TPBank gửi tặng hàng nghìn món quà cho khách hàng nữ ngày 8/3

Đã thành truyền thống, hàng năm vào ngày 8/3, khách hàng nữ của TPBank luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ngân hàng với những món quà tinh tế, hấp dẫn.

Ngay từ đầu giờ sáng ngày 8/3, nhiều khách hàng nữ của TPBank trên toàn quốc đã bất ngờ nhận được những hộp hoa Lavender tím xinh xắn, sang trọng do các nhân viên ngân hàng trao tặng trong ngày tôn vinh phái nữ. 

Say mê hoa Oải hương (Lavender) một khách hàng của TPBank tại Hà Nội đã rất bất ngờ khi nhận được món quà ý nghĩa từ TPBank: “Tôi rất mê Lavender nhưng mới chỉ biết qua sách báo, hôm nay là lần đầu tiên được chạm vào loài hoa huyền thoại và hít hà hương thơm quyến rũ, cảm ơn TPBank về món quà mà tôi chắc hẳn ai là phụ nữ cũng sẽ rất thích”.

TPBank gửi tặng hàng nghìn món quà cho khách hàng nữ ngày 8/3 - ảnh 1

Khách hàng rất vui khi nhận được món quà bất ngờ từ giao dịch viên của TPBank

Một khách hàng khác khi đến giao dịch tại chi nhánh TPBank trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM chia sẻ: “TPBank lúc nào cũng chu đáo với khách hàng, tôi đặc biệt ấn tượng với cách ngân hàng chăm sóc khách hàng. Hôm nay thật bất ngờ với món quà từ TPBank, đó là bó hoa lavender vốn nổi tiếng thế giới được chị em yêu thích, được kì công đặt trong hộp tím sang trọng. Món quà tuy nhỏ nhưng cho thấy sự tinh tế, chân thành của TPBank dành cho khách hàng nữ mà không phải ngân hàng nào cũng chu đáo thế được.”

Tri ân khách hàng nữ ngày 8/3 là hoạt động thường niên của TPBank, mỗi năm, ngân hàng lại chuẩn bị những những món quà đặc biệt giàu ý nghĩa. Năm nay đại diện TPBank cho biết ngân hàng đã chuẩn bị hàng nghìn phần quà dành tặng khách hàng nữ với mong muốn được tri ân với một nửa thế giới dịp đặc biệt này. Ngoài những hộp quà hoa xinh xắn dành cho khách hàng nữ đến giao dịch tại các phòng giao dịch trên toàn quốc, TPBank còn có những phần quà đặc biệt dành cho các khách hàng nữ trong phân khúc khách hàng cao cấp, cũng như các ưu đãi chi tiêu cho khách hàng dùng thẻ trong ngày 8/3 khi mua sản phẩm từ một số nhãn hiệu nổi tiếng như: Giovanni, DOJI, Lazada…

Nam Khánh

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.