Vì sao vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ, Lê Hoàng Diệp Thảo ly hôn?

Theo lời bà Lê Hoàng Diệp Thảo, bà Thảo gửi đơn lên tòa án xin ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ vì bắt buộc phải thế.

“Tôi buộc phải làm đơn xin ly hôn như một biện pháp ngăn chặn sự thất thoát của Trung Nguyên”. Lý do ly hôn theo bà Thảo không phải vì tranh chấp tài sản.

Trong khi bà Thảo đưa lý do ly hôn lafdo oogn Vũ sau 49 ngày tu thiền đã biến đổi thành cong người khác, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại cho rằng "đó chỉ là cái cớ".

Theo bà Lê Hoàng Diệp Thảo, trước khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ lên núi đi thiền nhịn ăn 49 ngày trên núi, ông Vũ là một người chồng, người cha tuyệt vời.

Đột ngột, sau khi tham gia khóa tu thiền, ông Vũ đã trở thành một con người hoàn toàn khác trước. Từ đó, giữa 2 vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên xảy ra mâu thuẫn và bất đồng trong nhiều vấn đề, từ chăm sóc, nuôi nâng con cái, gia đình đến công việc phát triển và điều hành Trung Nguyên cũng như các công ty con liên quan do 2 vợ chồng sở hữu.

Theo lời bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không còn là người cha quan tâm, thương yêu vợ con như trước kia nữa. Thay vào đó, ông Vũ bỏ bê việc chăm sóc con cái.

“49 ngày thiền định nhịn ăn đã lấy mất anh Vũ trước kia”, lời bà Thảo.

Trong khi bà Thảo đưa lý do ly hôn như vậy, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại cho rằng "đó chỉ là cái cớ".

Vì yêu cầu giám định của bà Thảo, ông Vũ phải đi khám bệnh tâm thần ở 5 bệnh viện, ra 2 hội đồng giám định tâm thần.

"Cô ấy phải sám hối. Có người vợ nào đưa chồng mình vào nhà thương điên để đoạt quyền lợi không? 5 năm qua, Qua không muốn nói gì, cũng không muốn nhắc đến cô ấy, cũng không cho người thân nói đến cô ấy. Chỉ thinh lặng, im lặng. Cực chẳng đã, giờ phải ra tòa nói", ông Vũ không khoan nhượng khi nói về người vợ từng một thời đầu gối tay ấp mặn nồng.

Bà Thảo chia sẻ thêm trên trang cá nhân rằng, kể từ ngày ông Vũ ẩn tu trên núi, ít xuất hiện trong công ty và gia đình là lúc nhóm nhân viên điều hành nổi lên thao túng, lũng đoạn tập đoàn.

Bà cho rằng, tổ vận hành tại Tập đoàn Trung Nguyên đang dùng quyền hành được ủy quyền để thao túng Trung Nguyên, liên tục chống phá một cách bất chấp và coi thường pháp luật.

Hơn 4 năm qua ông Vũ hầu như không có mặt để điều hành hoạt động của Tập đoàn Trung Nguyên, trong khi bà Thảo về công ty thì bị nhóm người lạ đóng kín cửa không cho vào

“Tôi buộc phải làm đơn xin ly hôn như một biện pháp ngăn chặn sự thất thoát của Trung Nguyên”, bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói đây là lý do khiến bà gửi đơn lên tòa xin ly hôn ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Vụ xét xử ly hôn của vua cà phê Trung Nguyên kéo dài qua nhiều năm với sự tham gia của các luật sư nổi tiếng, đến thời điểm này vẫn còn nhiều vấn đề về tài sản chung cũng như quyền sở hữu, điều hành Tập đoàn nghìn tỷ này chưa thể phân định.

Tại tòa, cả ông Vũ và bà Thảo đều gay gắt chứng minh công trạng của mình từ những ngày đầu khởi nghiệp và gây dựng Tập đoàn Trung Nguyên cũng như yêu cầu được nhận số cổ phiếu lớn để nắm giữ vai trò trụ cột tại Tập đoàn này.  

PV (tổng hợp)
Từ khóa: Vì sao vợ chồng Đặng Lê Nguyên Vũ Lê Hoàng Diệp Thảo ly hôn? Đặng Lê Nguyên Vũ Lê Hoàng Diệp Thảo vua cà phê Trung Nguyên Trung Nguyên Tập đoàn trung Nguyên vụ ly hôn đình đám của vua cà phê Trung Nguyên tại sao vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên ly hôn bà Thảo nói lý do ly hôn oogn Vũ nói lý do ly hôn tại sao bà Thảo ông Vũ ly hôn kết quả xét xử ly hôn Trung Nguyên

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.