TP.HCM: Trung tâm thương mại quá tải trong ngày Black Friday

Trong buổi sáng 24/11, các trung tâm thương mại tại TP.HCM đón lượng khách lớn đến mua sắm dịp Black Friday. Nhiều cửa hàng phải hạn chế khách vào mua vì quá tải…

Nếu như ở Mỹ, ngày hội giảm giá Black Friday chỉ diễn ra trong 1 ngày thì ở Việt Nam, các nhãn hàng đã triển khai từ 1 – 2 ngày trước.

Các hình thức khuyến mãi cũng rất đa dạng như mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1, giảm giá từ 10% - 50%, tặng voucher... Thậm chí khuyến mãi kéo dài đến 5 ngày như “Black 5 days” từ ngày 23 – 27/11.  

Ngày hội giảm giá được các nhãn hàng kéo dài từ ngày 23 - 27/11.

Các nhãn hàng thời trang đưa ra mức giảm phổ biến từ 20% - 50%.

Tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM, nhiều nhãn hàng “đua nhau” kéo khách bằng những chiêu giảm giá “khủng” trong ngày Black Friday. Mức giảm phổ biến dao động từ 20% - 50% là các mặt hàng thời trang ngoại nhập.

Dù tung ra khuyến mãi "khủng" nhưng không phải cửa hàng nào cũng thu hút được khách mua.

Những quầy bán nữ trang khá vắng vẻ.

Không khí mua sắm tại các cửa hàng thời trang trong các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM sáng 24/11 rất nhộn nhịp, người mua chen chúc. Tại cửa hàng ALDO ở Vincom Đồng Khởi, người mua phải xếp hàng dài để được vào mua sắm khi thương hiệu thời trang Canada này tung chiêu giảm giá 50% từ 10h sáng đến 15h chiều.

Khách chen chúc nhau tại một cửa hàng giày dép và phụ kiện thời trang Singapore.

Các thương hiệu thời trang ngoại nhập khác như Zara, H&M hay Pull & Bear lại không có chương trình giảm giá đặc biệt nào trong dịp Black Friday này nhưng vẫn áp dụng giảm giá cho một số mặt hàng.

Do vậy, khách hàng vẫn đổ xô đến các cửa hàng này mua sắm, có nơi khách hàng phải xếp hàng dài chờ thử đồ. Bên cạnh quần áo, các mặt hàng như giày dép, túi xách, phụ kiện… cũng đưa ra nhiều mức giảm giá sâu, từ 20% - 70%.

Người mua xếp hàng dài trước cửa hàng ALDO tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi để được vào mua hàng...

Bởi thương hiệu này đưa ra mức giảm giá 50% trong khung giờ từ 10h sáng đến 15h chiều.

Khách vào cửa hàng chật như nêm.

Các thương hiệu giày thể thao cũng đưa ra mức giảm sâu, thu hút nhiều khách hàng.

Khách xếp hàng dài chờ thanh toán tiền.

Dù không đưa ra chương trình giảm giá đặc biệt nào cho dịp Black Friday này nhưng các thương hiệu như Zara, H&M vẫn thu hút lượng lớn khách nhờ vào mức giá khá mềm.

Khách hàng chờ thử đồ tại một cửa hàng thời trang.

Phương Anh Linh

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.