Trà sữa đóng chai đã xuất hiện tại Việt Nam

Chỉ vừa mới công bố ra mắt ít giờ, Macchiato Không độ - trà sữa đóng chai chính hiệu “made in Việt Nam” vừa xuất hiện đã gây bão cộng đồng mạng.

Sau ít ngày đồn đoán, hôm nay, thương hiệu trà sữa Macchiato Không độ chính thức được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Sản phẩm được định vị ngon khó cưỡng đã khiến các fan háo hức, đổ xô săn lùng sản phẩm.

Clip ra mắt sản phẩm Trà sữa Macchiato Không độ tại Việt Nam.
Như vậy, bên cạnh những thương hiệu trà sữa đang “làm mưa làm gió” của các thương hiệu nội địa hay đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan... thì nay các fan trà sữa Việt có thêm lựa chọn về một dòng sản phẩm chất lượng khác.

Trà sữa Macchiato Không độ chính thức xuất hiện trên thị trường.

Cộng đồng trà sữa đang xôn xao đồn đoán xem thương hiệu Trà sữa Macchiato Không độ đến từ đâu, bởi trước đây, có thông tin một vài doanh nghiệp Việt sẽ tham gia vào thị trường trà sữa trong năm 2018.

Với Macchiato Không độ, tín đồ trà sữa Việt có thêm một lựa chọn hoàn toàn mới và tiện ích mọi lúc mọi nơi.

Danh tính nhà sản xuất chưa xuất hiện nhưng có thể nói, Trà sữa Macchiato Không độ đóng chai là “mảnh ghép” tiếp theo để hoàn thiện bức tranh thị trường. Bởi dòng sản phẩm này khác biệt khi được đóng chai tiện lợi, bảo quản lâu và dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào khi cần”.

“Trà sữa đóng chai là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng bởi khả năng sản xuất với số lượng lớn trên công nghệ hiện đại, vận chuyển dễ dàng, bảo quản nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm có thể được phủ rộng khắp, phục vụ tối đa nhu cầu người tiêu dùng, nhất là tại các khu vực xa thành thị”, một chuyên gia marketing giấu tên nhận xét về lợi thế của Macchiato Không độ trên thị trường.

“Ngon khó cưỡng” liệu có thể trở thành câu cửa miệng mới của giới trẻ?

Không chỉ có lợi thế đóng chai, với định vị “ngon khó cưỡng”, Macchiato Không độ đang tạo ra một cơn sốt mới trong giới trẻ. Trên fanpage của thương hiệu này, đã có hàng ngàn câu hỏi về địa điểm và thời gian bán sản phẩm.

Bạn Lan Hồng, sinh viên năm 3 trường ĐH Tài chính Marketing háo hức: “Gấp! Cho mình xin điểm bán với, trà này bỏ balo đi học hay vi vu du lịch là tiện nhất nè”. Một Facebooker khác hồ hởi: “Cần xem thực tế nó khó cưỡng thế nào chứ xem clip là không cưỡng nổi rồi đó”.

“Đó là lợi thế của thương hiệu này. Với hương vị khó cưỡng, không khác biệt so với các thương hiệu đình đám tại các đô thị, lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và nếu có thể được phủ khắp nước thì sức hút của sản phẩm này sẽ còn lớn hơn nữa với cả triệu người dùng”, vị chuyên gia nói trên cho biết.

Không chỉ ngon khó cưỡng, Macchiato Không độ được đóng chai thuận tiện là một trong những điểm thu hút nhất với các bạn trẻ năng động.

Thức uống trà sữa ngày càng phổ biến, nhu cầu của người dùng ngày một tăng cao dẫn đến sự xuất hiện của trà sữa cao cấp đóng chai, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí thơm ngon, an toàn, tiện lợi là quy luật tất yếu và dễ dàng được người tiêu dùng trẻ từ thành thị tới nông thôn đón chào. Như ở đây, trường hợp của Macchiato Không độ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người yêu trà sữa Việt là một ví dụ.

Đông Hường

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.