Vàng chần chừ rút dần khoảng cách với thế giới

Chốt phiên giao dịch đêm 10/1 trên thị trường New York, giá vàng thế giới tăng 17 USD/ounce kéo giá vàng trong nước tăng theo, 100.000 đồng/lượng.

Vàng chần chừ rút dần khoảng cách với thế giới

Vàng chần chừ rút dần khoảng cách với thế giới

Vàng trong nước đi cùng xu hướng tăng nhẹ với vàng thế giới

Sáng nay, giá các thương hiệu vàng miếng lớn nhỏ trong nước đồng loạt tăng thêm 100.000 đồng/lượng ở cả hai chiều mua - bán. Vàng miếng SJC lúc 9h30 sáng nay trên thị trường Hà Nội được niêm yết ở mức giá 43.25 - 43,45 triệu đồng/lượng.

Tương tự, giá vàng rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu thu gom ở 42,05 triệu đồng/lượng, mức bán ra cao hơn 300.000 đồng, ở 42,35 triệu đồng/lượng. Vàng miếng SBJ của Sacombank - SBJ niêm yết ở mức giá 43,1– 43,4 đồng/lượng.

Giá tăng chậm khiến cho giá vàng trong nước kéo sát khoảng cách với giá vàng quốc tế, từ mức trên 2 triệu đồng vào tuần trước, tính điến thời điểm hiện tại khoảng cách chỉ còn từ 1 – 1.4 triệu đồng/lượng.

Tuy nhiên, khối lượng giao dịch vẫn không có dấu hiệu tăng trở lại. Theo ghi nhận của hệ thống Sacombank - SBJ lượng giao dịch trong ngày 10/1 chỉ gần 700 lượng, thiên về hướng mua lại của khách hàng – chiếm hơn 65%.

Kim loại quý đêm qua trên thị trường thế giới có phiên giao dịch sôi động, chốt phiên giá vàng giao ngay trên thị trường New York tăng 17 USD/ounce, ở mức 1.632,5 USD/ounce.

Trên thị trường ngoại tệ, tỷ giá bình quân liên ngân hàng vẫn giữ ở mức 20.828 đồng/USD. Giá USD bán ra tại các ngân hàng thương mại vẫn phổ biến ở mức 21.036 đồng/USD. Trên thị trường tự do, giá USD hiện đang được giao dịch ở mức 21.110 -21.150 đồng "ăn" một USD, giảm tương ứng 70 đồng và 60 đồng ở mỗi chiều thu mua so với hôm qua.

Trường Giang

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.