Trấn Thành hé lộ số tiền ủng hộ phòng chống Covid-19 từ bố mẹ "rich kid" Tiên Nguyễn

Sau khi biết Tiên Nguyễn thông báo âm tính lần 1 với Covid-19, MC Trấn Thành đã gửi lời chúc mừng đồng thời bày tỏ sự mến mộ với gia đình của "rich kid" này khi đã ủng hộ 6 tỉ đồng để lắp đặt phòng cách ly áp lực âm tại TP.HCM.

MC Trấn Thành mới đây đã gửi lời chúc mừng đến "rich kid" Tiên Nguyễn trên mạng xã hội: "Chúc mừng em Thảo Tiên đã hoàn toàn bình phục khỏi con Na xấu xa. Giời ơi... em khỏe rồi!!!".

Cùng với đó, MC Trấn Thành hoan nghênh hành động tuyệt vời của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên (bố mẹ của Tiên Nguyễn) đã hỗ trợ cho TP.HCM 9 phòng cách ly áp lực âm, đóng góp vào công tác phòng chống và điều trị bệnh nhân nhiễm Covid-19.

"Thêm nhiều nữa những thiết bị như thế này là nhiều người hơn nữa sẽ được chữa trị. Hơn 6 tỷ đồng chứ chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn những con người đã đóng góp lặng thầm cho xã hội như anh chị... nhất là trong những lúc cần thiết như thế này!!!" - MC Trấn Thành bày tỏ.

MC Trấn Thành đăng trên tài khoản facebook cá nhân.
Hình ảnh được cho là hóa đơn chuyển tiền hơn 6 tỉ đồng từ công ty của gia đình Tiên Nguyễn để hỗ trợ lắp đặt phòng cách ly áp lực âm chống dịch.

Sau khoảng 10 ngày điều trị tại TP.HCM, vào ngày 18/3, Tiên Nguyễn thông báo các kết quả xét nghiệm cho âm tính với Covid-19.

Thông tin này không chỉ khiến gia đình của "rich kid" này mà công chúng cũng thở phào nhẹ nhõm và mừng cho cô gái trẻ.

Tiên Nguyễn thông báo đã nhận được kết quả âm tính lần 1 sau khi về Việt Nam điều trị Covid-19.

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan 2020 ở Ý từ ngày 18 - 24/2 và có tiếp xúc với bệnh nhân N.H.N, bệnh nhân thứ 17 nhiễm Covid-19 của Việt Nam. Sau khi biết thông tin này, Tiên Nguyễn tự cách ly tại nhà riêng ở Luân Đôn và đi khám ở bệnh viện tại Anh sau khi có các triệu chứng bệnh.

Tuy nhiên sau đó vào ngày 9/3, cô được gia đình sắp xếp một chuyên cơ riêng để đưa từ Anh về Việt Nam chữa trị. Sau khi về đến quê hương, Tiên Nguyễn được kiểm tra sức khỏe và cho ra kết quả dương tính với Covid-19. Cô được điều trị tại TP.HCM trong 10 ngày qua và hiện đã cho kết quả âm tính lần 1.

"Rich kid" Tiên Nguyễn, ái nữ của Chủ tịch Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
Phương Thảo

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !