Vật vờ nửa đêm ở sân bay chờ Jetstar

Khách tố chuyến bay liên tục bị hoãn đến 3 lần, khách phải chờ đợt vật vờ nhiều tiếng đống hồ trong đêm nhưng hãng hàng không không hề có lời giải thích thấu đáo.
Theo phản ánh của ông Đặng Thái Sơn và một số hành khách trên chuyến bay số hiệu BL807 của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines: Ông Sơn là hành khách đặt mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines, chuyến bay mang số hiệu BL807 (Hà Nội - TP. HCM) khởi hành vào 21h ngày 2/10/2013. 
Jetstar bị tố 'hành' khách vật vờ ở sân bay
Nhiều hành khách bức xúc vì hãng Jetstar Pacific Airlines hoãn bay nhiều giờ nhưng không được giải thích thỏa đáng. 

Tuy nhiên, đến gần 21h, ông Sơn và các hành khách đi cùng chuyến với anh nhận được thông báo từ Jetstar Pacific Airlines rằng, chuyến bay mang số hiệu BL807 sẽ chuyến giờ bay sang 22h35, sau đó lại tiếp tục thông báo hoãn giờ khởi hành đến 23h15. 

Nhiều hành khách bức xúc vì hãng Jetstar Pacific Airlines hoãn bay nhiều giờ nhưng không được giải thích thỏa đáng.
 
Đến sát 23h15, vẫn chưa có dấu hiệu được bay, các hành khách đã phản ứng mạnh mẽ. 

Lúc này, một nhân viên của hãng Jetstar Pacific Airlines bất ngờ đưa thông báo chuyến bay bị hoãn đến 0h55 ngày 3/10. 

Đáng chú ý, dù chuyến bay bị chậm, hành khách đợi hàng giờ nhưng các nhân viên trong kíp trực này của hãng Jetstar Pacific Airlines lại không có giải thích thấu đáo với hành khách. Chính điều này đã khiến khách hàng thêm bức xúc.

PV đã liên lạc với Jestar Pacific để tìm hiểu sự việc. Đại điện hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines xác nhận về việc chậm chuyến và cho biết, nguyên nhân dẫn tới việc hãng liên tục phải hoãn giờ chuyến bay số hiệu BL807 là vì chiếc máy bay dự kiến sử dụng cho chuyến bay trên bị nhỡ tuyến từ Hải Phòng đi TP. HCM và trở ra Hà Nội.

Cũng theo giải thích của đại diện của hãng, ngay sau khi sự việc xảy ra, hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines đã đưa ra lời xin lỗi với hành khách trên chuyến bay số hiệu BL807. 

Nguồn: Dân Việt

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.