Trải nghiệm tài khoản EasyLink và eBank phiên bản 6.0

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chính thức ra mắt sản phẩm tài khoản EasyLink hoàn toàn mới ở Việt Nam, đồng thời ra mắt phiên bản Ngân hàng số eBank 6.0 với nhiều tính năng tối ưu hóa.

EasyLink được coi là bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng nói chung và quản lý tài khoản ngân hàng nói riêng tại Việt Nam. Theo đó, EasyLink cho phép kết nối tất cả các tài khoản thanh toán, tiết kiệm và tín dụng mà khách hàng có để điều chuyển linh hoạt các hạn mức ứng, vay trả một cách tiện lợi và thông minh. 

Do vậy, thay vì quản lý nhiều tài khoản với những số dư khác nhau, người dùng khi đăng ký EasyLink (trên eBank) chỉ cần thực hiện giao dịch trên duy nhất một tài khoản. Dựa trên cơ chế hoạt động “vay mức lãi suất thấp nhất – gửi mức lãi suất cao nhất”, khách hàng có thể tùy chọn tỷ lệ sử dụng và hoàn trả tiền phù hợp như mong muốn.

Trải nghiệm tài khoản EasyLink và eBank phiên bản 6.0 - ảnh 1

EasyLink cho phép kết nối tất cả các tài khoản thanh toán, tiết kiệm và tín dụng mà khách hàng có để điều chuyển linh hoạt các hạn mức ứng, vay trả một cách tiện lợi và thông minh

Với khả năng tự động liên thông tài khoản thanh toán, tiết kiệm tự động và các hạn mức vay, EasyLink giúp khách hàng có thể giảm chi phí khi có nhu cầu rút tiền từ thẻ tín dụng chỉ bằng thao tác đơn giản là chuyển đổi hạn mức thẻ tín dụng sang hạn mức thấu chi. Nếu khách hàng có dư tiền trên tài khoản, số dư sẽ được chuyển sang tiền gửi tiết kiệm hưởng lãi suất cao. Khi khách hàng hoàn trả các khoản ứng tiền, EasyLink tự động ưu tiên thanh toán trước các khoản vay có lãi suất cao hơn, sau đó tới khoản vay có lãi suất thấp hơn.

Cũng trong buổi ra mắt EasyLink, TPBank đã công bố ra mắt phiên bản eBank 6.0 - dịch vụ ngân hàng điện tử với những cải tiến vượt trội về giao diện cùng các tính năng cá nhân hóa trên menu của eBank theo nhu cầu của từng khách hàng, giúp khách hàng có thể lựa chọn vị trí và hiển thị của các tính năng trên eBank theo nhu cầu sử dụng, nếu thường xuyên dùng sẽ được ưu tiên xếp lên trên hoặc ít truy cập có thể ẩn. TPBank eBank 6.0 tiếp tục thừa kế những ưu điểm vượt trội của công nghệ HTML5, đồng bộ trên một phiên bản duy nhất với đầy đủ tính năng, chạy trên mọi thiết bị.

Trải nghiệm tài khoản EasyLink và eBank phiên bản 6.0 - ảnh 2

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank giới thiệu phiên bản eBank 6.0

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết, với thế mạnh sẵn có về năng lực công nghệ và sự am hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng, TPBank đã tự nghiên cứu và phát triển giải pháp tài khoản EasyLink với hy vọng sẽ tạo nên cuộc cách mạng về quản lý tài khoản cá nhân theo tiêu chí đơn giản và tối ưu cho khách hàng bận rộn trong việc tính toán và sử dụng nguồn tiền.”

Trước đó, TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên ra mắt “Ứng tiền từ Thẻ tín dụng” với chi phí thấp nhất tại Việt Nam. Dịch vụ này cho phép chủ thẻ tín dụng dễ dàng chuyển đổi tới 50% hạn mức thẻ tín dụng thành hạn mức ứng tiền trên tài khoản cá nhân hiện có để đáp ứng các nhu cầu rút tiền mặt hoặc thanh toán chuyển khoản. Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng được hưởng lãi suất cao nhất từ nguồn tiền nhàn rỗi trong tài khoản thanh toán,TPBank đã cho ra đời sản phẩm Tài khoản tiết kiệm tự động. Đây là loại hình tài khoản tiết kiệm không kỳ hạn dành cho khách hàng cá nhân, được kết nối tự động với tài khoản thanh toán của khách hàng.

Thông qua việc liên tục đưa ra những sản phẩm mới ngân hàng thông minh, sáng tạo. TPBank đã khẳng định tâm huyết của một ngân hàng luôn nỗ lực để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tích cực thay đổi để mang tới những lợi ích vượt trội cho mỗi người sử dụng.

EasyLink và TPBank eBank được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng tại các quầy giao dịch hoặc truy cập website của TPBank để đăng ký tài khoản. Địa chỉ website: www.tpb.com.vn

PT

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.