TP.HCM: Trung tâm thương mại quá tải trong ngày Black Friday

Trong buổi sáng 24/11, các trung tâm thương mại tại TP.HCM đón lượng khách lớn đến mua sắm dịp Black Friday. Nhiều cửa hàng phải hạn chế khách vào mua vì quá tải…

Nếu như ở Mỹ, ngày hội giảm giá Black Friday chỉ diễn ra trong 1 ngày thì ở Việt Nam, các nhãn hàng đã triển khai từ 1 – 2 ngày trước.

Các hình thức khuyến mãi cũng rất đa dạng như mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1, giảm giá từ 10% - 50%, tặng voucher... Thậm chí khuyến mãi kéo dài đến 5 ngày như “Black 5 days” từ ngày 23 – 27/11.  

Ngày hội giảm giá được các nhãn hàng kéo dài từ ngày 23 - 27/11.

Các nhãn hàng thời trang đưa ra mức giảm phổ biến từ 20% - 50%.

Tại các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM, nhiều nhãn hàng “đua nhau” kéo khách bằng những chiêu giảm giá “khủng” trong ngày Black Friday. Mức giảm phổ biến dao động từ 20% - 50% là các mặt hàng thời trang ngoại nhập.

Dù tung ra khuyến mãi "khủng" nhưng không phải cửa hàng nào cũng thu hút được khách mua.

Những quầy bán nữ trang khá vắng vẻ.

Không khí mua sắm tại các cửa hàng thời trang trong các trung tâm thương mại lớn ở TP.HCM sáng 24/11 rất nhộn nhịp, người mua chen chúc. Tại cửa hàng ALDO ở Vincom Đồng Khởi, người mua phải xếp hàng dài để được vào mua sắm khi thương hiệu thời trang Canada này tung chiêu giảm giá 50% từ 10h sáng đến 15h chiều.

Khách chen chúc nhau tại một cửa hàng giày dép và phụ kiện thời trang Singapore.

Các thương hiệu thời trang ngoại nhập khác như Zara, H&M hay Pull & Bear lại không có chương trình giảm giá đặc biệt nào trong dịp Black Friday này nhưng vẫn áp dụng giảm giá cho một số mặt hàng.

Do vậy, khách hàng vẫn đổ xô đến các cửa hàng này mua sắm, có nơi khách hàng phải xếp hàng dài chờ thử đồ. Bên cạnh quần áo, các mặt hàng như giày dép, túi xách, phụ kiện… cũng đưa ra nhiều mức giảm giá sâu, từ 20% - 70%.

Người mua xếp hàng dài trước cửa hàng ALDO tại trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi để được vào mua hàng...

Bởi thương hiệu này đưa ra mức giảm giá 50% trong khung giờ từ 10h sáng đến 15h chiều.

Khách vào cửa hàng chật như nêm.

Các thương hiệu giày thể thao cũng đưa ra mức giảm sâu, thu hút nhiều khách hàng.

Khách xếp hàng dài chờ thanh toán tiền.

Dù không đưa ra chương trình giảm giá đặc biệt nào cho dịp Black Friday này nhưng các thương hiệu như Zara, H&M vẫn thu hút lượng lớn khách nhờ vào mức giá khá mềm.

Khách hàng chờ thử đồ tại một cửa hàng thời trang.

Phương Anh Linh

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.