Trà sữa đóng chai đã xuất hiện tại Việt Nam

Chỉ vừa mới công bố ra mắt ít giờ, Macchiato Không độ - trà sữa đóng chai chính hiệu “made in Việt Nam” vừa xuất hiện đã gây bão cộng đồng mạng.

Sau ít ngày đồn đoán, hôm nay, thương hiệu trà sữa Macchiato Không độ chính thức được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Sản phẩm được định vị ngon khó cưỡng đã khiến các fan háo hức, đổ xô săn lùng sản phẩm.

Clip ra mắt sản phẩm Trà sữa Macchiato Không độ tại Việt Nam.
Như vậy, bên cạnh những thương hiệu trà sữa đang “làm mưa làm gió” của các thương hiệu nội địa hay đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Đài Loan... thì nay các fan trà sữa Việt có thêm lựa chọn về một dòng sản phẩm chất lượng khác.

Trà sữa Macchiato Không độ chính thức xuất hiện trên thị trường.

Cộng đồng trà sữa đang xôn xao đồn đoán xem thương hiệu Trà sữa Macchiato Không độ đến từ đâu, bởi trước đây, có thông tin một vài doanh nghiệp Việt sẽ tham gia vào thị trường trà sữa trong năm 2018.

Với Macchiato Không độ, tín đồ trà sữa Việt có thêm một lựa chọn hoàn toàn mới và tiện ích mọi lúc mọi nơi.

Danh tính nhà sản xuất chưa xuất hiện nhưng có thể nói, Trà sữa Macchiato Không độ đóng chai là “mảnh ghép” tiếp theo để hoàn thiện bức tranh thị trường. Bởi dòng sản phẩm này khác biệt khi được đóng chai tiện lợi, bảo quản lâu và dễ dàng mua tại bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào khi cần”.

“Trà sữa đóng chai là một lựa chọn tốt cho người tiêu dùng bởi khả năng sản xuất với số lượng lớn trên công nghệ hiện đại, vận chuyển dễ dàng, bảo quản nhanh chóng. Đặc biệt sản phẩm có thể được phủ rộng khắp, phục vụ tối đa nhu cầu người tiêu dùng, nhất là tại các khu vực xa thành thị”, một chuyên gia marketing giấu tên nhận xét về lợi thế của Macchiato Không độ trên thị trường.

“Ngon khó cưỡng” liệu có thể trở thành câu cửa miệng mới của giới trẻ?

Không chỉ có lợi thế đóng chai, với định vị “ngon khó cưỡng”, Macchiato Không độ đang tạo ra một cơn sốt mới trong giới trẻ. Trên fanpage của thương hiệu này, đã có hàng ngàn câu hỏi về địa điểm và thời gian bán sản phẩm.

Bạn Lan Hồng, sinh viên năm 3 trường ĐH Tài chính Marketing háo hức: “Gấp! Cho mình xin điểm bán với, trà này bỏ balo đi học hay vi vu du lịch là tiện nhất nè”. Một Facebooker khác hồ hởi: “Cần xem thực tế nó khó cưỡng thế nào chứ xem clip là không cưỡng nổi rồi đó”.

“Đó là lợi thế của thương hiệu này. Với hương vị khó cưỡng, không khác biệt so với các thương hiệu đình đám tại các đô thị, lại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và nếu có thể được phủ khắp nước thì sức hút của sản phẩm này sẽ còn lớn hơn nữa với cả triệu người dùng”, vị chuyên gia nói trên cho biết.

Không chỉ ngon khó cưỡng, Macchiato Không độ được đóng chai thuận tiện là một trong những điểm thu hút nhất với các bạn trẻ năng động.

Thức uống trà sữa ngày càng phổ biến, nhu cầu của người dùng ngày một tăng cao dẫn đến sự xuất hiện của trà sữa cao cấp đóng chai, đáp ứng hoàn hảo các tiêu chí thơm ngon, an toàn, tiện lợi là quy luật tất yếu và dễ dàng được người tiêu dùng trẻ từ thành thị tới nông thôn đón chào. Như ở đây, trường hợp của Macchiato Không độ đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng người yêu trà sữa Việt là một ví dụ.

Đông Hường

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.