'Tỷ phú Vietlott’ thứ 3 đã xuất hiện khi có người trúng hơn 13 tỷ đồng

Kết quả xổ số Vietlott Mega 6/45 diễn ra tối 8/11 lại tiếp tục mang đến may mắn cho người chơi khi Vietlott tìm được chiếc vé trúng giải Jackpot trị giá hơn 13 tỷ đồng. Đây là “tỷ phú Vietlott” thứ ba của tháng 11.

Kết quả xổ số Vietlott Mega 6/45 diễn ra tối 8/11, Vietlott đã tìm ra chiếc vé may mắn trúng giải Jackpot trị giá hơn 13 tỷ đồng.

Tại kỳ quay số mở thưởng thứ 516 loại hình xổ số Mega 6/45 diễn ra tối 8/11, Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott) đã tìm ra chiếc vé của người chơi may mắn có các số trùng khớp với giải Jackpot, trị giá 13.105.822.000 đồng.

Dãy số may mắn trong kỳ quay thưởng Vietlott tối 8/11 được xác định gồm: 04 - 16 - 19 - 30 - 32 – 44.

Với việc tìm ra tấm vé trúng giải Jackpot đã khiến người chơi sở hữu chiếc vé Vietlott này trở thành “tỷ phú Vietlott” thứ ba của tháng 11 này.

Bên cạnh việc tìm ra chủ nhân may mắn trúng giải Jackpot, cũng tại kỳ quay thưởng 516, Vietlott đã tìm ra 15 vé trúng giải nhất mỗi giải trị giá 10 triệu đồng. Cùng với đó, 708 giải nhì mỗi giải trị giá 300.000 đồng và 11.333 giải ba mỗi giải trị giá 30.000 đồng.

Các kỳ quay thưởng Vietlott từ đầu tháng 11 đến nay đã mang lại nhiều may mắn cho người chơi, đặc biệt đã có 3 chiếc vé của người chơi đã trúng giải Jackpot tiền tỷ và đã trở thành những “tỷ phú Vietlott” của tháng.

“Tỷ phú Vietlott” đầu tiên tháng 11 là chủ nhân của chiếc vé may mắn trúng giải Jackpot 2 của loại hình xổ số Vietlott Power 6/55 có trị giá hơn 5 tỷ đồng vào tối 5/11.

Và “tỷ phú Vietlott” thứ hai là người chơi may mắn trúng giải Jackpot trị giá gần 26 tỷ đồng tại kỳ quay thưởng số 515 tối 6/11.

Minh Thư

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).