Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết?

Rót khoảng 400 tỷ đồng để thay đổi “diện mạo”, Tràng Tiền plaza (Hà Nội) đã trở thành trung tâm mua sắm đẳng cấp quốc tế dành cho giới thượng lưu tuy nhiên đến đây ngày cuối tuần khó tìm thấy đại gia nào

Theo quan sát của PV Infonet, mặt bằng cho thuê của Trung tâm thương mại Tràng Tiền (TTTM Tràng Tiền đến nay đã được phủ kín. Trong đó, các nhãn hàng thời trang, đồng hồ, túi xách, trang sức, nước hoa, giầy dép… của các thương hiệu nổi thế giới như Louis Vuitton, Bally, Burberry, Cartier, Christian Dior, Ermenegildo Zegna, KENZO, Rolex, Versace, Ralph Lauren… đều có mặt.

Nằm sát Hồ Hoàn Kiếm, so với các TTTM khác ở Hà Nội thì Tràng Tiền Plaza có vị trí đắc địa nhất khi có vị trí trung tâm mà hàng triệu người dân đều muốn đặt chân tới, và nằm trong lộ trình du lịch Hà Nội của khách quốc tế.

Ông chủ đầu tư dự án này từng chia sẻ mục tiêu chính khi đầu tư vào đây là để “phục vụ các đại gia”. 

Thế nhưng, sau hơn 5 tháng hoạt động từ khi thay đổi “diện mạo”, theo ghi nhận của PV Infonet vào các buổi chiều tối cuối tuần, lượng khách đến đây thưa thớt, tại nhiều gian hàng của thương hiệu lớn có nhân viên rất chỉn chu lịch sự ra tận cửa mời chào khách vào tham quan nhưng cũng chẳng có mấy khách vào. Thậm chí, nhiều gian còn treo biển giảm giá tới 50% nhưng vẫn vắng khách.

Trước đó, TTTM tại Dự án Grand Plaza phải đóng cửa bởi vắng khách, TTTM Chợ Hàng Da cũng đóng cửa để sửa chữa, nâng cấp sau 3 năm đi vào hoạt động….

Một số hình ảnh đìu hiu, vắng vẻ ở TTTM Tràng Tiền ngày cuối tuần:

Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 1
Đặt chân vào đây, khách tham quan ngỡ như lạc vào khu văn phòng làm việc thay vì một khu mua sắm ở vị trí sầm uất nhất nước.
Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 2
Nhiều gian hàng cao cấp có cả nhân viên đứng ngoài cửa để mời chào khách nhưng thi thoảng mới gặp một vài người ngang qua.
Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 3
Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 4
Tầng 6 có các gian hàng bán balo, túi xách hàng Việt cũng vắng vẻ
Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 5
Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 6
Nhiều gian hàng giảm giá tới 50% 
Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 7
Khu ẩm thực cũng chịu chung tình hình.
Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 8
Khu vực ra vào sảnh tầng 1, thang cuốn lên xuống vắng vẻ.
Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 9
Cửa ra vào ở lộng lẫy, sang trọng nhưng ít người lui tới.
Tràng Tiền Plaza thời đại gia đi đâu hết? - ảnh 10

Minh Thư

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.