Tuyển dụng 19 vị trí tại khối thương hiệu và truyền thông VietinBank

VietinBank có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân sự quý IV/2017 các vị trí chuyên viên khối thương hiệu và truyền thông làm việc tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng thương mại số 1 tại Việt Nam với vốn điều lệ lớn nhất và lợi nhuận dẫn đầu ngành ngân hàng.

Phỏng vấn tuyển dụng các ứng viên tại VietinBank

Hiện nay, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân sự quý IV/2017 các vị trí chuyên viên khối thương hiệu & truyền thông làm việc tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:

I. Thông tin tuyển dụng:

 - Tại trụ sở chính Hà Nội

   + Vị trí chuyên viên marketing truyền thông: 5 chỉ tiêu.

   + Vị trí chuyên viên quản trị thương hiệu & ISO: 4 chỉ tiêu.

   + Vị trí phóng viên hội tụ: 4 chỉ tiêu.

   + Vị trí chuyên viên tổ chức sự kiện: 1 chỉ tiêu.

 - Văn phòng đại diện tại khu vực miền Nam (TP. HCM)

   + Vị trí họa sỹ thiết kế đồ họa: 1 chỉ tiêu.

   + Vị trí thiết kế nội thất: 1 chỉ tiêu.

   + Vị trí quay dựng phim: 1 chỉ tiêu.

 - Văn phòng đại diện tại khu vực miền Trung (TP. Đà Nẵng)

   + Vị trí họa sỹ thiết kế đồ họa: 1 chỉ tiêu.

   + Vị trí phóng viên hội tụ: 1 chỉ tiêu.

II. Mô tả công việc   

Mô tả công việc các vị trí trên vui lòng theo dõi tại đây (http://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/Tuyen-dung-19-vi-tri-tai-Khoi-Thuong-hieu-Truyen-thong-VietinBank-20171012091002.html).

III. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ

 - Thời gian nhận hồ sơ:

   + Đến hết ngày 31/10/2017 (đối với các vị trí làm việc tại Hà Nội) 

   + Đến hết ngày 5/11/2017 (đối với các vị trí làm việc tại TP. Đà Nẵng, TP. HCM)

  - Hình thức nhận hồ sơ: 

  Nhận hồ sơ trực tuyến. Ứng viên đăng ký tài khoản trên trang tuyển dụng của VietinBank theo đường dẫn: http://tuyendung.vietinbank.vn chọn mục Ứng tuyển tại đây.

Các thông tin khác cần lưu ý về đợt tuyển dụng mời các ứng viên truy cập vào Website tuyển dụng của VietinBank tại địa chỉ: http://tuyendung.vietinbank.vn.

PV

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.