TPBank tăng vốn lên 8.533 tỷ đồng, mở rộng điểm giao dịch toàn quốc

Quý I/2018, TPBank đã đưa vào hoạt động thành công nhiều điểm giao dịch trên toàn quốc và mới đây là việc khai trương chi nhánh tại số 91 Quang Trung, phường Quang Trung, TP Nam Định.

Năm 2018, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đặt mục tiêu tăng vốn điều lệ lên 8.533 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 2.200 tỷ đồng, tăng trưởng 82%, gia nhập nhóm ngân hàng có ROE trên 20%.

Tại ĐHĐCĐ vừa diễn ra hôm 20/4, kế hoạch tăng vốn của nhà băng đã được thông qua với tỷ lệ phát hành thêm cho các cổ đông là 28,37% bao gồm chia cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 8,37% và chia thưởng từ nguồn thặng dư vốn với tỷ lệ 20%.

Một trong những tiền đề quan trọng để nhà băng phát triển và đạt được mục tiêu nói trên là việc mở rộng điểm giao dịch trên toàn quốc. Sáng 27/4/2018, TPBank khai trương chi nhánh mới tại số 91 Quang Trung, phường Quang Trung, thành phố Nam Định, là chi nhánh đầu tiên của nhà băng tại tỉnh thành.

Được thiết kế theo mô hình điểm giao dịch đa năng chuẩn quốc tế, với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn” và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn “5 phút 5 sao” của ngân hàng, TPBank Nam Định hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một địa chỉ giao dịch tài chính an toàn, tin cậy, góp phần mở rộng mạnh mẽ hoạt động kinh doanh của TPBank tại đây, cũng như thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, tốc độ tăng trưởng ổn định, đặc biệt tiên phong ứng dụng công nghệ vào các dịch vụ, sản phẩm tài chính ngân hàng cùng danh mục các sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, TPBank định hướng sẽ trở thành một trong những ngân hàng số hàng đầu tại Việt Nam, luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Khách hàng của TPBank sẽ được hưởng những tiện ích ngân hàng vượt trội như miễn phí rút tiền tại tất cả hệ thống ATM trên toàn quốc, giao dịch 24/7 với TPBank LiveBank, ứng dụng chữ ký số trong giao dịch ngân hàng, nộp thuế hải quan điện tử. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể trải nghiệm các ứng dụng tiết kiệm online TPBank Savy, ứng dụng thanh toán tiền bằng mã QR TPBank QuickPay ngay trên điện thoại di động của mình…

Nhân dịp khai trương, TPBank dành tặng hàng trăm phần quà cho những khách hàng đầu tiên tới giao dịch và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.

Phương Dung

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.