"Tư vấn vay tiền mua nhà ở Mỹ" tại Vietbuild Hà Nội 2018

Khoảng 1.500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp sẽ tham gia trưng bày và giới thiệu các sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng – vật liệu xây dựng, bất động sản, trang trí nội – ngoại thất tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ 2, tại Hà Nội.

Thông tin tại buổi họp báo chiều 4/9, Ban tổ chức cho biết, trong gần 400 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 lần thứ hai, có 261 doanh nghiệp trong nước, 75 doanh nghiệp liên doanh, 61 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Ý, Đức, Thái Lan, Indonesia, Thụy Sỹ….

Vietbuild Hà Nội 2018 lần 2 sẽ có khoảng 1.500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp tham gia trưng bày. (Ảnh minh họa)

Trong đó có  92 doanh nghiệp Bất động sản – Thiết bị điện – cửa và phụ kiện cửa; 112 doanh nghiệp Trang trí nội thất; 88 doanh nghiệp xây dựng – vật liệu xây dựng; 105 doanh nghiệp có các sản phẩm khác.

Trong khuôn khổ triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 sẽ có các chương trình hội thảo chuyên ngành với những đề tài thiết thực phong phú nhằm khuyến khích các doanh nghiệp nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm mới, công nghệ cao đáp ứng nhu cầu thị trường xây dựng và nhà ở đô thị theo hướng phát triển xanh, bền vững. Cùng  với đó, trong thời gian diễn ra Triển lãm còn có hội thảo giới thiệu “tư vấn vay tiền mua nhà ở Mỹ”.

Vietbuild Hà Nội 2018 sẽ là nhịp cầu để doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi, giúp doanh nghiệp nắm bắt nhu cầu và thị hiếu để định hướng chiến lược trong kinh doanh, đồng thời thúc đẩy mạnh mẽ các doanh nghiệp mở rộng phát triển và hội nhập về quản lý và sản xuất sản phẩm vật liệu xây dựng.

Với tiêu chí “Hội nhập – Công nghệ - Đỉnh cao”, Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2018 sẽ diễn ra từ ngày 06/9 đến 10/9/2018, tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội.

Minh Thư

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.