Triển lãm sản phẩm tiết kiệm năng lượng: Hàng Việt chiếm ưu thế

Nhiều sản phẩm tiết kiệm năng lượng - môi trường trong các lĩnh vực: chiếu sáng, thiết bị điện, nhiệt, gia dụng, hệ thống gas… sẽ được trưng bày tại Hội chợ triển lãm quốc tế “Năng lượng hiệu quả - Môi trường Hà Nội 2012” (Entech Hanoi 2012).

Ông Đào Hồng Thái, Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm năng lượng Hà Nội (Sở Công thương Hà Nội) cho biết, mục đích của hội chợ là nhằm tạo môi trường thuận tiện cho các DN tiếp cận, xúc tiến đầu tư các giải pháp công nghệ có hàm lượng tri thức cao, tiết kiệm năng lượng, giảm ô nhiễm môi trường nhằm giảm chi phí đầu vào, giảm giá thành sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh của các DN trong quá trình hội nhập.

Triển lãm sản phẩm tiết kiệm năng lượng

Nhiều sản phẩm tiết kiệm năng lượng sẽ được trưng bày tại hội chợ.

Các sản phẩm sẽ trưng bày tại Hội chợ bao gồm: sản phẩm chiếu sáng trong lĩnh vực công nghiệp và sinh hoạt (bóng đèn huỳnh quang, compact, halogen); công nghệ, thiết bị nhiệt (nồi hơi công nghiệp, thiết bị trao đổi nhiệt); thiết bị giám sát tổn thất gas; các sản phẩm thuộc năng lượng tái tạo; công nghệ sản xuất sạch và công nghệ môi trường…

Bên cạnh những gian trưng bày về công nghệ và sản phẩm tiết kiệm điện, sẽ có một khu tuyên truyền về Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả rộng hơn 250m2, bao gồm 3 gian hàng tư vấn giới thiệu các giải pháp tiết kiệm năng lượng, chính sách, biện pháp thúc đẩy sử dụng năng lượng, trưng bày ô tô điện bằng pin mặt trời…

Các DN tham gia hội chợ sẽ được giảm 50% tiền thuê gian hàng. Đối tượng tham gia là các DN trong và ngoài nước cung cấp sản phẩm năng lượng, cung cấp trang thiết bị tiết kiệm năng lượng, năng lượng mới, năng lượng sạch; các công ty tư vấn về tiết kiệm năng lượng, sản xuất sạch hơn; đại diện văn phòng nước ngoài, các Trung tâm tiết kiệm năng lượng…

Trong khuôn khổ hội chợ, nhiều hoạt động tuyên truyền về tiết kiệm năng lượng cũng được tổ chức như: Cuộc thi “Thanh niên tiết kiệm năng lượng”, “Gia đình tiết kiệm năng lượng”; Hội thảo quốc tế về “Tiết kiệm năng lượng trong công nghiệp”, Hội thảo về “Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong tòa nhà thương mại, dịch vụ và tòa nhà trụ sở”.

Hội chợ sẽ diễn ra từ ngày 23-26/5 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam, 148 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

M.N

M.N

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.