Trà sữa đóng chai đã xuất hiện tại Việt Nam

Chỉ vừa mới công bố ra mắt ít giờ, Macchiato Không độ - trà sữa đóng chai chính hiệu “made in Việt Nam” vừa xuất hiện đã gây bão cộng đồng mạng.

Sau ít ngày đồn đoán, hôm nay, thương hiệu trà sữa Macchiato Không độ chính thức được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Sản phẩm được định vị ngon khó cưỡng đã khiến các fan háo hức, đổ xô săn lùng sản phẩm.

Clip ra mắt sản phẩm Trà sữa Macchiato Không độ tại Việt Nam.
Như vậy, bên cạnh những thương hiệu trà sữa đang “làm mưa làm gió” của các thương hiệu nội địa hay đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan... thì nay các fan trà sữa Việt có thêm lựa chọn về một dòng sản phẩm chất lượng khác.

Trà sữa Macchiato Không độ chính thức xuất hiện trên thị trường.

Cộng đồng trà sữa đang xôn xao đồn đoán xem thương hiệu Trà sữa Macchiato Không độ đến từ đâu, bởi trước đây, có thông tin một vài doanh nghiệp Việt sẽ tham gia vào thị trường trà sữa trong năm 2018.

Với Macchiato Không độ, tín đồ trà sữa Việt có thêm một lựa chọn hoàn toàn mới và tiện ích mọi lúc mọi nơi.

Danh tính nhà sản xuất chưa xuất hiện nhưng có thể nói, Trà sữa Macchiato Không độ đóng chai là “mảnh ghép” tiếp theo để hoàn thiện bức tranh thị trường. Bởi dòng sản phẩm này khác biệt khi được đóng chai tiện lợi, bảo quản lâu và dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào khi cần”.

“Trà sữa đóng chai là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng bởi khả năng sản xuất với số lượng lớn trên công nghệ hiện đại, vận chuyển dễ dàng, bảo quản nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm có thể được phủ rộng khắp, phục vụ tối đa nhu cầu người tiêu dùng, nhất là tại các khu vực xa thành thị”, một chuyên gia marketing giấu tên nhận xét về lợi thế của Macchiato Không độ trên thị trường.

“Ngon khó cưỡng” liệu có thể trở thành câu cửa miệng mới của giới trẻ?

Không chỉ có lợi thế đóng chai, với định vị “ngon khó cưỡng”, Macchiato Không độ đang tạo ra một cơn sốt mới trong giới trẻ. Trên fanpage của thương hiệu này, đã có hàng ngàn câu hỏi về địa điểm và thời gian bán sản phẩm.

Bạn Lan Hồng, sinh viên năm 3 trường ĐH Tài chính Marketing háo hức: “Gấp! Cho mình xin điểm bán với, trà này bỏ balo đi học hay vi vu du lịch là tiện nhất nè”. Một Facebooker khác hồ hởi: “Cần xem thực tế nó khó cưỡng thế nào chứ xem clip là không cưỡng nổi rồi đó”.

“Đó là lợi thế của thương hiệu này. Với hương vị khó cưỡng, không khác biệt so với các thương hiệu đình đám tại các đô thị, lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và nếu có thể được phủ khắp nước thì sức hút của sản phẩm này sẽ còn lớn hơn nữa với cả triệu người dùng”, vị chuyên gia nói trên cho biết.

Không chỉ ngon khó cưỡng, Macchiato Không độ được đóng chai thuận tiện là một trong những điểm thu hút nhất với các bạn trẻ năng động.

Thức uống trà sữa ngày càng phổ biến, nhu cầu của người dùng ngày một tăng cao dẫn đến sự xuất hiện của trà sữa cao cấp đóng chai, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí thơm ngon, an toàn, tiện lợi là quy luật tất yếu và dễ dàng được người tiêu dùng trẻ từ thành thị tới nông thôn đón chào. Như ở đây, trường hợp của Macchiato Không độ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người yêu trà sữa Việt là một ví dụ.

Đông Hường

Kiều bào được “mua đất, mua nhà” sẽ làm bùng nổ thị trường bất động sản

Việc Luật Đất đai năm 2024 quy định người gốc Việt Nam định cư ở nước ngoài được mua nhà ở tại Việt Nam nhằm khuyến khích, góp phần thúc đẩy đầu tư và thu hút kiều hối từ công dân Việt Nam định cư ở nước ngoài vào trong nước.

Đoàn khách Hạ Long tố nhà hàng ở Hải Dương 'chặt chém' hoá đơn gần 6 triệu

Cho rằng bị "chặt chém" sau khi ăn uống tại một nhà hàng ở TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương, thành viên trong nhóm thực khách đã đăng bài lên mạng xã hội.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Hai bàn tay trắng làm nên đống nợ, 9X quyết vực dậy, mỗi năm doanh thu 4-5 tỷ

Từng thất bại khi khởi nghiệp với nông nghiệp, dẫn đến việc phải gánh khoản nợ lên tới 3 tỷ đồng khi vừa tròn 20 tuổi, Nguyễn Văn Đạt vẫn quyết tâm làm lại từ đầu với tâm niệm “ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy.”

Mua vàng ngày Thần Tài không quan tâm giá cả, có khách phóng tay mua trăm nhẫn

Hàng nghìn người chen nhân đi mua vàng ngày mùng 10 tháng Giêng cầu Thần Tài "gõ cửa". Trong đó, có người mua tới 10 lượng vàng miếng, vàng nhẫn các loại mà không quan tâm giá vàng cao hay thấp.

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 tăng nhanh, vàng SJC chao đảo trước ngày vía Thần Tài

Giá vàng hôm nay 17/2/2024 trên thị trường thế giới tăng cao trở lại do chịu áp lực sau báo cáo lạm phát của Mỹ. Giá vàng miếng SJC trong nước cũng tăng nhanh, lên 78,6 triệu đồng/lượng trước ngày vía Thần Tài.

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 giảm cả triệu đồng/lượng sau cú lao dốc vàng thế giới

Giá vàng hôm nay 15/2/2024 trên thế giới dừng ở ngưỡng 1.990 USD/ounce sau khi lao dốc phiên liền trước. Giá vàng miếng của DOJI giảm 200.000 đồng (mua vào) và 800.000 đồng (bán ra) trong khi vàng SJC vẫn chưa điều chỉnh.

Mặt hàng Việt đứng Top 5 thế giới, chỉ 1 tháng thu về gần 1,5 tỷ USD

Được khách hàng từ châu Á tới Mỹ đều thích mê, một mặt hàng Việt Nam đứng Top 5 thế giới chỉ một tháng xuất khẩu đã thu về gần 1,5 tỷ USD.

400 nghìn đồng mỗi quả, bưởi ruby Thái Lan vẫn ‘cháy hàng’

Tràn về chợ Tết, bưởi ruby Thái Lan có vỏ bên ngoài khá giống với bưởi da xanh Việt Nam. Song, giá của loại bưởi này lên tới 400.000 đồng/quả trọng lượng 2kg vẫn “cháy hàng”.

Những cách thưởng Tết độc lạ gây chú ý

Thưởng Tết là một trong những chủ đề “nóng” dịp cuối năm. Năm nay, bên cạnh việc thưởng Tết bằng tiền, nhiều công ty còn chọn những món quà độc đáo để thưởng cho nhân viên. Cách thưởng Tết độc lạ này đã thu hút sự chú ý của dư luận.