TPBank gửi tặng hàng nghìn món quà cho khách hàng nữ ngày 8/3

Đã thành truyền thống, hàng năm vào ngày 8/3, khách hàng nữ của TPBank luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ngân hàng với những món quà tinh tế, hấp dẫn.

Ngay từ đầu giờ sáng ngày 8/3, nhiều khách hàng nữ của TPBank trên toàn quốc đã bất ngờ nhận được những hộp hoa Lavender tím xinh xắn, sang trọng do các nhân viên ngân hàng trao tặng trong ngày tôn vinh phái nữ. 

Say mê hoa Oải hương (Lavender) một khách hàng của TPBank tại Hà Nội đã rất bất ngờ khi nhận được món quà ý nghĩa từ TPBank: “Tôi rất mê Lavender nhưng mới chỉ biết qua sách báo, hôm nay là lần đầu tiên được chạm vào loài hoa huyền thoại và hít hà hương thơm quyến rũ, cảm ơn TPBank về món quà mà tôi chắc hẳn ai là phụ nữ cũng sẽ rất thích”.

TPBank gửi tặng hàng nghìn món quà cho khách hàng nữ ngày 8/3 - ảnh 1

Khách hàng rất vui khi nhận được món quà bất ngờ từ giao dịch viên của TPBank

Một khách hàng khác khi đến giao dịch tại chi nhánh TPBank trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM chia sẻ: “TPBank lúc nào cũng chu đáo với khách hàng, tôi đặc biệt ấn tượng với cách ngân hàng chăm sóc khách hàng. Hôm nay thật bất ngờ với món quà từ TPBank, đó là bó hoa lavender vốn nổi tiếng thế giới được chị em yêu thích, được kì công đặt trong hộp tím sang trọng. Món quà tuy nhỏ nhưng cho thấy sự tinh tế, chân thành của TPBank dành cho khách hàng nữ mà không phải ngân hàng nào cũng chu đáo thế được.”

Tri ân khách hàng nữ ngày 8/3 là hoạt động thường niên của TPBank, mỗi năm, ngân hàng lại chuẩn bị những những món quà đặc biệt giàu ý nghĩa. Năm nay đại diện TPBank cho biết ngân hàng đã chuẩn bị hàng nghìn phần quà dành tặng khách hàng nữ với mong muốn được tri ân với một nửa thế giới dịp đặc biệt này. Ngoài những hộp quà hoa xinh xắn dành cho khách hàng nữ đến giao dịch tại các phòng giao dịch trên toàn quốc, TPBank còn có những phần quà đặc biệt dành cho các khách hàng nữ trong phân khúc khách hàng cao cấp, cũng như các ưu đãi chi tiêu cho khách hàng dùng thẻ trong ngày 8/3 khi mua sản phẩm từ một số nhãn hiệu nổi tiếng như: Giovanni, DOJI, Lazada…

Nam Khánh

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.