Rót khoảng 400 tỷ đồng để thay đổi “diện mạo”, Tràng Tiền plaza (Hà Nội) đã trở thành trung tâm mua sắm đẳng cấp quốc tế dành cho giới thượng lưu tuy nhiên đến đây ngày cuối tuần khó tìm thấy đại gia nào
Theo quan sát của PV Infonet, mặt bằng cho thuê của Trung tâm thương mại Tràng Tiền (TTTM Tràng Tiền đến nay đã được phủ kín. Trong đó, các nhãn hàng thời trang, đồng hồ, túi xách, trang sức, nước hoa, giầy dép… của các thương hiệu nổi thế giới như Louis Vuitton, Bally, Burberry, Cartier, Christian Dior, Ermenegildo Zegna, KENZO, Rolex, Versace, Ralph Lauren… đều có mặt.
Nằm sát Hồ Hoàn Kiếm, so với các TTTM khác ở Hà Nội thì Tràng Tiền Plaza có vị trí đắc địa nhất khi có vị trí trung tâm mà hàng triệu người dân đều muốn đặt chân tới, và nằm trong lộ trình du lịch Hà Nội của khách quốc tế.
Ông chủ đầu tư dự án này từng chia sẻ mục tiêu chính khi đầu tư vào đây là để “phục vụ các đại gia”.
Thế nhưng, sau hơn 5 tháng hoạt động từ khi thay đổi “diện mạo”, theo ghi nhận của PV Infonet vào các buổi chiều tối cuối tuần, lượng khách đến đây thưa thớt, tại nhiều gian hàng của thương hiệu lớn có nhân viên rất chỉn chu lịch sự ra tận cửa mời chào khách vào tham quan nhưng cũng chẳng có mấy khách vào. Thậm chí, nhiều gian còn treo biển giảm giá tới 50% nhưng vẫn vắng khách. Trước đó, TTTM tại Dự án Grand Plaza phải đóng cửa bởi vắng khách, TTTM Chợ Hàng Da cũng đóng cửa để sửa chữa, nâng cấp sau 3 năm đi vào hoạt động….
Một số hình ảnh đìu hiu, vắng vẻ ở TTTM Tràng Tiền ngày cuối tuần:
Đặt chân vào đây, khách tham quan ngỡ như lạc vào khu văn phòng làm việc thay vì một khu mua sắm ở vị trí sầm uất nhất nước.
Nhiều gian hàng cao cấp có cả nhân viên đứng ngoài cửa để mời chào khách nhưng thi thoảng mới gặp một vài người ngang qua.
Tầng 6 có các gian hàng bán balo, túi xách hàng Việt cũng vắng vẻ
Nhiều gian hàng giảm giá tới 50%
Khu ẩm thực cũng chịu chung tình hình.
Khu vực ra vào sảnh tầng 1, thang cuốn lên xuống vắng vẻ.
Cửa ra vào ở lộng lẫy, sang trọng nhưng ít người lui tới.
Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).
Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.
Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.
Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.
Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.
Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.
Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.
Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.
Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.