Vé chợ đen trận Việt Nam – Thái Lan “đẩy” giá vô tội vạ, cẩn thận vé giả

Còn 3 ngày nữa sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022, hiện nay vé chợ đen trận đấu này đang được “đẩy” giá chóng mặt. Có những cặp vé mời được rao giá 6 triệu đồng.

Những cặp vé mời trận Việt Nam - Thái Lan tối 19/11 tới đây đang được rao bán ở mức 4 - 5,5 triệu đồng/cặp. Ảnh: FB

Vào lúc 20h tối 19/11 tới đây, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam – Thái Lan, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 bảng G. Sau chiến thắng 1 - 0 trước đội tuyển UAE, sức nóng của trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam - Thái Lan dường như ngày càng tăng lên. 

Chính vì thế, trong ngày cuối tuần này, rất nhiều người hâm mộ chưa có cặp vé trận đấu này trong tay đang tìm kiếm vé khắp nơi.

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, vé vào sân xem tuyển Việt Nam thi đấu có 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Song, không phải ai cũng may mắn mua được những chiếc vé này.

Theo khảo sát của PV Infonet, vé trận đấu tuyển Việt Nam - Thái Lan đang được rao bán khắp các chợ đen và với mức giá được “đẩy” cao ngất ngưởng, gấp hàng chục lần so với mệnh giá gốc.

Đơn cử, vé khán đài C, D được rao bán từ 1-2 triệu đồng/cặp, khán đài A rao bán 3,2 – 4 triệu đồng/cặp.

Cặp vé này được rao bán mức giá 3,2 triệu đồng. Ảnh: FB

Cặp vé khán đài B được rao giá 3,5 triệu đồng/cặp, kèm theo lời giới thiệu của người bán như "vé gần khu cổ động viên chuyên nghiệp vô cùng sôi động, kiểu gì cũng được lên tivi...”

Có những người chỉ có vé lẻ ở khán đài D, tầng 2 rao bán đúng 800.000 đồng, không bớt và người mua phải tự đến địa chỉ của người bán nhận vé.

Những cặp vé lệch ghế có mệnh giá 30.000 đồng được rao 2,6 triệu đồng/cặp.

Vé trận Việt Nam - Thái Lan được rao bán trên nhiều diễn đàn bán vé và luôn ở mức giá cao ngất ngưởng...

Thậm chí, nhiều người rao bán các cặp vé mời, có giá 4 triệu đồng/cặp; thậm chí có vé mời ở vị trí tầng 5 cửa 1 được rao giá 5-6 triệu đồng/cặp.

Theo dự đoán, từ giờ tới ngày trận đấu Việt Nam - Thái Lan diễn ra, giá vé có thể sẽ tăng hơn hoặc giảm mạnh nếu các thượng đế không sẵn sàng chịu chi.

Ngoài ra, trên các diễn đàn bán vé, cổ động viên đã chia sẻ cảnh báo nhau việc cảnh giác kẻo mua phải vé giả. Bởi trước đó, tại trấn đấu Việt Nam – UAE đã có nhiều người mua phải vé giả mà không biết và đã bị mời ra khỏi sân.

Hình ảnh vé thật, vé giả cổ động viên chia sẻ để cảnh báo cho nhau, tránh mất tiền oan mà vào sân rồi bị mời ra. (Ảnh: FB Pham Dat)

“Hiện có rất nhiều cổ động viên bỏ tiền mua vé để đi cổ vũ đội tuyển, nhưng không biết đã mua phải vé giả rất nhiều. Khi vào sân không có chỗ ngồi và bị mời ra khỏi sân. Tiền mất mà lại không được xem”, một cổ động viên chia sẻ.

Vị cổ động viên này còn lưu ý, các cổ động viên khi mua vé cần dùng đèn chiếu laser soi vào vé hiện lên logo tròn của liên đoàn mới là vé thật; không nổi logo lên là vé giả. Vé thật cầm tay có độ khô ráp, vé giả cầm tay hơi trơn và mịn.

Minh Thư

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.