Trải nghiệm tài khoản EasyLink và eBank phiên bản 6.0

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) chính thức ra mắt sản phẩm tài khoản EasyLink hoàn toàn mới ở Việt Nam, đồng thời ra mắt phiên bản Ngân hàng số eBank 6.0 với nhiều tính năng tối ưu hóa.

EasyLink được coi là bước đột phá trong lĩnh vực ngân hàng nói chung và quản lý tài khoản ngân hàng nói riêng tại Việt Nam. Theo đó, EasyLink cho phép kết nối tất cả các tài khoản thanh toán, tiết kiệm và tín dụng mà khách hàng có để điều chuyển linh hoạt các hạn mức ứng, vay trả một cách tiện lợi và thông minh. 

Do vậy, thay vì quản lý nhiều tài khoản với những số dư khác nhau, người dùng khi đăng ký EasyLink (trên eBank) chỉ cần thực hiện giao dịch trên duy nhất một tài khoản. Dựa trên cơ chế hoạt động “vay mức lãi suất thấp nhất – gửi mức lãi suất cao nhất”, khách hàng có thể tùy chọn tỷ lệ sử dụng và hoàn trả tiền phù hợp như mong muốn.

Trải nghiệm tài khoản EasyLink và eBank phiên bản 6.0 - ảnh 1

EasyLink cho phép kết nối tất cả các tài khoản thanh toán, tiết kiệm và tín dụng mà khách hàng có để điều chuyển linh hoạt các hạn mức ứng, vay trả một cách tiện lợi và thông minh

Với khả năng tự động liên thông tài khoản thanh toán, tiết kiệm tự động và các hạn mức vay, EasyLink giúp khách hàng có thể giảm chi phí khi có nhu cầu rút tiền từ thẻ tín dụng chỉ bằng thao tác đơn giản là chuyển đổi hạn mức thẻ tín dụng sang hạn mức thấu chi. Nếu khách hàng có dư tiền trên tài khoản, số dư sẽ được chuyển sang tiền gửi tiết kiệm hưởng lãi suất cao. Khi khách hàng hoàn trả các khoản ứng tiền, EasyLink tự động ưu tiên thanh toán trước các khoản vay có lãi suất cao hơn, sau đó tới khoản vay có lãi suất thấp hơn.

Cũng trong buổi ra mắt EasyLink, TPBank đã công bố ra mắt phiên bản eBank 6.0 - dịch vụ ngân hàng điện tử với những cải tiến vượt trội về giao diện cùng các tính năng cá nhân hóa trên menu của eBank theo nhu cầu của từng khách hàng, giúp khách hàng có thể lựa chọn vị trí và hiển thị của các tính năng trên eBank theo nhu cầu sử dụng, nếu thường xuyên dùng sẽ được ưu tiên xếp lên trên hoặc ít truy cập có thể ẩn. TPBank eBank 6.0 tiếp tục thừa kế những ưu điểm vượt trội của công nghệ HTML5, đồng bộ trên một phiên bản duy nhất với đầy đủ tính năng, chạy trên mọi thiết bị.

Trải nghiệm tài khoản EasyLink và eBank phiên bản 6.0 - ảnh 2

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank giới thiệu phiên bản eBank 6.0

Ông Nguyễn Hưng, Tổng giám đốc TPBank cho biết, với thế mạnh sẵn có về năng lực công nghệ và sự am hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng, TPBank đã tự nghiên cứu và phát triển giải pháp tài khoản EasyLink với hy vọng sẽ tạo nên cuộc cách mạng về quản lý tài khoản cá nhân theo tiêu chí đơn giản và tối ưu cho khách hàng bận rộn trong việc tính toán và sử dụng nguồn tiền.”

Trước đó, TPBank cũng là ngân hàng đầu tiên ra mắt “Ứng tiền từ Thẻ tín dụng” với chi phí thấp nhất tại Việt Nam. Dịch vụ này cho phép chủ thẻ tín dụng dễ dàng chuyển đổi tới 50% hạn mức thẻ tín dụng thành hạn mức ứng tiền trên tài khoản cá nhân hiện có để đáp ứng các nhu cầu rút tiền mặt hoặc thanh toán chuyển khoản. Bên cạnh đó, nhằm giúp khách hàng được hưởng lãi suất cao nhất từ nguồn tiền nhàn rỗi trong tài khoản thanh toán,TPBank đã cho ra đời sản phẩm Tài khoản tiết kiệm tự động. Đây là loại hình tài khoản tiết kiệm không kỳ hạn dành cho khách hàng cá nhân, được kết nối tự động với tài khoản thanh toán của khách hàng.

Thông qua việc liên tục đưa ra những sản phẩm mới ngân hàng thông minh, sáng tạo. TPBank đã khẳng định tâm huyết của một ngân hàng luôn nỗ lực để thấu hiểu nhu cầu khách hàng, tích cực thay đổi để mang tới những lợi ích vượt trội cho mỗi người sử dụng.

EasyLink và TPBank eBank được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Khách hàng có thể đăng ký sử dụng tại các quầy giao dịch hoặc truy cập website của TPBank để đăng ký tài khoản. Địa chỉ website: www.tpb.com.vn

PT

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.