U19 Việt Nam "đốt cháy" các hàng cờ quạt, băng rôn

Tối 11/9, trước chiến thắng 4-1 của U19 Việt Nam và Myanmar, hàng nghìn người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Mọi người đều mua lá cờ tổ quốc, băng rôn hay miếng dán để thể hiện niềm vui mừng.

Chị Nguyễn Thuý Hằng, bán đồ ở trước Bưu điện Hà Nội cho biết, do sản phẩm đều do nhà chị tự cắt may, in nên hôm nay huy động cả gia đình, anh em xuống đường đi bán cờ, băng rôn phục vụ cho các cổ động viên. Không nhớ số lượng bán ra là mấy trăm chiếc nhưng chị cho biết chưa lúc nào chị bán được nhiều như hôm nay. 

Chị Hằng hồ hởi cho hay, mấy ngày hôm nay chị đều bán hàng ở khu vực Mỹ Đình, song khi biết trận đấu bán kết giữa Việt Nam và Myanmar, chiến thắng sẽ giành về đội tuyển Việt Nam nên chị cùng mọi người nhanh chóng phi xe máy từ khu vực sân vận động Mỹ Đình về hồ Hoàn Kiếm. 

Chỉ trong chốc lát những người đi bán hàng nhanh chóng đứng dài từ Phố Huế lên tận khu vực bờ hồ. Gía các mặt hàng này cũng nhanh chóng tăng lên gấp rưỡi đến gấp đôi. Cụ thể, mỗi chiếc cờ cán dài từ 50.000- 70.000 đồng tăng từ 20.00- 30.000 đồng so với ngày thường, cờ nhỏ 15.000 đồng/cái, băng rôn 10.000 đồng/cái, cờ nhỏ dán mặt 5.000 đồng/cái.

U19 Việt Nam

Sau trận đấu bán kết giữa đội tuyển U19 Việt Nam và Myanmal, những người bán hàng đã nhanh chóng có mặt tại khu vực hồ Hoàn Kiếm để bán cờ, băng rôn...cho các cổ động viên

Chị Hằng hào hứng kể:"Nói thật mỗi chiếc cờ bình thường chị bán chỉ 40.000 đồng còn hôm nay đông người mua, lại là ngày vui đặc biệt nên chị bán 70.000 đồng/cái. Người đi cổ động họ cũng biết, tuy nhiên hôm nay chẳng ai tiếc một vài nghìn đồng làm gì. Dù đắt hơn ngày thường một tí nhưng chẳng ai mặc cả này nọ, họ dừng xe lại là mua luôn".

Còn anh Toan, một người bán hàng khác cho biết, khi trận đấu đang diễn ra, biết chắc đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng, các cổ động viên, người dân sẽ đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng nên những người bán cờ đã kịp thời đổ về khu trung tâm bờ hồ, chọn cho mình một vị trí đẹp để bán hàng. Tầm khoảng 10h tối, dòng người ùn ùn đổ về đây, số hàng anh mang đem đi bán không đủ để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ bóng đá.

Không những thế, những sinh viên cũng rất nhanh nhạy tranh thủ kiếm lời. Quỳnh, sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Ngoại Thương cho biết, nhóm em gồm có 3 người cùng chung nhau góp vốn mua cờ và băng rôn để bán. Ngoài việc có thêm chút thu nhập thì mục đích chính của bọn em là muốn đem đến không khí sôi nổi, cuồng nhiệt cho mọi người. Mặc dù chuẩn bị hàng trăm chiếc băng rôn, gần chục tấm miếng dán nhưng hôm nay nhóm đã hết hàng rất sớm.

U19 Việt Nam

Người bán cờ, mũ, băng rôn...xếp hàng dài trên khắp các con phố trung tâm Thủ đô

U19 Việt Nam

Nhiều người hết hàng sớm, không còn hàng để phục vụ các cổ động viên

U19 Việt Nam

Dù giá cả các mặt hàng này đều tăng gấp rưỡi đến gấp đôi

U19 Việt Nam

...Nhưng người hâm mộ đều muốn chọn cho mình một vài thứ để hòa chung vào không khí sôi động, cuồng nhiệt

U19 Việt Nam

Dòng người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U19 Việt Nam với Myanmal trong trận bán kết

U19 Việt Nam

Hàng nghìn người đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm để vui đêm chiến thắng khiến những tuyến đường này luôn bị ách tắc

U19 Việt Nam

Em bé cũng được theo bố mẹ xuống đường ăn mừng chiến thắng

Diệu Thùy

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.