.000 tỷ đồng ưu đãi doanh nghiệp khởi nghiệp

Từ nay đến hết ngày 31/12/2017, VietinBank triển khai chương trình ưu đãi cho vay doanh nghiệp khởi nghiệp với lãi suất chỉ từ 7,0%/năm.

Đây là hoạt động thiết thực của VietinBank để hưởng ứng chương trình “Thanh niên khởi nghiệp” giai đoạn 2016 - 2021. Đồng thời, VietinBank thực hiện chủ trương của Thủ tướng Chính phủ, nhằm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp và thúc đẩy các hoạt động đổi mới, sáng tạo trong thanh niên, sinh viên, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của đất nước.  Chương trình ưu đãi lãi suất cho vay doanh nghiệp khởi nghiệp của VietinBank được triển khai cụ thể như sau:

· Thời gian triển khai chương trình: Từ nay cho đến hết ngày 31/12/2017 hoặc cho đến khi hết doanh số giải ngân 3.000 tỷ đồng của chương trình;

· Điều kiện áp dụng: Khách hàng là doanh nghiệp khởi nghiệp có thời gian hoạt động đến thời điểm giải ngân dưới 12 tháng và thỏa mãn điều kiện của VietinBank có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh trong thời gian triển khai chương trình; 

· Lãi suất ưu đãi: Chỉ từ 7,0%/năm trong thời hạn 6 tháng kể từ ngày giải ngân áp dụng với các khoản vay ngắn hạn;

· Nguyên tắc ưu đãi: Mỗi giấy nhận nợ chỉ được áp dụng một chương trình ưu đãi.

Với vị thế là ngân hàng hàng đầu, trong thời gian qua VietinBank đã triển khai nhiều hoạt động nhằm ủng hộ chương trình “Thanh niên khởi nghiệp”. Với ưu thế về hệ thống mạng lưới rộng lớn, hệ thống hạ tầng công nghệ hiện tại và nhân sự chất lượng cao, VietinBank sẽ tiếp tục triển khai các chương trình ưu đãi, thực hiện đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ nhằm cung ứng tốt nhất cho thị trường, hỗ trợ hiệu quả cho các DN khởi nghiệp và nền kinh tế đất nước trong giai đoạn hội nhập.

Ngày 16/10/2016 tại Hà Nội, VietinBank đã cam kết cùng phối hợp với Trưng ương Đoàn xây dựng Đề án Chương trình tín dụng ưu đãi dành cho thanh niên khởi nghiệp và cam kết đồng hành cùng chương trình “Thanh niên khởi nghiệp”.

PV

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.