U19 Việt Nam "đốt cháy" các hàng cờ quạt, băng rôn

Tối 11/9, trước chiến thắng 4-1 của U19 Việt Nam và Myanmar, hàng nghìn người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Mọi người đều mua lá cờ tổ quốc, băng rôn hay miếng dán để thể hiện niềm vui mừng.

Chị Nguyễn Thuý Hằng, bán đồ ở trước Bưu điện Hà Nội cho biết, do sản phẩm đều do nhà chị tự cắt may, in nên hôm nay huy động cả gia đình, anh em xuống đường đi bán cờ, băng rôn phục vụ cho các cổ động viên. Không nhớ số lượng bán ra là mấy trăm chiếc nhưng chị cho biết chưa lúc nào chị bán được nhiều như hôm nay. 

Chị Hằng hồ hởi cho hay, mấy ngày hôm nay chị đều bán hàng ở khu vực Mỹ Đình, song khi biết trận đấu bán kết giữa Việt Nam và Myanmar, chiến thắng sẽ giành về đội tuyển Việt Nam nên chị cùng mọi người nhanh chóng phi xe máy từ khu vực sân vận động Mỹ Đình về hồ Hoàn Kiếm. 

Chỉ trong chốc lát những người đi bán hàng nhanh chóng đứng dài từ Phố Huế lên tận khu vực bờ hồ. Gía các mặt hàng này cũng nhanh chóng tăng lên gấp rưỡi đến gấp đôi. Cụ thể, mỗi chiếc cờ cán dài từ 50.000- 70.000 đồng tăng từ 20.00- 30.000 đồng so với ngày thường, cờ nhỏ 15.000 đồng/cái, băng rôn 10.000 đồng/cái, cờ nhỏ dán mặt 5.000 đồng/cái.

U19 Việt Nam

Sau trận đấu bán kết giữa đội tuyển U19 Việt Nam và Myanmal, những người bán hàng đã nhanh chóng có mặt tại khu vực hồ Hoàn Kiếm để bán cờ, băng rôn...cho các cổ động viên

Chị Hằng hào hứng kể:"Nói thật mỗi chiếc cờ bình thường chị bán chỉ 40.000 đồng còn hôm nay đông người mua, lại là ngày vui đặc biệt nên chị bán 70.000 đồng/cái. Người đi cổ động họ cũng biết, tuy nhiên hôm nay chẳng ai tiếc một vài nghìn đồng làm gì. Dù đắt hơn ngày thường một tí nhưng chẳng ai mặc cả này nọ, họ dừng xe lại là mua luôn".

Còn anh Toan, một người bán hàng khác cho biết, khi trận đấu đang diễn ra, biết chắc đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng, các cổ động viên, người dân sẽ đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng nên những người bán cờ đã kịp thời đổ về khu trung tâm bờ hồ, chọn cho mình một vị trí đẹp để bán hàng. Tầm khoảng 10h tối, dòng người ùn ùn đổ về đây, số hàng anh mang đem đi bán không đủ để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ bóng đá.

Không những thế, những sinh viên cũng rất nhanh nhạy tranh thủ kiếm lời. Quỳnh, sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Ngoại Thương cho biết, nhóm em gồm có 3 người cùng chung nhau góp vốn mua cờ và băng rôn để bán. Ngoài việc có thêm chút thu nhập thì mục đích chính của bọn em là muốn đem đến không khí sôi nổi, cuồng nhiệt cho mọi người. Mặc dù chuẩn bị hàng trăm chiếc băng rôn, gần chục tấm miếng dán nhưng hôm nay nhóm đã hết hàng rất sớm.

U19 Việt Nam

Người bán cờ, mũ, băng rôn...xếp hàng dài trên khắp các con phố trung tâm Thủ đô

U19 Việt Nam

Nhiều người hết hàng sớm, không còn hàng để phục vụ các cổ động viên

U19 Việt Nam

Dù giá cả các mặt hàng này đều tăng gấp rưỡi đến gấp đôi

U19 Việt Nam

...Nhưng người hâm mộ đều muốn chọn cho mình một vài thứ để hòa chung vào không khí sôi động, cuồng nhiệt

U19 Việt Nam

Dòng người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U19 Việt Nam với Myanmal trong trận bán kết

U19 Việt Nam

Hàng nghìn người đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm để vui đêm chiến thắng khiến những tuyến đường này luôn bị ách tắc

U19 Việt Nam

Em bé cũng được theo bố mẹ xuống đường ăn mừng chiến thắng

Diệu Thùy

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.