Việt Nam Web Summit 2017 thu hút hơn 9.000 lập trình viên

Ngày 08/12 tại Hà Nội, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức sự kiện Việt Nam Web Summit 2017, đây là sự kiện thường niên lớn nhất trong lĩnh vực phát triển website.

Trước đó, Việt Nam Web Summit 2017 đã được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh ngày 1/12. Sự kiện tại hai Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh thu hút hơn 9.000 lập trình viên cùng hơn 100 chuyên gia, diễn giả và đại diện từ các tập đoàn lớn trên thế giới như: Amazon Web Service (AWS), Facebook, Microsoft, Lazada, Nielsen và MasterCard.

Tại sự kiện, các diễn giả đã chia sẻ các chuyên đề chuyên sâu về công nghệ và thương mại điện tử như đám mây, thanh toán, quảng cáo, digital marketing,… cùng những cập nhật, xu hướng và dự đoán mới nhất về ngành công nghiệp internet tại Việt Nam. 

Ông Nguyễn Thanh Hưng, Chủ tịch VECOM cho biết: “Theo đánh giá của các chuyên gia, năm 2017 ghi nhận sự bùng nổ của hàng loạt các công nghệ web như: trí tuệ nhân tạo (AI), máy học nâng cao (Advanced Machine Learning), trợ lý ảo, thực tế ảo (VR) và tương tác thực tế (AR), … Đặc biệt trong giai đoạn CMCN 4.0 đang đến rất gần, những công nghệ mới thay đổi từng ngày từng giờ, Việt Nam Web Summit 2017 là cơ hội lớn để các doanh nghiệp, lập trình viên cập nhật những công nghệ web mới nhất, trao đổi trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, đồng thời cũng là diễn đàn để các doanh nghiệp, lập trình viên được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kiến thức kinh nghiệm từ đó mở rộng quan hệ hợp tác và giới thiệu sản phẩm của mình tới cộng đồng”.

Với sự phát triển của công nghệ mới những năm gần đây, lĩnh vực marketing cũng dần thay đổi rõ rệt và có hàng loạt thuật ngữ mới được sinh ra. Đây cũng là chủ đề chính được các chuyên gia thảo luận. Ông Trần Đức Tâm, Trưởng Đại diện Z.com Việt Nam cho biết: “Một trong những chiến lược marketing hiệu quả nhất đối với các doanh nghiệp tham gia thương mại điện tử là xây dựng trang web chính thức cho doanh nghiệp với độ hấp dẫn và mức tin cậy cao trong mắt khách hàng tiềm năng”.

Cũng theo ông Tâm, sử dụng một phần mở rộng tên miền đáng tin cậy sẽ giúp doanh nghiệp dành được lòng tin của khách hàng. Do đó, việc doanh nghiệp sở hữu một website sử dụng tên miền “.com” cũng là một cách để dễ dàng được nhận diện trong thương mại toàn cầu.

Hiền Anh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.