Trông con trên vỉa hè chờ vợ chen chân mua quần áo giảm giá

Nhiều ông chồng vật vờ bên ngoài vỉa hè, lòng đường, chờ vợ vào các cửa hàng trên phố Chùa Bộc (Hà Nội) chọn mua quần áo thời trang tối 17/1.

Tối 26 tháng Chạp, cảnh mua sắm thời trang đông đúc diễn ra trên phố Chùa Bộc (Hà Nội). Tại đây, nhiều cửa hàng thực hiện chương trình giảm giá, xả kho để cố gắng tiêu thụ hết quần áo, giày dép nhân dịp Tết Nguyên đán.

Nhiều mặt hàng thời trang có giá rẻ hơn bình thường đáng kể. Hầu hết tiệm kinh doanh quần áo, phụ kiện đều áp dụng chương trình giảm giá từ 10% - 50% hoặc áp dụng phương thức đồng giá.

Từ sau 18h, dọc tuyến phố cảnh mua bán, giao dịch sôi động. Phía ngoài đường Chùa Bộc, giao thông ách tắc. Người đi bộ và đi xe máy gặp nhiều khó khăn.

Nhiều thanh niên đưa chị em phụ nữ đi mua sắm dựng xe bên lề đường ngồi đợi.

Anh Sang (phố Hoàng Cầu) cùng con trai mất hơn nửa tiếng đợi vợ chọn đồ trong shop. Trước đó ít phút anh cũng vào với vợ song do lượng người đổ về ngày càng đông, không còn chỗ để xe, anh quyết định ở ngoài chờ.

Còn anh Toàn ôm con mới 1 tuổi đứng vỉa hè chờ vợ mua sắm trong giá lạnh. "Do vẫn chưa nghỉ lễ, tranh thủ buổi tối gia đình tôi đi mua sắm quần áo Tết. Vì không có ai trông, đi đâu cũng phải cho bé theo cùng. Sợ bé tỉnh ngủ nên tôi chỉ đứng ở ngoài", anh chia sẻ.

Hình ảnh cánh mày râu "tháp tùng" vợ đi mua sắm vừa trông con vừa ngồi bấm điện thoại phía bên ngoài các cửa hiệu thời trang diễn ra khá phổ biến.

Một cửa hàng giảm giá 50% thu hút lượt khách đông gấp hàng chục lần mỗi ngày. Nhân viên bán hàng cho biết, đã mấy ngày nay cứ đến 20h là khó có chỗ trống để đi lại.

Do được dự báo thời tiết lạnh vào những ngày Tết, nhiều người tìm mua những chiếc áo dày nhiều lớp. Mặt hàng bán chạy nhất ở tiệm thời trang này là áo dạ, áo lông và những chiếc váy dài.

Những chiếc áo sơ mi có giá chỉ 100.000 đồng bày bán trên vỉa hè được nhiều người chọn mua. Chủ cửa hàng cho biết, đây là hàng xuất khẩu thừa nên họ cho thanh lý với giá rẻ.

Hai hôm nữa Linh (áo đen) sẽ về quê nghỉ Tết nên chỉ có thể rủ bạn đi mua sắm vào buổi tối. Cả hai đã chi gần 5 triệu đồng sau 2 giờ mua sắm.

Một cửa hàng giày trên đường Phạm Ngọc Thạch luôn đông nghịt người ra vào. Nhân viên chạy hết công suất để lấy mẫu, tư vấn, dọn những đôi giày bị vứt ngổn ngang sau khi thử. Mặc dù những đôi boot không được giảm giá, vẫn có nhiều người chọn mua.

 Đôi bạn Hoàng và Thương tranh thủ đi chọn quần áo trong buổi tối trước khi lên đường về quê vào ngày 18/1. Mặc dù đông đúc, cả hai cảm thấy khá thoải mái vì các mặt hàng năm nay có mẫu mã rất đẹp.

Dù đã muộn, nhiều người vẫn hối hả với công cuộc mua sắm. Còn nhân viên luôn tay gói ghém đồ đạc cho khách trước giờ đóng cửa. 

Nguyễn Huế

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.