Vật nuôi cảnh "quý tộc" đưa về phục vụ đại gia chơi Tết

Nhiều vật nuôi cảnh "quý tộc" đã được đưa về Quảng Ngãi để bán dịp Tết như: khổng tước, chim trĩ 7 màu, gà lôi, gà mặt tiền... với mức giá mỗi cặp đối với loại trưởng thành rẻ cũng phải tính bằng chục triệu đồng, còn đắt lên đến trên ngàn đô.
Vật nuôi cảnh

Với bộ lông đẹp và sặc sỡ, giá của chim trĩ 7 màu được bán là 12 triệu đồng/cặp

Không chỉ tiên phong khi nuôi, nhân giống thành công để cung cấp giống gà Đông Tảo, chim công Ấn Độ... trên địa bàn Quảng Ngãi, anh Nguyễn Văn Anh (32 tuổi, ở thôn Hổ Tiếu, xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi) hiện là người đầu tiên đưa nhiều vật nuôi cảnh "quý tộc" về Quảng Ngãi để phục vụ nhu cầu mua bán dịp Tết cổ truyền sắp tới, với các loại con đặc sản như: khổng tước, chim trĩ 7 màu, gà lôi, gà mặt tiền...

Với bộ lông đẹp và thuộc loại quý hiếm, giá bán của số vật nuôi cảnh này khá đắt: Chim trĩ 7 màu  (2 năm tuổi, có trọng lượng từ 0,9-1,1kg/con) giá bán khoảng 12 triệu đồng đồng/cặp; đối với loại 6-8 tháng tuổi thì rẻ hơn, khoảng 4 triệu đồng/cặp; gà lôi khoảng 10 triệu đồng/cặp.

Vật nuôi cảnh
Vật nuôi cảnh
Vật nuôi cảnh

Gà lôi trống và mái có giá khoảng 10 triệu đồng/cặp

Vật nuôi cảnh

Gà mặt tiền

Đặc biệt, không ít loại vật nuôi có giá bán trên cả ngàn đô, như gà mặt tiền có giá là 22 triệu đồng/cặp; chim khổng tước trên 3,5 tuổi có giá khoảng 36 triệu đồng/cặp; còn loại 1 năm tuổi, tuy có rẻ hơn nhưng phải 16 triệu đồng/cặp...

Vật nuôi cảnh
Vật nuôi cảnh

Anh Nguyễn Văn Anh và một con chim trĩ trống 7 màu

Theo chủ trại Nguyễn Văn Anh, tuy có giá đắt đỏ và không mấy lạ đối với người dân ở các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội... thế nhưng với Quảng Ngãi đây là vật nuôi mới cho nên thu hút khá nhiều người dân trong tỉnh đến mua và đặt mua. "Trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục đưa một số loại vật nuôi cảnh "độc", mới để về bán trong dịp Tết cổ truyền sắp đến", anh Anh tiết lộ.

Nguồn: danviet.vn

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.