Tuyển dụng 19 vị trí tại khối thương hiệu và truyền thông VietinBank

VietinBank có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân sự quý IV/2017 các vị trí chuyên viên khối thương hiệu và truyền thông làm việc tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) là ngân hàng thương mại số 1 tại Việt Nam với vốn điều lệ lớn nhất và lợi nhuận dẫn đầu ngành ngân hàng.

Phỏng vấn tuyển dụng các ứng viên tại VietinBank

Hiện nay, VietinBank có nhu cầu tuyển dụng bổ sung nhân sự quý IV/2017 các vị trí chuyên viên khối thương hiệu & truyền thông làm việc tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:

I. Thông tin tuyển dụng:

 - Tại trụ sở chính Hà Nội

   + Vị trí chuyên viên marketing truyền thông: 5 chỉ tiêu.

   + Vị trí chuyên viên quản trị thương hiệu & ISO: 4 chỉ tiêu.

   + Vị trí phóng viên hội tụ: 4 chỉ tiêu.

   + Vị trí chuyên viên tổ chức sự kiện: 1 chỉ tiêu.

 - Văn phòng đại diện tại khu vực miền Nam (TP. HCM)

   + Vị trí họa sỹ thiết kế đồ họa: 1 chỉ tiêu.

   + Vị trí thiết kế nội thất: 1 chỉ tiêu.

   + Vị trí quay dựng phim: 1 chỉ tiêu.

 - Văn phòng đại diện tại khu vực miền Trung (TP. Đà Nẵng)

   + Vị trí họa sỹ thiết kế đồ họa: 1 chỉ tiêu.

   + Vị trí phóng viên hội tụ: 1 chỉ tiêu.

II. Mô tả công việc   

Mô tả công việc các vị trí trên vui lòng theo dõi tại đây (http://www.vietinbank.vn/vn/tin-tuc/Tuyen-dung-19-vi-tri-tai-Khoi-Thuong-hieu-Truyen-thong-VietinBank-20171012091002.html).

III. Thời gian, hình thức nhận hồ sơ

 - Thời gian nhận hồ sơ:

   + Đến hết ngày 31/10/2017 (đối với các vị trí làm việc tại Hà Nội) 

   + Đến hết ngày 5/11/2017 (đối với các vị trí làm việc tại TP. Đà Nẵng, TP. HCM)

  - Hình thức nhận hồ sơ: 

  Nhận hồ sơ trực tuyến. Ứng viên đăng ký tài khoản trên trang tuyển dụng của VietinBank theo đường dẫn: http://tuyendung.vietinbank.vn chọn mục Ứng tuyển tại đây.

Các thông tin khác cần lưu ý về đợt tuyển dụng mời các ứng viên truy cập vào Website tuyển dụng của VietinBank tại địa chỉ: http://tuyendung.vietinbank.vn.

PV

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.