TPBank khai trương chi nhánh tại Thanh Trì

Sáng 28/10, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã khai trương chi nhánh mới TPBank Thanh Trì tại địa chỉ 407-409 Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội. Từ đầu năm đến nay, đây là điểm giao dịch thứ 9 của TPBank được mở mới trên toàn quốc.

Chi nhánh mới tọa lạc trên con phố chính của tuyến đường Bắc Nam, giáp với huyện Gia Lâm và Tỉnh Hưng Yên, Thanh Trì là đầu mối giao thông quan trọng của Hà Nội, thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế - xã hội  với các tỉnh phía Nam. TPBank Thanh Trì được xây dựng theo mô hình chi nhánh đa năng, với thiết kế hiện đại, đồng bộ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước, cung cấp các dịch vụ tài chính  chất lượng.

TPBank khai trương chi nhánh tại Thanh Trì - ảnh 1

Kế thừa những thế mạnh của TPBank đã được khẳng định trong suốt thời gian qua, TPBank Thanh Trì sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất như: Dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử.TPBank Thanh Trì cũng cung cấp cho các hộ kinh doanh, các doanh nghiệp sản phẩm, dịch vụ phù hợp với đặc thù sản xuất kinh doanh trên địa bàn với nhiều chương trình tiện ích, thiết thực và ưu đãi hấp dẫn.

Với việc không ngừng mở rộng và đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng, TPBank được ghi nhận là ngân hàng đi đầu về công nghệ tại Việt Nam với 2 năm liền được tạp chí Global Financial Market Review (GFM) - tạp chí hàng đầu về thị trường tài chính, trao tặng danh hiệu “Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam”. Vị thế của TPBank cũng đang ngày càng được khẳng định với kết quả kinh doanh luôn vượt kế hoạch và mục tiêu chiến lược đến 2020 sẽ đứng trong hàng ngũ các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

Hải Vân

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.