U19 Việt Nam "đốt cháy" các hàng cờ quạt, băng rôn

Tối 11/9, trước chiến thắng 4-1 của U19 Việt Nam và Myanmar, hàng nghìn người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Mọi người đều mua lá cờ tổ quốc, băng rôn hay miếng dán để thể hiện niềm vui mừng.

Chị Nguyễn Thuý Hằng, bán đồ ở trước Bưu điện Hà Nội cho biết, do sản phẩm đều do nhà chị tự cắt may, in nên hôm nay huy động cả gia đình, anh em xuống đường đi bán cờ, băng rôn phục vụ cho các cổ động viên. Không nhớ số lượng bán ra là mấy trăm chiếc nhưng chị cho biết chưa lúc nào chị bán được nhiều như hôm nay. 

Chị Hằng hồ hởi cho hay, mấy ngày hôm nay chị đều bán hàng ở khu vực Mỹ Đình, song khi biết trận đấu bán kết giữa Việt Nam và Myanmar, chiến thắng sẽ giành về đội tuyển Việt Nam nên chị cùng mọi người nhanh chóng phi xe máy từ khu vực sân vận động Mỹ Đình về hồ Hoàn Kiếm. 

Chỉ trong chốc lát những người đi bán hàng nhanh chóng đứng dài từ Phố Huế lên tận khu vực bờ hồ. Gía các mặt hàng này cũng nhanh chóng tăng lên gấp rưỡi đến gấp đôi. Cụ thể, mỗi chiếc cờ cán dài từ 50.000- 70.000 đồng tăng từ 20.00- 30.000 đồng so với ngày thường, cờ nhỏ 15.000 đồng/cái, băng rôn 10.000 đồng/cái, cờ nhỏ dán mặt 5.000 đồng/cái.

U19 Việt Nam

Sau trận đấu bán kết giữa đội tuyển U19 Việt Nam và Myanmal, những người bán hàng đã nhanh chóng có mặt tại khu vực hồ Hoàn Kiếm để bán cờ, băng rôn...cho các cổ động viên

Chị Hằng hào hứng kể:"Nói thật mỗi chiếc cờ bình thường chị bán chỉ 40.000 đồng còn hôm nay đông người mua, lại là ngày vui đặc biệt nên chị bán 70.000 đồng/cái. Người đi cổ động họ cũng biết, tuy nhiên hôm nay chẳng ai tiếc một vài nghìn đồng làm gì. Dù đắt hơn ngày thường một tí nhưng chẳng ai mặc cả này nọ, họ dừng xe lại là mua luôn".

Còn anh Toan, một người bán hàng khác cho biết, khi trận đấu đang diễn ra, biết chắc đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng, các cổ động viên, người dân sẽ đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng nên những người bán cờ đã kịp thời đổ về khu trung tâm bờ hồ, chọn cho mình một vị trí đẹp để bán hàng. Tầm khoảng 10h tối, dòng người ùn ùn đổ về đây, số hàng anh mang đem đi bán không đủ để phục vụ nhu cầu của người hâm mộ bóng đá.

Không những thế, những sinh viên cũng rất nhanh nhạy tranh thủ kiếm lời. Quỳnh, sinh viên năm thứ 3 trường ĐH Ngoại Thương cho biết, nhóm em gồm có 3 người cùng chung nhau góp vốn mua cờ và băng rôn để bán. Ngoài việc có thêm chút thu nhập thì mục đích chính của bọn em là muốn đem đến không khí sôi nổi, cuồng nhiệt cho mọi người. Mặc dù chuẩn bị hàng trăm chiếc băng rôn, gần chục tấm miếng dán nhưng hôm nay nhóm đã hết hàng rất sớm.

U19 Việt Nam

Người bán cờ, mũ, băng rôn...xếp hàng dài trên khắp các con phố trung tâm Thủ đô

U19 Việt Nam

Nhiều người hết hàng sớm, không còn hàng để phục vụ các cổ động viên

U19 Việt Nam

Dù giá cả các mặt hàng này đều tăng gấp rưỡi đến gấp đôi

U19 Việt Nam

...Nhưng người hâm mộ đều muốn chọn cho mình một vài thứ để hòa chung vào không khí sôi động, cuồng nhiệt

U19 Việt Nam

Dòng người đổ ra đường ăn mừng chiến thắng của U19 Việt Nam với Myanmal trong trận bán kết

U19 Việt Nam

Hàng nghìn người đổ về khu vực hồ Hoàn Kiếm để vui đêm chiến thắng khiến những tuyến đường này luôn bị ách tắc

U19 Việt Nam

Em bé cũng được theo bố mẹ xuống đường ăn mừng chiến thắng

Diệu Thùy

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.