TP.HCM: Trung tâm thương mại quá tải trong ngày Black Friday

Trong buổi sáng 24/11, các trung tâm thương mại tại TP.HCM đón lượng khách lớn đến mua sắm dịp Black Friday. Nhiều cửa hàng phải hạn chế khách vào mua vì quá tải…

Nếu như ở Mỹ, ngày hội giảm giá Black Friday chỉ diễn ra trong 1 ngày thì ở Việt Nam, các nhãn hàng đã triển khai từ 1 – 2 ngày trước.

Các hình thức khuyến mãi cũng rất đa dạng như mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1, giảm giá từ 10% - 50%, tặng voucher... Thậm chí khuyến mãi kéo dài đến 5 ngày như “Black 5 days” từ ngày 23 – 27/11.  

Ngày hội giảm giá được các nhãn hàng kéo dài từ ngày 23 - 27/11.

Các nhãn hàng thời trang đưa ra mức giảm phổ biến từ 20% - 50%.

Tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM, nhiều nhãn hàng “đua nhau” kéo khách bằng những chiêu giảm giá “khủng” trong ngày Black Friday. Mức giảm phổ biến dao động từ 20% - 50% là các mặt hàng thời trang ngoại nhập.

Dù tung ra khuyến mãi "khủng" nhưng không phải cửa hàng nào cũng thu hút được khách mua.

Những quầy bán nữ trang khá vắng vẻ.

Không khí mua sắm tại các cửa hàng thời trang trong các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM sáng 24/11 rất nhộn nhịp, người mua chen chúc. Tại cửa hàng ALDO ở Vincom Đồng Khởi, người mua phải xếp hàng dài để được vào mua sắm khi thương hiệu thời trang Canada này tung chiêu giảm giá 50% từ 10h sáng đến 15h chiều.

Khách chen chúc nhau tại một cửa hàng giày dép và phụ kiện thời trang Singapore.

Các thương hiệu thời trang ngoại nhập khác như Zara, H&M hay Pull & Bear lại không có chương trình giảm giá đặc biệt nào trong dịp Black Friday này nhưng vẫn áp dụng giảm giá cho một số mặt hàng.

Do vậy, khách hàng vẫn đổ xô đến các cửa hàng này mua sắm, có nơi khách hàng phải xếp hàng dài chờ thử đồ. Bên cạnh quần áo, các mặt hàng như giày dép, túi xách, phụ kiện… cũng đưa ra nhiều mức giảm giá sâu, từ 20% - 70%.

Người mua xếp hàng dài trước cửa hàng ALDO tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi để được vào mua hàng...

Bởi thương hiệu này đưa ra mức giảm giá 50% trong khung giờ từ 10h sáng đến 15h chiều.

Khách vào cửa hàng chật như nêm.

Các thương hiệu giày thể thao cũng đưa ra mức giảm sâu, thu hút nhiều khách hàng.

Khách xếp hàng dài chờ thanh toán tiền.

Dù không đưa ra chương trình giảm giá đặc biệt nào cho dịp Black Friday này nhưng các thương hiệu như Zara, H&M vẫn thu hút lượng lớn khách nhờ vào mức giá khá mềm.

Khách hàng chờ thử đồ tại một cửa hàng thời trang.

Phương Anh Linh

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.