Trấn Thành phản hồi khi bị 'tố' ứng xử kém văn minh ở rạp phim

Quản lý của Trấn Thành vừa đại diện nam nghệ sĩ chính thức phản hồi sự việc bị cho là ứng xử kém văn minh ở rạp phim.

Mạng xã hội đang xôn xao thông tin nghệ sĩ Trấn Thành ứng xử kém văn minh ở rạp phim tối 2/3. Theo nội dung đăng trên tài khoản Facebook N.V, anh và bạn gái đến một rạp phim ở quận 1, TP.HCM để mua vé xem suất chiếu muộn.

Cả hai xếp hàng mua vé theo quy định, nhóm Trấn Thành, Uyển Ân, Ali Hoàng Dương và Lý Hạo Mạnh Quỳnh đến sau. Sau đó, Trấn Thành được nhân viên cụm rạp ưu tiên mời sang quầy kế bên mua vé.

Theo đó, nam nghệ sĩ đã yêu cầu mua toàn bộ vé của suất chiếu. Cho rằng mình đến trước, N.V đề nghị Trấn Thành nhượng lại 2 vé thì nghệ sĩ từ chối với lý do "cần sự riêng tư".

Vì vậy, tài khoản N.V bày tỏ sự thất vọng trước ứng xử của Trấn Thành, cho rằng nghệ sĩ này ứng xử kém văn minh, không như những lời nói đạo lý trên truyền hình. 

 

Ảnh N.V chụp kèm thông tin tố Trấn Thành cư xử kém văn minh.


Chị Dương Ngọc Quỳnh Hoa - quản lý nghệ sĩ Trấn Thành vừa chính thức lên tiếng về vụ việc. Chị cho biết trước đó, Trấn Thành đã có kế hoạch đi xem phim thư giãn cùng gia đình, bạn bè.

Suất chiếu lúc 23h10 ngày 2/3 được mở riêng theo yêu cầu của Trấn Thành vào sáng cùng ngày. Anh luôn chủ động thuê rạp mỗi lần đi xem phim cùng gia đình, bạn bè.

Theo chị Hoa, khi Trấn Thành đến, nhân viên của rạp đã mời nhóm anh sang hàng khác để lấy vé đã đặt trước đó. "Anh Thành xếp hàng đợi lấy vé của mình đã đặt trước chứ không chờ mua vé như thông tin sai hiện nay. Anh ấy vẫn còn lưu tin nhắn đặt vé với quản lý của rạp", chị cho hay.

Khi N.V ngỏ lời nhượng lại 2 vé, Trấn Thành từ chối, nói rõ việc bao rạp để xem phim cùng gia đình, bạn bè. Sau đó, nhân viên rạp phim đề nghị đổi vé sang suất chiếu lúc 23h20 (chỉ cách suất chiếu của Trấn Thành 10 phút) nhưng N.V không chọn. 

"Không hiểu vì sao bạn không chọn suất sau dù còn rất nhiều chỗ mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn, dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay", người quản lý nói.

Nghệ sĩ Trấn Thành.

 
Chị Hoa cũng đại diện Trấn Thành xin lỗi khán giả, bạn bè, đồng nghiệp luôn ủng hộ và yêu thương nam nghệ sĩ vì khiến họ lo lắng về thông tin sai lệch. Phía nghệ sĩ lên tiếng nhằm muốn khán giả hiểu câu chuyện theo chiều hướng khách quan và đón nhận thông tin chọn lọc hơn.

Trước đó, bà Thanh Hạ - quản lý rạp CGV Vincom Đồng Khởi, địa điểm xảy ra vụ việc - cũng cho biết đây là vụ hiểu lầm. 

“Tôi xin khẳng định anh Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình, chứ không phải đến nơi mới mua vé. Việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác. 

Rạp đã xếp suất chiếu tiếp theo chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện. Từ trước đến nay, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ suất chiếu riêng cho gia đình, hội nghị… ai cũng có thể đặt trước. Chúng tôi không hề có sự phân biệt đối xử nào ở đây", bà Thanh Hạ thông tin.

Về khách hàng N.V, bà Thanh Hạ đã đại diện rạp gọi điện thoại xin lỗi, giải thích và được người này bỏ qua. Cụm rạp mong muốn thông tin sai lệch không bị đẩy đi quá xa, ảnh hưởng đến đơn vị và danh tiếng của nghệ sĩ Trấn Thành. 

Gia Bảo

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Bộ Giáo dục: 'Ngừng tuyển sinh hệ THCS trong các trường chuyên là đương nhiên'

Đại diện Bộ GD-ĐT cho hay, mô hình khối THCS trong trường chuyên mà cụ thể là việc tồn tại hệ THCS ở Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam hay THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa không nằm trong quy định pháp lý nào.

Chỉ tốt nghiệp THPT, nữ CEO khởi nghiệp doanh thu chục tỷ, gây bão Shark Tank

18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Thị Thu Hoa (dân tộc Mường, Phú Thọ) quyết định khởi nghiệp khi nhìn thấy tiềm năng phát triển món ăn truyền thống của quê hương.

Đang cập nhật dữ liệu !