Trà sữa đóng chai đã xuất hiện tại Việt Nam

Chỉ vừa mới công bố ra mắt ít giờ, Macchiato Không độ - trà sữa đóng chai chính hiệu “made in Việt Nam” vừa xuất hiện đã gây bão cộng đồng mạng.

Sau ít ngày đồn đoán, hôm nay, thương hiệu trà sữa Macchiato Không độ chính thức được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Sản phẩm được định vị ngon khó cưỡng đã khiến các fan háo hức, đổ xô săn lùng sản phẩm.

Clip ra mắt sản phẩm Trà sữa Macchiato Không độ tại Việt Nam.
Như vậy, bên cạnh những thương hiệu trà sữa đang “làm mưa làm gió” của các thương hiệu nội địa hay đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan... thì nay các fan trà sữa Việt có thêm lựa chọn về một dòng sản phẩm chất lượng khác.

Trà sữa Macchiato Không độ chính thức xuất hiện trên thị trường.

Cộng đồng trà sữa đang xôn xao đồn đoán xem thương hiệu Trà sữa Macchiato Không độ đến từ đâu, bởi trước đây, có thông tin một vài doanh nghiệp Việt sẽ tham gia vào thị trường trà sữa trong năm 2018.

Với Macchiato Không độ, tín đồ trà sữa Việt có thêm một lựa chọn hoàn toàn mới và tiện ích mọi lúc mọi nơi.

Danh tính nhà sản xuất chưa xuất hiện nhưng có thể nói, Trà sữa Macchiato Không độ đóng chai là “mảnh ghép” tiếp theo để hoàn thiện bức tranh thị trường. Bởi dòng sản phẩm này khác biệt khi được đóng chai tiện lợi, bảo quản lâu và dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào khi cần”.

“Trà sữa đóng chai là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng bởi khả năng sản xuất với số lượng lớn trên công nghệ hiện đại, vận chuyển dễ dàng, bảo quản nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm có thể được phủ rộng khắp, phục vụ tối đa nhu cầu người tiêu dùng, nhất là tại các khu vực xa thành thị”, một chuyên gia marketing giấu tên nhận xét về lợi thế của Macchiato Không độ trên thị trường.

“Ngon khó cưỡng” liệu có thể trở thành câu cửa miệng mới của giới trẻ?

Không chỉ có lợi thế đóng chai, với định vị “ngon khó cưỡng”, Macchiato Không độ đang tạo ra một cơn sốt mới trong giới trẻ. Trên fanpage của thương hiệu này, đã có hàng ngàn câu hỏi về địa điểm và thời gian bán sản phẩm.

Bạn Lan Hồng, sinh viên năm 3 trường ĐH Tài chính Marketing háo hức: “Gấp! Cho mình xin điểm bán với, trà này bỏ balo đi học hay vi vu du lịch là tiện nhất nè”. Một Facebooker khác hồ hởi: “Cần xem thực tế nó khó cưỡng thế nào chứ xem clip là không cưỡng nổi rồi đó”.

“Đó là lợi thế của thương hiệu này. Với hương vị khó cưỡng, không khác biệt so với các thương hiệu đình đám tại các đô thị, lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và nếu có thể được phủ khắp nước thì sức hút của sản phẩm này sẽ còn lớn hơn nữa với cả triệu người dùng”, vị chuyên gia nói trên cho biết.

Không chỉ ngon khó cưỡng, Macchiato Không độ được đóng chai thuận tiện là một trong những điểm thu hút nhất với các bạn trẻ năng động.

Thức uống trà sữa ngày càng phổ biến, nhu cầu của người dùng ngày một tăng cao dẫn đến sự xuất hiện của trà sữa cao cấp đóng chai, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí thơm ngon, an toàn, tiện lợi là quy luật tất yếu và dễ dàng được người tiêu dùng trẻ từ thành thị tới nông thôn đón chào. Như ở đây, trường hợp của Macchiato Không độ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người yêu trà sữa Việt là một ví dụ.

Đông Hường

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.