Toyota Việt Nam có thêm đại lý Thanh Xuân

Toyota đã chính thức đưa Trạm dịch vụ ủy quyền mới – Công ty TNHH Toyota Thanh Xuân vào hoạt động, nâng tổng số đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV trên toàn quốc lên con số 34.

Sau hơn 12 tháng xây dựng trên tổng diện tích là 8.500 m2, với số vốn đầu tư 6,3 triệu USD, Toyota Việt Nam (TMV) đã chính thức đưa Trạm dịch vụ ủy quyền mới – Công ty TNHH Toyota Thanh Xuân vào hoạt động, nâng tổng số đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của TMV trên toàn quốc lên con số 34.

Toyota Thanh Xuân, tọa lạc ở số 315 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội, gồm 2 khu vực chính: khu văn phòng rộng hơn 800 m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 6.600 m2 gồm 24 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 18 khoang sửa chữa thân xe, sơn và hoàn thiện nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng và cơ sở hạ tầng...

Trong 6 tháng đầu hoạt động, Toyota Thanh Xuân sẽ hoạt động như một Trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota với đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Sau đó, theo kế hoạch, Toyota Thanh Xuân sẽ trở thành đại lý chính thức của TMV, với đầy đủ các chức năng: dịch vụ, phụ tùng chính hãng và bán hàng.  

Dự kiến trong thời gian tới Toyota Thanh Xuân sẽ tiếp tục mở rộng khu vực dịch vụ và bảo dưỡng, nâng tổng số khoang bảo dưỡng, sửa chữa chung lên con số 28 và 46 khoang sửa chữa thân xe, sơn để có thể tiếp nhận 40.000 lượt xe/năm.

Như vậy, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM, TMV đã có 34 đại lý,chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền (24 đại lý, 7 chi nhánh đại lý và 3 trạm dịch vụ ủy quyền).

Trong năm 2012, mặc dù gặp nhiều khó khăn, doanh số bán của TMV vẫn đạt 24.927 xe, trong đó 5 mẫu xe bao gồm Camry, Altis, Vios, Fortuner và Innova đều chiếm vị trí cao trong bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam. Đồng thời, các trạm dịch vụ của Toyota đã đón tiếp hơn 550.000 lượt xe vào làm dịch vụ, đã đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 340 triệu USD tiền thuế các loại, nâng tổng số thuế đóng góp từ khi thành lập tới nay lên trên 2.5 tỷ USD, chiếm hơn 60% tổng số tiền đóng góp thuế của tỉnh Vĩnh Phúc.

Trần Nhã

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.