Trải nghiệm không gian sống lý tưởng tại khu căn hộ mẫu Kosmo Tây Hồ

Sau thành công của 2 tòa Novo và Centro, việc chủ đầu tư Tây Hồ View ra mắt tòa căn hộ Metro – tòa căn hộ cuối cùng đẹp nhất được cho là cơ hội hấp dẫn dành cho những ai có nhu cầu sở hữu căn hộ hiện đại gần Hồ Tây.

Cùng với đó, việc mở cửa 5 căn hộ mẫu ngay tại dự án sẽ giúp người mua khám phá và cảm nhận chân thực mọi góc cạnh trong từng căn hộ trước khi quyết định lựa chọn an cư tại dự án.

Hình ảnh căn hộ thực tế hiện đại và tinh tế.

Metro là tòa căn hộ đẹp nhất dự án cao 21 tầng, mật độ thấp chỉ 7 căn/sàn và là tòa có nhiều quỹ căn đẹp nhất dự án. 125 căn hộ Metro có diện tích linh hoạt từ 77-125m2, thiết kế thông minh, tầm nhìn đẹp, mở rộng và khai thác tối đa phần diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Đây cũng là tòa căn hộ có vị trí ngay sát các tiện ích chung như hồ bơi, bể bơi cạn, bể sục Jacuzzi, khu tắm nắng, khu vui chơi ngoài trời…. nơi con trẻ được thỏa sức nô đùa trong không gian an toàn, rộng lớn; nơi cư dân thư thái, nghỉ ngơi và ngâm mình trong làn nước xanh mát của khu bể bơi nước ấm ngoài trời.

Với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu và nguyện vọng của khách hàng cũng như thể hiện sự tận tâm, chu đáo của Chủ đầu tư, các căn hộ thực tế tại dự án sẽ giúp khách hàng trải nghiệm một cách chân thật nhất không gian sống thoáng đãng với tầm nhìn rộng mở tại Kosmo.

Phòng khách căn 2 ngủ được thiết kế theo xu hướng tối giản, tối ưu hóa công năng cho người dùng.

Trong số các căn mẫu được giới thiệu, bên cạnh các căn view Hồ Tây, các căn hộ có thiết kế sáng tạo, mở rộng không gian và có tầm nhìn panorama bao quát toàn thành phố cũng được nhiều khách hàng đón nhận tích cực.

Không còn là lối thiết kế truyền thống đơn thuần, thay vào đó là thiết kế theo phong cách phương Tây hiện đại, chú trọng và gia tăng tối đa phần diện tích căn hộ tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Đại diện chủ đầu tư cho biết: Với thiết kế này, nhu cầu về căn hộ hiện đại, sang trọng có tầm view rộng sẽ được đáp ứng. Đặc biệt là những căn góc với tầm nhìn được mở rộng, giúp ánh sáng tự nhiên lan tỏa vào tất cả các phòng, tạo cảm giác tươi mới, kết nối và chan hòa với không gian thiên nhiên bên ngoài. Mặt khác, về mặt phong thủy còn giúp lưu thông khí trời, mang nguồn năng lượng tích cực, may mắn, sức khỏe và tài lộc cho gia chủ.

Thiết kế thông minh, giúp mở rộng không gian trong căn hộ và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Ngoài ưu điểm về thiết kế và tầm nhìn, Kosmo Tây Hồ còn chinh phục khách hàng bởi chất lượng và tiến độ xây dựng. Tới tham quan và trải nghiệm căn hộ thực tế, chị Hoa (Đống Đa) cho biết: Trực tiếp đến khảo sát dự án từ những ngày đầu, tôi đánh giá rất cao chất lượng, vật liệu xây dựng chủ đầu đã sử dụng. Hiện tại, khi dự án có nhà mẫu, tôi thấy rất hài lòng vì căn hộ có thiết kế thông minh, hiện đại. Cả nhà tôi ai cũng háo hức đến ngày được nhận nhà. Và tôi cũng đã giới thiệu cho em gái mua 1 căn hộ tại tòa Metro.

Khu bếp thiết kế hiện đại và sang trọng.

Với ưu điểm về vị trí, thiết kế và giá bán (chỉ từ 35 triệu đồng/m2) cùng chính sách bán hàng ưu đãi: Thanh toán 25% nhận nhà ngay, hỗ trợ vay 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% tối đa 24 tháng (đến ngày 30/6/2021). Kosmo Tây Hồ là dự án có tốc độ giao dịch tốt và được chính khách hàng đã mua tại dự án lại giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng mua. Đặc biệt, với việc chủ đầu tư tung sản phẩm hot, tòa căn hộ Metro, tòa căn hộ cuối cùng, đẹp nhất dự án được nhiều khách hàng “săn đón”.

Hiện tại khu nhà mẫu dự án đang mở cửa từ 8h30 đến 17h00 hàng ngày. Khách có nhu cầu đăng kí tham quan căn hộ mẫu, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0901839666

Website: http://kosmotayho.com

PV
Từ khóa: Kosmo Tây Hồ căn hộ mẫu Tây Hồ view

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).