TPBank mở rộng sự hiện diện tại phía Tây Thủ đô

Nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, TPBank đã tổ chức khai trương điểm giao dịch mới TPBank Hà Đông tại số 38A Phùng Hưng, Q. Hà Đông, Hà Nội vào ngày 16/12/2016.

TPBank Hà Đông được thiết kế theo quy chuẩn hiện đại với các quầy phục vụ đa năng, số hoá các quy trình xử lý, rút ngắn thời gian giao dịch, đem lại tiện ích tối đa cho khách hàng và sẽ là một trong những nhân tố thúc đẩy phát triển kinh tế của quận Hà Đông. Cùng với việc khai trương TPBank Hà Đông, trong năm 2016, TPBank đã gia tăng thêm 12 điểm giao dịch mới trên toàn quốc, đáp ứng chiến lược mở rộng mạng lưới hoạt động của Ngân hàng.

TPBank mở rộng sự hiện diện tại phía Tây Thủ đô - ảnh 1

Tổng Giám đốc TPBank Nguyễn Hưng tới dự và cắt băng khai trương TPBank Hà Đông

Trong ngày khai trương TPBank đã đón những khách hàng đầu tiên đến giao dịch. Chị Nguyễn Hồng Hà (Hà Cầu, Hà Đông) cho biết, chị đến mở sổ gửi tiết kiệm tại TPBank và rất ấn tượng về phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, thiết kế thân thiện, hiện đại của điểm giao dịch. “Thời gian giao dịch ngắn, nhân viên nhanh nhẹn, chất lượng dịch vụ tốt, tôi hoàn toàn hài lòng và mong muốn gắn bó lâu dài với ngân hàng trong tương lai”, chị Hà nhận xét.

Tại lễ khai trương, ông Nguyễn Hưng -​ Tổng giám đốc TPBank cho biết, mục tiêu của ngân hàng trong năm nay là gia tăng tổng tài sản lên 100.000 tỷ đồng, mở rộng mạng lưới giao dịch, gia tăng hàm lượng số hoá các dịch vụ ngân hàng.​​ Với việc mở điểm giao dịch mới TPBank Hà Đông sẽ góp phần gia tăng sự hiện diện và nâng cao năng lực phục vụ của TPBank đối với khách hàng tại trung tâm kinh tế phía Tây Thủ đô, khu vực có tốc độ tăng trưởng nhanh của Hà Nội.

TPBank mở rộng sự hiện diện tại phía Tây Thủ đô - ảnh 2

Một trong những khách hàng đầu tiên của TPBank Hà Đông đến giao dịch trong ngày khai trương

Được biết, trong năm 2016, TPBank là một trong số ít ngân hàng được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho phép mở rộng nhiều điểm giao dịch trong năm nay bởi hoạt động hiệu quả và đạt được các tiêu chuẩn cấp phép khắt khe của cơ quan quản lý nhà nước.

Nam Khánh

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.